Kinh nghiệm trang trí văn phòng đẹp mắt mà bạn chưa biết

25/10/2021 | 543
Trong mỗi văn phòng làm việc của một công ty luôn đề cao sức sáng tạo với những thiết kế văn phòng theo phong cách đơn giản, sang trọng đặt lên hàng đầu. Thiết kế văn phòng đẹp mắt tạo nên tinh thần làm việc cho nhân viên trở nên tốt hơn cùng với các loại dụng cụ văn phòng phẩm đẹp mắt và hiện đại.

Đơn giản tiện dụng và hiện đại là những nét đổi mới trong phong cách trang trí văn phòng ngày nay. Trang trí văn phòng kết hợp nội thất, văn phòng phẩm là điều quan trọng để phù hợp trong mọi không gian. Sau đây là một số kinh nghiệm trang trí văn phòng tại Công ty văn phòng phẩm BATOS muốn gửi đến độc giả.

Bàn Làm Việc

Trong văn phòng làm việc thì không thể thiếu những chiếc bàn làm việc, bàn hội họp, bàn tiếp khách,... Với văn phòng lớn thì nên lựa chọn bàn làm việc khổ lớn với thiết kế hiện đại. Bàn làm việc hiện nay với nhiều tính năng bao gồm các phần kết nối với máy tính, đi kèm với ổ điện, dây mạng làm cho nơi làm gọn gàng ngăn nắp hơn. Lựa chọn bàn làm việc theo phong cách của từng văn phòng sẽ tạo cảm hứng làm việc tốt hơn cho nhân viên.

Kinh nghiệm trang trí văn phòng đẹp mắt

Để mang lại không gian làm việc tốt hơn thì bàn làm việc thường để gần những nơi có nhiều ánh sáng, cây xanh tốt với mắt của mọi người. Nếu có thể hãy tận dụng ánh sáng cửa sổ và trang trí một vài cây xanh trong nhà để tạo cảm giác thoải mái nhất. Bàn làm việc phải lựa chọn kích thước phù hợp với từng văn phòng có diện tích lớn hoặc nhỏ và vị trí ngồi phù hợp với từng nhân viên có thể lựa chọn bàn 2, 3 nhân viên cùng lúc để tiết kiệm không gian.

Ghế văn phòng

Đi kèm với bàn làm việc là ghế văn phòng thường là những loại ghế có bánh xe di chuyển và xoay dễ dàng cũng như có nút bật điều chỉnh độ cao phù hợp cho từng nhân viên sử dụng. Ghế ngồi phải phù hợp với văn phòng hiện đại tạo được cảm giác thoải mái cho nhân viên trong quá trình làm việc. Ghế văn phòng hiện đại màu sắc cùng với gam màu của văn phòng để tạo nên điểm nhấn và nhìn hài hòa tổng thể trong văn phòng hơn.

Bố cục văn phòng hài hòa, thoáng mát và sạch sẽ

Văn phòng càng chuyên nghiệp hơn là văn phòng đảm bảo sự sạch sẽ với không gian làm việc trong lành nhiều ánh sáng. Hãy chú ý sắp xếp bàn ghế, thiết bị máy móc, tủ đựng tài liệu sao cho khoa học, tiện lợi và gọn gàng nhất.

Kinh nghiệm trang trí văn phòng đẹp mắt

Sử dụng thêm các loại cây xanh trang trí nội thất trong văn phòng để tạo nên sự xanh mát. Cây xanh có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau. Nên bố trí gần ánh sáng mặt trời để cây quang hợp và tạo nhiều oxy cho văn phòng của mình.

Thống nhất về phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế góp phần tạo nên sự khác nhau giữa văn phòng doanh nghiệp này khác với văn phòng doanh nghiệp khác. Phong cách thiết kế dựa theo tính chất công việc, lĩnh vực hoạt động và văn hóa làm việc để lựa chọn phong cách phù hợp, thuận tiện trong quá trình làm việc và nâng cao bộ nhận diện thương hiệu. Sự thống nhất về phong cách thiết kế thể hiện trong việc bố trí không gian, chọn đồ nội thất hay các chi tiết decor. Một số phong cách thiết kế được các công ty ưa chuộng nhiều nhất hiện nay như: phong cách mở, phong cách xanh, phong cách tối giản,...

Kinh nghiệm trang trí văn phòng đẹp mắt

Đảm bảo âm thanh, ánh sáng và cháy nổ

Về âm thanh thì không gian làm việc phải được cách âm tốt, âm thanh đảm bảo hiệu quả trong các phòng họp kín. Sử dụng cây xanh để giảm tồn động và hạn chế tiếng ồn. Văn phòng phải có đầy đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy, các lối thoát hiểm cũng như ánh sáng được trang bị đầy đủ.

Trang trí văn phòng với các dụng cụ văn phòng phẩm

Dụng cụ văn phòng phẩm được sử dụng để thực hiện công việc trong văn phòng, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn các loại dụng cụ có màu sắc và thiết kế đặc biệt để làm nổi bật văn phòng hơn.

Kinh nghiệm trang trí văn phòng đẹp mắt

Cũng như các loại văn phòng phẩm được sản xuất và in theo gam màu chủ đạo của công ty hoặc in thêm các logo họa tiết.

Bạn có thể tìm các loại dụng cụ văn phòng phẩm đẹp mắt tại công ty BATOS, chuyên cung cấp các loại văn phòng phẩm với giá thành rẻ và chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Hãy là khách hàng đầu tiên liên hệ với BATOS để thả sức mua sắm dụng cụ văn phòng phẩm giá rẻ nhất tháng 10 này nhé!!



Bài viết liên quan
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181