Lưu ý khi chọn lựa nhà cung cấp văn phẩm cho công ty

08/10/2021 | 589
Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp văn phòng phẩm có chất lượng, uy tín và giả cả phải chăng. Hiện nay, tại TP. Hà Nội đang tập trung rất nhiều nhà cung cấp văn phòng phẩm. Chính vì vậy, khiến người tiêu dùng hay buôn bán rất khó để lựa chọn ra một cơ sở mang lại lợi ích cho mình nhất. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng nhất.

1. Lựa chọn nhà cung cấp văn phòng phẩ có giá sỉ tốt

Hầu hết mọi doanh nghiệp đều ưu tiên lựa chọn cho mình những nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín có giá sỉ tốt để đảm bảo mang lại lợi nhuận tốt nhất. Những loại mặt hàng văn phòng phẩm đa dạng thường sẽ có nhiều khung giá niêm yết khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải xem xét và cân nhắc kỹ càng để lựa chọn cho mình nhà cung cấp phù hợp với “túi tiền” của doanh nghiệp.

Lưu ý khi chọn lựa nhà cung cấp văn phẩm cho công ty

2. Chọn nhà phân phối có uy tín

Doanh nghiệp của bạn và nhà phân phối văn phòng phẩm có hợp tác với nhau lâu dài được hay không còn phụ thuộc vào sự uy tín của nhà cung cấp. Tốt nhất, bạn nên trực tiếp đến văn phòng của họ để tìm hiểu chi tiết các chính sách, ưu đãi, quy trình giao nhận hàng… Trăm nghe không bằng một thấy vì vậy đây cũng là một cách để tạp dựng mối quan hệ lâu dài. Nếu trong trường hợp bạn không thể đến trực tiếp văn phòng vì ở quá xa thì việc tham khảo, tìm hiểu thông tin của văn phòng đó từ website, diễn đàn, những người đã từng hợp tác là vô cùng cần thiết.

3. Ưu tiên những nhà cung cấp có nguồn hàng đa dạng

Hiện nay rất nhiều nhà cung cấp đã tự sản xuất ra sản phẩm văn phòng phẩm mang thương hiệu riêng hoặc được nhập khẩu từ nước ngoài. Những loại văn phòng phẩm tự sản xuất thường sẽ có giá bán ra thị trường tương đối thấp. Những loại văn phòng phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài để có giá ưu đãi thường phải nhập với số lượng lớn.

Lưu ý khi chọn lựa nhà cung cấp văn phẩm cho công ty

Đối với 2 loại mặt hàng văn phòng phẩm này, thường phải nhập số lượng lớn mới có giá cả tốt nhưng nếu nhập quá nhiều doanh nghiệp có thể sẽ phải chịu vấn đề tồn khi. Chính vì vậy, bạn cần xem xét ưu tiên những cơ sở có mặt hành phong phú đa dạng để việc tiêu thụ được tốt hơn.

4. Một số yếu tố khác

Ngoài 3 yếu tố trên, những vấn đề về quy trình giao nhận hàng, cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại cơ sở văn phòng phẩm uy tín cũng rất quan trọng, hay những chính sách ưu đãi giành cho khách hàng đều không thể bỏ qua.

Nếu bạn đang cần mua giấy, bút, bìa các loại, con dấu văn phòng,biểu mẫu, bảng chấm công, bao thư…thì có thể liên hệ đến với BATOS chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất. Phục vụ quý khách là niềm tự hào của chúng tôi!



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181