Loại nước tinh khiết chất lượng, an toàn với sức khỏe?

25/07/2022 | 525
Nước tinh khiết hiện nay được sử dụng phổ biến hiện nay trong cuộc sống mỗi người. Dòng nước mát ngon ngọt là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn giải khát, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể, tiếp thêm năng lượng mỗi ngày.

Nước tinh khiết là gì?

Nước tinh khiết là gì và nó có tốt hơn so với nước đun sôi để nguội. Nước tinh khiết là nước chỉ có duy nhất 2 thành phần hóa học: Oxy và Hydro (công thức hóa học là H2O), các khoáng chất khác là không có do đã được lọc hầu như hoàn toàn.

Chúng không dẫn điện nhưng có tính hòa tan tốt, có tạp chất pha lẫn (thường là các muối) nên tạo ra ion tự do cho phép dòng điện chạy qua. Như các loại nước khác, chúng cũng đóng băng ở 0 độ C và sôi ở 100 độ C.

Loại nước tinh khiết chất lượng, an toàn với sức khỏe?

Nước tinh khiết thường xử lý bằng các công nghệ lọc hoặc các phương pháp cơ học để phù hợp với nhu cầu sử dụng như uống trực tiếp và không chứa các chất ô nhiễm gây hại cho người dùng. Chúng có rất nhiều công dụng khác nhau, trong đó, việc sử dụng để uống là phổ biến nhất, bên cạnh đó, còn được ứng dụng trong sản xuất thuốc, các phòng thí nghiệm khoa học và kỹ thuật, các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết,…

Lợi ích của nước tinh khiết

Nước là một thành tố quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của con người. Nước chiếm khoảng 60% khối lượng cơ thể và là thành phần không thể thiếu trong quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố cũng như kiểm soát nhiệt độ cơ thể con người.

Một vài nghiên cứu từ cơ quan y tế cho rằng, con người cần uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để có sức khỏe tốt nhất. Nước uống tinh khiết đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng vì được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Loại nước tinh khiết chất lượng, an toàn với sức khỏe?

1. Tránh nguy cơ mắc bệnh

Uống nước tinh khiết mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch. Có thể sử dụng nước uống tinh khiết kết hợp với thuốc điều trị các bệnh về tim mạch vì đây là cách tốt nhất để tận dụng khoáng tố vi lượng nhằm kéo dài hiệu quả của thuốc.

2. Duy trì tiêu hoá và hấp thụ chất dinh dưỡng

Quá trình tiêu hóa thức ăn bắt đầu với nước bọt khi nhai, đó là enzyme có trong nước bọt giúp phân hủy thức ăn và chất lỏng để hòa tan khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác.

3. Giữ cho làn da luôn tươi sáng và khoẻ mạnh

Uống nước đúng cách sẽ thanh lọc độc tố, giúp da trở nên mềm mại. Nước uống tinh khiết giúp bù ẩm và tăng độ đàn hồi, làm cho da trông khỏe mạnh, duy trì độ căng bóng. Hơn nữa, nước hoạt động như một chất khử độc và làm sạch máu, giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá và các vấn đề da liễu.

Loại nước tinh khiết chất lượng, an toàn với sức khỏe?

4. Duy trì trọng lượng cơ thể

Nước đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa thân nhiệt để duy trì nhiệt độ cơ thể ở 37oC cũng như giúp cân bằng giá trị pH của cơ thể.

5. Tốt cho xương khớp

Nước chiếm khoảng 31% cấu tạo của xương, các cơ xương khớp cần độ ẩm để duy trì sự linh hoạt chuyển động và không bị đau. Do đó, nước giống như một chất bôi trơn khiến các khớp và dây chằng khớp linh hoạt hơn.

6. Tăng cường trao đổi chất và tốt cho thận

Thành phần magie và kali có trong nước tinh khiết với tác dụng là đòn bẩy để giải tỏa áp lực trong bàng quang, hỗ trợ cải thiện chức năng thận hoạt động hiệu quả hơn bằng cách loại bỏ chất thải khỏi cơ thể.

Tiêu chí đánh giá nước tinh khiết tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất nước tinh khiết, gây khó khăn trong quá trình lựa chọn của người tiêu dùng. Dưới đây là một số kinh nghiệm vàng lựa chọn, đánh giá chất lượng sản phẩm.

1. Thuộc một trong những thương hiệu uy tín

Đại đa số hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cơ sở nước tinh khiết tự phát, để đảm bảo nhất thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu nước tinh khiết có sự uy tín về chất lượng sản phẩm.

Loại nước tinh khiết chất lượng, an toàn với sức khỏe?

2. Độ tinh khiết của nước tinh khiết

Nước tinh khiết là một trong những loại nước giải khát được lấy từ các mạch nước sâu trong lòng đất hoặc các suối nước trải qua quy trình xử lý các tạp chất, độc tố vẫn giữ được các khoáng chất tốt cho cơ thể và tất nhiên là sự tinh khiết cũng sẽ được giữ nguyên.

Vì vậy một cách đánh giá nhanh nhất một loại nước tinh khiết có phải loại tốt hay không bạn hãy kiểm tra về sự tinh khiết.

3. Màu sắc của nước tinh khiết

Nước nguyên chất là loại vốn trong suốt và để đánh giá nước tinh khiết bạn cũng nên căn cứ và yếu tố này. Nếu như bạn cảm thấy loại nước tinh khiết bạn đang cầm trên tay hơi có màu đục thì tốt nhất bạn không nên sử dụng, thay thế vào đó thì nên lựa chọn những loại không màu không mùi không vị là tốt nhất.

Loại nước tinh khiết chất lượng, an toàn với sức khỏe?

Nước tinh khiết TH true Water được sử dụng phổ biến hiện nay

Nước tinh khiết TH true Water sử dụng nguồn nước được khai thác từ mạch nước ngầm tự nhiên dưới lòng núi lửa khu vực Núi Tiên (tại Nghĩa Đàn – Nghệ An) – một ngọn núi lửa đã tắt cách đây 2,6 triệu năm.

Nước được khai thác lên từ mạch nước nằm trong các lỗ hổng, khe nứt của đá magma phun trào núi lửa siêu mafic (Bazan olivin) cứng chắc. Loại đá bazan Olivin hàng triệu năm tuổi ở vùng này giúp thanh lọc nước mưa ngấm xuống đất, loại bỏ phần nào các tạp chất nên mạch nước ngầm ở đây khiến chúng trở nên tinh khiết, trong mát.

Trên thế giới cũng ghi nhận sự thành công của việc khai thác nước uống tinh khiết từ các ngọn núi lửa đã tắt. Điển hình là núi lửa Jeju ở Hàn Quốc. Nguồn nước từ núi lửa Jeju, với quá trình thanh lọc tự nhiên khi chảy qua các lớp đá xốp, loại bỏ các tạp chất trong nước, có lợi cho cơ thể cũng được khai thác để phục vụ trong công nghiệp mỹ phẩm và đóng chai để bán ra thế giới

Loại nước tinh khiết chất lượng, an toàn với sức khỏe?

Công nghệ, quy trình sản xuất

Nhà máy sản xuất nước tinh khiết đóng chai TH True Water được xây dựng ngay tại chân Núi Tiên, sử dụng công nghệ siêu lọc UF(Ultra-filtration) và lọc thẩm thấu ngược RO của Đức – Dây chuyền tự động hóa, hoàn toàn khép kín, đồng bộ từ hệ thống xử lý nước đến chiết rót và đóng chai.

  • Công nghệ lọc RO hiện đại nhất, tối ưu nguồn nước sử dụng với hiệu suất lọc cao nhất hiện nay.
  • Phần mềm quản lý đa dụng thân thiện 4.0 thế hệ mới.
  • Hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001:2015)
  • An toàn thực phẩm (ISO 22000:2005)
  • Hệ thống quản lý về môi trường (ISO 14001:2015)
  • An toàn sức khỏe (ISO 45001:2018) được chứng nhận bởi SGS (Thụy Sỹ).

Loại nước tinh khiết chất lượng, an toàn với sức khỏe?

Nên mua nước tinh khiết ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Nước tinh khiết hiện nay được nhiều người yêu thích, không chỉ giải khát mà còn tiếp thêm năng lượng cho bạn mỗi ngày. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn hãy lựa chọn sở hữu những sản phẩm chính hãng của TH True Water chất lượng, an toàn nhất tại Batos nhé.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm đặt nước tinh khiết TH True Water Online tại Website Batos.vn. Ngoài ra bạn có thể đặt hàng tại các trang thương mại điện tử lớn hiện nay như:

Ngoài ra, Batos cũng nhận cung cấp, phân phối các mặt hàng tiêu dùng chất lượng cho các đại lý trên toàn quốc. Với chính sách giảm giá cho đơn hàng có số lượng lớn, vô cùng thân thiện cho các đại lý. Để được tư vấn chính sách nhập hàng tiêu dùng, quý khách vui lòng liên hệ với Batos qua :

  • Hotline: 083 9238 181
  • Email: lienhe@batos.vn
  • Chatbox: Batos.vn


Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181