Lợi ích của bìa lá đối với dân văn phòng

07/10/2022 | 335
Nhanh, gọn, tiện lợi và đơn giản là 4 yếu tố mà bìa lá mang lại cho dân văn phòng mỗi khi sắp xếp giấy tờ tài liệu quan trọng

Chất liệu bền nhẹ, chịu lực va đập và lực ép cực tốt

Nào hãy cùng bạn điểm qua vài nét về chất liệu của loại bìa đặc biệt này nhé. Bìa lá A4 (bạn thường gọi là bìa dạng lá) được làm từ chất liệu nhựa PP. Cầm trên tay mỗi chiếc bìa này bạn cảm nhận được trọng lượng cực kỳ nhẹ. Có thể nói là nhẹ nhất trong các loại bìa.

Tuy nhiên, nếu so sánh với bìa lỗ thì bìa lá vẫn dày và nặng hơn một chút xíu. Loại bìa này bạn vẫn dùng hai loại là loại mỏng và loại dày khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng nhưng rõ ràng càng dày thì độ dai và độ bền sẽ cao hơn.

Lợi ích của bìa lá đối với dân văn phòng

Nhưng tựu chung lại để đánh giá một cách khách quan, thì độ bền dai của bìa dạng lá nói chúng là rất lớn và phù hợp với môi trường văn phòng, công sở. Bìa loại này cầm khá chắc tay. Bề mặt có độ sáng bóng giúp chống bụi bẩn và nước bám dính.

Đặc biệt, với độ phẳng của bìa dạng lá, sản phẩm này chống chọi rất tốt với lực va đập và đặc biệt là lực ép khi bảo quản giấy tờ. Kể cả khi bạn xếp chồng lên nhau hoặc đặt dưới các loại bìa nặng hơn thì chúng vẫn phẳng và vào nếp cực bền.

Công dụng bìa lá A4:

Bìa lá là một trong những loại bìa đựng hồ sơ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đối tượng sử dụng chủ yếu là nhân viên văn phòng, cán bộ viên chức làm việc trong các công sở, trường học; học sinh sinh viên các cấp.

Với kiểu dáng mỏng nhẹ và bền dai, bìa dạng lá giúp lưu trữ các loại giấy tờ, hồ sơ, tài liệu có số lượng vừa phải cho văn phòng. Bên cạnh đó, nhiệm vụ chính của loại bìa này là bảo quản chúng trước những tác động ảnh hưởng khác.

Lợi ích của bìa lá đối với dân văn phòng

Bìa dạng lá giữ cho giấy tờ đựng bên trong vào nếp, đảm bảo không bị nhàu nát trong quá trình bảo quản và di chuyển. Sử dụng loại bìa này cố định giấy tờ, đặc biệt là các góc được bền bỉ hơn.

Nếu bạn cầm giấy tờ được đựng trong bìa dạng lá, bạn hãy yên tâm vì tài liệu của bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối trước bụi bẩn hay mưa gió. Điều này còn thể hiện sự chuyên nghiệp, mang lại vẻ sang trọng cho người dùng. Các thao tác sử dụng bìa rất đơn giản. Do đó mà giới văn phòng công sở rất ưa chuộng loại bìa này. Sự phổ biến rộng rãi được chứng minh trên thực tế tại các văn phòng làm việc hiện nay.

Lợi ích của bìa lá mang lại cho văn phòng

Chất liệu mỏng nhưng cực dai với nếp hàn đầy tinh tế

Bạn đang muốn tìm đến một số dòng sản phẩm bìa dạng lá cỡ A4 loại mỏng. Loại này khi sử dụng rất thích. Dù mỏng nhưng vẫn giữ được độ dai bền vốn của của loại bìa này. Nếu như bìa lỗ dán cả mép trái, phải và dưới thì bìa dạng lá chỉ dán mép trái và dưới thôi.

Tuy nhiên, nếu bạn đang có sản phẩm này trên tay, bạn hãy để ý các mép hàn mà xem. Công nghệ hàn siêu âm giúp cho bìa lá a4 mỏng đảm bảo độ chắc chắn cực tốt. Hơn nữa, độ thẩm mỹ của các mép hàn đạt đến sự tinh tế nhất định.

Lợi ích của bìa lá đối với dân văn phòng

Do đó mà tài liệu khi được đựng bên trong thì người dùng có thể cầm chúng chắc tay hơn. Hai mép được hàn giúp cho việc kẹp giấy tờ chắc chắn nền việc cầm chúng không thể bị rơi được. Đặc biệt là giấy tờ chưa được kẹp ghim cố định.

Linh hoạt, tiết kiệm diện tích lưu trữ

Thương hiệu văn phòng phẩm KingJim không còn xa lạ gì đối với thị trường Việt. Cá nhân bạn cũng đang dùng rất nhiều loại của KingJim. Với nhiều màu sắc như: trắng, xanh dương, xanh lá, hồng,… bìa lá A4 KingJim là sản phẩm không thể thiếu trên bàn làm việc của bạn.

bạn thường dùng loại bìa lá này để đựng giấy tờ mang theo bên mình trong những chuyến tiếp xúc khách hàng và thị trường. Bìa lá KingJim A4 dạng lá đẹp, bền giúp bạn giữ cho những giấy tờ bên trong vào nếp thẳng tắp, sạch sẽ.

Lợi ích của bìa lá đối với dân văn phòng

Việc di chuyển nhiều yêu cầu bạn phải linh hoạt và nhanh hơn. Từ khi sử dụng bìa dạng lá King Jim, bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Chỉ cần tách bìa ra và cho giấy tờ vào là xong. Thật đơn giản và linh hoạt.

Bìa lá đựng hồ sơ KingJim – thương hiệu được người dùng ưa chuộng hiện nay

Bìa đựng hồ sơ cung cấp cho bạn giải pháp quản lý, bảo quản, lưu trữ và truy xuất các văn bản giấy tờ rất khoa học và chuyên nghiệp. Chính vì thế mà công việc văn phòng không thể thiếu những sản phẩm này.

Với loại bìa lá đựng hồ sơ nói riêng, bạn đã sử dụng từ lâu và ấn tượng nhất với thương hiệu KingJim. Chúng rất quen thuộc trên thị trường. Nhưng để đạt được sự quen thuộc đấy thì cần cả một quá trình chứng minh giá trị với khách hàng.

Giá trị thương hiệu luôn đi kèm với chất lượng. Nếu chất lượng kém thì thương hiệu khó có thể bay xa. Hãy cùng bạn điểm qua những nét nổi trội mà hai dòng sản phẩm này mang lại cho người dùng nhé.

Lợi ích của bìa lá đối với dân văn phòng

Bìa lá nhựa mỏng, trong suốt hỗ trợ cho việc phân chia tài liệu

Việc phân chia tài liệu là cực kỳ cần thiết với những công việc liên quan đến bàn giấy. bạn nhiều lúc đau đầu vì nó bởi hồ sơ khách hàng thì ngày càng dày lên. Trong khi đó thì diện tích bàn làm việc thì lại có hạn.

Thay vì sử dụng những loại như bìa nút phải cầu kỳ trong việc bỏ vào và lấy ra. Bìa dạng lá cho bạn sự đơn giản trong thao tác. Bề mặt trong suốt là đặc điểm mà người dùng như bạn có thể khai thác trong việc phân chia, đánh dấu tài liệu.

Bìa lá KingJim – 4 điểm cộng không thể chối cãi trong việc lưu trữ

Như bạn đã chia sẻ, King Jim là thương hiệu bìa dạng lá nổi tiếng và được người dùng đánh giá cao hiện nay. Để gọi ra 4 điểm cộng của loại bìa lá KingJim, bạn có thể đánh giá như sau:

  • Thiết kế bìa đơn giản, tinh tế, phù hợp với văn phòng công sở.
  • Chất liệu bền dai, chống chịu bụi bẩn và không bám thấm nước
  • Thao tác chứa đựng và trích xuất tài liệu cực kỳ đơn giản
  • Phù hợp cho việc bảo quản và phân chia giấy tờ hiện nay.

Lợi ích của bìa lá đối với dân văn phòng

Mua bìa lá ở đâu đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ hiện nay

Batos là đại lý văn phòng phẩm uy tín với rất nhiều mẫu mã sản phẩm chất lượng. Với nhiều mẫu mã sản phẩm bìa lá KingJim chính hãng. Cùng chính sách bán hàng và dịch vụ giao hàng tận nhà của Batos cũng luôn giúp khách hàng thoải mái khi mua hàng nhất. 

Để đặt mua bìa lá King Jim quý khách vui lòng truy cập vào website Batos.vn để chọn các mẫu sản phẩm phù hợp với mong muốn sử dụng hợp lý. Với các đơn hàng lớn quý khách vui lòng liên hệ Batos theo thông tin dưới đây để được cung cấp bảng giá sỉ văn phòng phẩm cực ưu đãi dành cho các đại lý, cửa hàng văn phòng phẩm.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181