Làm sao mua văn phòng phẩm khi doanh nghiệp của bạn nằm ở khu công nghiệp?

09/07/2022 | 603
Doanh nghiệp của bạn nằm ở khu công nghiệp? Việc mua sắm văn phẩm chính hãng tại khu công nghiệp cũng là một việc khó khăn. Vậy làm sao?

Những hạn chế khi mua văn phòng phẩm ở khu công nghiệp

Hiện nay tốc độ công nghiệp hóa diễn ra rất nhanh và mạnh mẽ, hàng nghìn khu công nghiệp lớn nhỏ thay nhau mọc lên tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp bạn nằm trong khu công nghiệp đông đúc vẫn có nhiều khó khăn cho việc mua sắm. Ví dụ như những sản phẩm thiết yếu sử dụng hàng ngày như văn phòng phẩm.

Làm sao mua văn phòng phẩm khi doanh nghiệp của bạn nằm ở khu công nghiệp?

Bởi khu công nghiệp là nơi tập chung mật độ dân số cao hàng nghìn người đổ về đây để tiện làm việc chính vì vậy việc mua văn phòng phẩm ở khu công nghiệp với tiêu chí giá RẺ là điều không bao giờ xảy ra. Không thế những các sản phẩm văn phòng phẩm tại đây không đảm bảo về chất lượng, thậm chí còn xuất hiện cả hàng giả, hàng nhái tràn lan tại đây.

Giải pháp mua văn phòng phẩm chất lượng cho khu công nghiệp

Hiện tại, nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm đang trở thành nhu cầu thiết yếu không thể thiếu tại các doanh nghiệp mà đặc biệt tại các khu công nghiệp thì nhu cầu đó lại càng cao. Nhưng các cửa hàng nhỏ tại khu công nghiệp không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng khổng lồ này. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của các doanh nghiệp, Batos vẫn luôn không ngừng phân phối các sản phẩm văn phòng phẩm giá sỉ - lẻ hợp lý mà chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Xu hướng đặt hàng Online tiện lợi cho khách hàng

Với mong muốn giúp khách hàng mua các sản phẩm văn phòng phẩm tiện lợi và nhanh gọn nhất. Thay vì tìm đến tận các đại lý cửa hàng mất thời gian, bạn hoàn toàn có thể chủ động ngồi tại văn phòng tìm hiểu và đặc mua tất cả các sản phẩm văn phòng phẩm bằng cách tìm hiểu qua trang web Batos.vn.

Công ty CP Chuyên Bán Buôn BATOS - với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối văn phòng phẩm và hàng tiêu dùng nhanh chính hãng từ các hãng uy tín trong - ngoài nước, chúng tôi luôn định hướng đem tới người tiêu dùng Hàng Tốt - Giá Tốt cùng Dịch vụ Tốt.

Làm sao mua văn phòng phẩm khi doanh nghiệp của bạn nằm ở khu công nghiệp?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua các sản phẩm văn phòng Online tại Batos. Với chính sách bảo hành sản phẩm lỗi 1 - đổi 1, quý khách có thể yên tâm mua hàng tại Batos mà không lo phải dùng các sản phẩm văn phòng phẩm kém chất lượng. Batos đảm bảo tất cả sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng 100% nguyên kiện, nguyên đai khi đưa đến tay khách hàng. Trường hợp phát hiện, hàng giả, hàng nhái Batos sẵn sàng hoàn 100% chi phí mua hàng cho khách hàng.

Quy trình đặt mua văn phẩm giá sỉ tại Batos:

Sau đây công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng, quý công ty quy trinh đặt hàng tại BATOS như sau :

Bước 1: Tham khảo và các sản phẩm văn phẩm cần tìm tại trang website Batos.vn

Bước 2: Sau khi quý khách hàng đã xác định được quý vị sẽ mua những sản phẩm nào quý khách vui lòng liên hệ đến số hotline: 083 9238 181 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ và phản hồi các chính sách chiết khấu khuyến mãi. Hoặc gửi thông tin đặt hàng đến Email: lienhe@batos.vn để được chốt đơn nhanh nhất!

Làm sao mua văn phòng phẩm khi doanh nghiệp của bạn nằm ở khu công nghiệp?

Bước 3: Nhân viên của Batos sẽ liên hệ lại khách hàng để thông báo đơn hàng và thời gian giao hàng nhanh nhất.

Bước 4: Bàn giao hàng cho quý khách theo thỏa thuận khi quý khách đã đặt hàng, khi bộ phận giao hàng của chúng tôi giao đến quý khách vui lòng kiểm tra đúng sản phẩm và đúng số lượng.

Khi quý khách hàng mua hàng tại Batos quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng bởi thời gian xử lý đơn hàng cũng như giao hàng sẽ được tiến hành nhanh chóng để khách hàng phòng phải chờ đợi lâu, luôn cam kết đúng hàng đúng tiến độ bàn giao. Công ty chúng tôi luôn cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất, chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181