Kinh nghiệm vàng lựa chọn tã dán sơ sinh tốt nhất cho trẻ

08/08/2022 | 276
Tã dán sơ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ. Với thiết kế mềm mại, chúng sẽ bảo vệ làn da trẻ tốt nhất, tránh tình trạng viêm nhiễm da cho trẻ.

Kinh nghiệm vàng lựa chọn tã dán sơ sinh tốt nhất

Tã dán sơ sinh là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn tã dán sơ sinh tốt nhất cho trẻ, mời các bà mẹ cùng tham khảo nhé.

  • Thiết kế phù hợp với bé, hầu như tất cả các loại tã giấy đều có một đường cắt ở mặt trước tã, vòng quanh khu vực rốn giúp giữ cho rốn luôn thoáng khí, khô ráo.
  • Sự mềm mại và độ co giãn tốt sẽ giúp bảo vệ làn da của bé, tạo sự thoải mái đối với cơ thể bé.
  • Với chiếc tã giấy tốt sẽ hút ẩm và thấm tốt giúp da bé không bị ẩm, không gây kích thích da và gây ngứa ngáy, trầy xước và hăm đỏ.
  • Mỗi khi đường hiển thị màu trên tã của bé đổi màu đó là khi mẹ cần thay tã mới cho bé

Kinh nghiệm vàng lựa chọn tã dán sơ sinh tốt nhất cho trẻ

Tã dán sơ sinh nào tốt nhất?

Tã dán sơ sinh loại nào tốt? Đó đã trở thành nỗi băn khoăn của không ít bà mẹ bỉm sữa, muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Ngay dưới đây, Batos xin giới thiệu loại tã dán sơ sinh tốt, chất lượng vượt trội, lại có giá thành cực ưu đãi nhé.

Tã dán sơ sinh Huggies

Dòng tã dán sơ sinh Huggies với những đặc tính nổi trội sẽ giúp bảo bọc làm da non nớt của bé sơ sinh có cân nặng từ 4kg đến 8kg, giúp mẹ chăm sóc sức khỏe của bé một cách tốt nhất.

Tã dán sơ sinh được thiết kế ở vùng lưng có lớp đệm siêu mềm bọc kén con tằm, kết hợp cùng với chất liệu mềm mại từ bề mặt tã và miếng dán hai bên cho bé sự êm mềm từ trong ra ngoài, bảo vệ da bé từ ngày đầu chào đời.

Kinh nghiệm vàng lựa chọn tã dán sơ sinh tốt nhất cho trẻ

Ưu điểm khi sử dụng bỉm Huggies:

  • Tã dán Sơ Sinh Huggies với chất liệu bông mềm mại, thấm hút tốt, khử mùi và chống hăm da hiệu quả mang lại cảm giác thoải mái tối ưu cho làn da của bé.
  • Phần keo dán của tã không gây xót, ngứa, nhưng vẫn giúp cố định tã.
  • Tã cho phép không khí lưu thông dễ dàng, thoát ra khỏi màng đáy nhanh gấp 10 lần, giúp da bé luôn khô thoáng và ngăn ngừa hăm tã hiệu quả.
  • Bên trong Tã Quần Huggies có lớp lõi thấm hút chứa các hạt siêu thấm giúp hút khô và khóa chặt các chất lỏng bên trong 1 cách hoàn hảo.
  • Tã Quần Huggies thiết kế lưng thun ôm sát bụng bé, mềm mại hoàn hảo nên không để lại các vết hằn trên da.
  • Các miếng lót kỳ diệu của tã giúp nới và thắt chặt cho vừa vặn một cách dễ dàng hơn, luôn hút chất lỏng ngay cả khi bé cử động.

Kinh nghiệm vàng lựa chọn tã dán sơ sinh tốt nhất cho trẻ

Cách dùng tã dán sơ sinh

Dưới đây là cách dùng tã dán sơ sinh, thay tã dán sơ sinh tốt nhất, các bà mẹ bỉm sữa chú ý để chăm sóc con tốt nhất nhé.

Bước 1: Tháo tã cũ

Mẹ đặt bé nằm ngửa. Dùng tay tháo miếng dán hai bên sau đó nhẹ nhàng nắm chân bé đưa lên cao, lau sạch mông và trượt tã bẩn ra ngoài. Tã cũ sau khi dùng xong, mẹ nên gấp chặt lại sau đó vứt vào thùng rác.

Bước 2: Thay tã mới cho bé

Vẫn dùng tay giữ hai chân bé trên cao, nhẹ nhàng đưa tã mới vào sau đó mới thả chân bé xuống. Dùng tay lần lượt gỡ băng keo 2 bên và dán vào mặt trước. Khi dán băng cố định tã, mẹ nên dán sao cho mặt trước song song với mép tã. Đồng thời cũng chú ý sao cho tã vừa khít chân bé, tã không bị xoắn lệch.

Kinh nghiệm vàng lựa chọn tã dán sơ sinh tốt nhất cho trẻ

Chỉ với thao tác đơn giản, bạn đã nhanh chóng thay tã dán cho bé, đảm bảo vệ sinh cho bé tốt nhất.

Mua tã dán sơ sinh chính hãng ở đâu?

Tã dán sơ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc con. Sản phẩm tiện ích, giúp các mẹ bảo vệ con tốt nhất. Là người tiêu dùng thông thái, bạn nên tìm hiểu các nhà cung cấp các loại tã bỉm chính hãng.

Batos là một trong những nhà phân phối uy tín tại Hà Nội là một trong những đối tác phân phối của Huggies. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại tã bỉm Huggies chính hãng với giá thành tốt nhất, uy tín nhất. Bạn hoàn toàn có thể đặt hàng Online tại Website: Batos.vn nhé!.

Kinh nghiệm vàng lựa chọn tã dán sơ sinh tốt nhất cho trẻ

Để đặt mua tã bỉm Huggies giá sỉ với giá thành uy đãi, quý đại lý, cửa hàng vui lòng liên hệ :

  • Hotline: 083 9238 181
  • Email: lienhe@batos.vn

Hoặc gửi yêu cầu qua Chatbox trên website Batos.vn để nhận được chính sách bán hàng sỉ cho đại lý, cửa hàng khi đặt hàng tại Batos.



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181