Lợi ích của kệ chặn sách

12/01/2022 | 517
Có rất nhiều cách để bạn biến mỗi một sản phẩm chặn sách trở thành một “vũ khí” trang trí hết sức duyên dáng và khoa học cho không gian “tri thức” nhà bạn, hoặc văn phòng làm việc.

Bộ chặn sách nào sẽ thực sự phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn?

Những chiếc chặn sách luôn là vũ khí đặc lực trong chiến lược kinh doanh của bạn dành cho các cuộc họp, thư viện,... Xuất phát điểm của ý tưởng này cũng xuất phát từ câu nói của một trang sách mà Bạn từng đọc: “Nếu bạn là người yêu sách thì tại sao không biến chặn sách thành 1 đồ quan  đến thế”.

Chặn sách bằng sắt chắc chắn, bền bỉ

Với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với các khổ giấy A4, A3, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn chặn sách phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn sử dụng chủ yếu chặn sách bằng sắt cho nơi làm việc để đảm bảo sách luôn được sắp xếp gọn gàng và chặt chẽ. Với chất liệu sắt hiện nay được làm từ thép cao cấp không gỉ sét, không phai màu, độ bền có thể lên tới hàng chục năm. Bạn chuyển từ sử dụng sản phẩm bằng nhựa sang bằng sắt bởi chất liệu nhựa cứng sẽ không thực sự đủ rắn rỏi để có thể giữ chặt những cuốn sách có độ dày lớn như bạn đang có. Và Bạn cảm thấy khá bất tiện khi phải uốn nắn các thanh đứng của chặn sách hàng ngày về lại nguyên trạng ban đầu. Với chất liệu  bằng sắt, hạn chế này được khắc phục một cách hoàn toàn.

Lợi ích của kệ chặn sách

Chặn sách để bàn tiện lợi

Bạn hoàn toàn có thể cố định chặn sách của bạn lên mặt bàn mà không sợ bị xê dịch. Với thiết kế thông minh với góc đặt sách vuông vắn chắc chắn, chặn sách để bàn tiện lợi là sản phẩm được các đồng nghiệp của Bạn sử dụng phổ biến tại nơi làm việc. Mỗi người đều có những phong cách khác nhau, chính vì thế mà cá tính được thể hiện trong từng kiểu dáng của chặn sách để bàn. Chính vì thế, không chỉ là sản phẩm văn phòng để bảo quản, giữ gìn hồ sơ, tài liệu giấy tờ, mà còn đem lại cảm xúc tích cực và tỏa năng lượng cho người sử dụng chúng.

Chặn sách nhật chất lượng hoàn hảo

Bạn là người ưa chuộng sử dụng sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản bởi chất lượng của chúng luôn là tiên phong. Chính vì thế mà chặn sách cỡ trung A1101 - cỡ lớn A1100 Comix luôn có chỗ đứng trên bàn làm việc, hoặc tại ngôi nhà . Từ ngày sử dụng chặn sách, Bạn không còn phải lo lắng về việc thất lạc giấy tờ, sổ sách hay những cuốn sách dùng hàng ngày. Mọi thứ luôn vào khuôn khổ, gọn gàng và hết sức khoa học. Điều này giúp giảm tải được những áp lực trong công việc hàng ngày.

Lợi ích của kệ chặn sách

Chặn sách cỡ trung Comix A1101 - cỡ lớn A1100

Bạn lựa chọn những chiếc chặn sách đẹp với màu sắc tươi tắn, sinh động và giàu tính thẩm mỹ cho bàn làm việc của bạn. Với công việc văn phòng phải ngồi hàng ngày, hàng tuần bên chiếc bàn nhỏ nhắn, thì hiệu ứng hình ảnh kích thích năng lượng làm việc của bạn luôn đến từ những đồ vật có ngay trên mặt bàn.

Bạn sắp xếp hồ sơ, tài liệu, giấy tờ phục vụ cho công việc của bạn tại ngăn bàn và tủ đựng lưu trữ của công ty, và bạn luôn giành một mảng nhỏ đời tư của bạn trên vài chiếc chặn sách đặt ngay ngắn trên bàn. Vào những giờ nghỉ rảnh rỗi, Bạn thả mình vào những cuốn sách màbạn yêu thích, rồi lại sắp chúng lại ngay ngắn trên những cặp chặn sách xinh đẹp như vậy.

Đặc Điểm:

  • Kẹp sách cỡ lớn A1100 giúp bảo quản sách tốt hơn, tránh tình trạng quăng góc, giúp bạn dễ dàng trong việc sắp xếp kệ sách cho ngay ngắn và tạo điểm nhấn cho căn phòng, hoặc thư viện trường.
  • Sản phẩm làm từ sắt, được phủ một lớp sơn chống gỉ sét, bền đẹp theo thời gian
  • Thiết kế tinh tế, chắc chắn, dễ di chuyển, kích thước lớn phù hợp với nhiều khổ sách khác nhau.
  • Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình, văn phòng, trường học,...

Lợi ích của kệ chặn sách

Mua Chặn sách Comix ở đâu?

Với chất lượng phù hợp với tiêu chí mua hàng của bạn với 2 kích cỡ khác nhau là trung - lớn, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Với người đã sử dụng chặn sách cho công việc trong thời gian cả chục năm qua luôn ưu tiên về chất lượng của sản phẩm, bên cạnh đó là giá thành phải phù hợp để giảm thiểu chi phí. Văn phóng phẩm Batos cung cấp loại Chặn sách Comix chất lượng với giá cả phải chăng. Và hầu hết mọi sản phẩm văn phòng Batos đều được mua sắm tại đây, trong đó có các mẫu chặn sách giá rẻ nhưng với chất lượng tốt. Nếu bạn chưa có cơ hội một lần mua sắm ở Văn Phòng Phẩm Batos, hãy đến ngay để trải nghiệm sản phẩm cực kỳ chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường nhé.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181