Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

31/10/2022 | 1206
Nguồn hàng văn phòng phẩm uy tín, giá rẻ luôn là trăn trở của tất cả những chủ cửa hàng/đại lý văn phòng phẩm. Vậy kinh doanh văn phòng phẩm (VPP) lấy nguồn ở đây thì uy tín?

Tiêu chí lựa chọn mua văn phòng phẩm giá rẻ chất lượng

Văn phòng phẩm giá rẻ được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay trên công cụ tìm kiếm google. Vậy để tìm ra nơi có thể đáp ứng cho bạn về giá cả, sản phẩm chất lượng thì chắc chắn không phải là chuyện dễ dàng tí nào? Cho dù bạn là khách hàng khó tính hay dễ tính đi chăng nữa, khi  lựa chọn một nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ uy tín, bạn rất cần những tiêu chí dưới đây.

Thứ 1: Vị trí của cửa hàng văn phòng phẩm

Tiêu chí này cực kì quan trọng vì chỉ cần bạn đặt sai khu vực cung cấp văn phòng phẩm uy tín để bán sản phẩm sẽ gặp nhiều điều đáng tiếc đó là sẽ có doanh thu cao cho bạn. Bạn hãy nghĩ rằng nếu bạn sở hữu một cửa hàng mặt hàng văn phòng phẩm, địa điểm bạn kinh doanh là trong các khu dân cư đông đúc, nơi gần các tuyến đường lớn, gần trường học, khu công nghiệp,... vậy bạn nghĩ xem liệu những chỗ này sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng có nhiều hay không? Điều này hiểu nhiên chắc chắn bạn sẽ đạt doanh thu cao rồi.

Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

Thứ 2: Giá cả đi liền với chất lượng sản phẩm

Vấn đề giá cả luôn quan trọng để số lượng khách hàng ghé thăm thường xuyên, tthường tâm lý chung của khách hàng sẽ mong muốn kiếm được một sản phẩm tốt giá cả vừa phải so với nhu cầu của mình vì vậy hãy phân tích đối tượng mà mình hướng đến một cách chi tiết để có thể đưa ra một cái giá văn phòng phẩm hợp lý nhất

Thứ 3: Đa dạng nguồn hàng văn phòng phẩm

Và cái lý do mà đa phần khách hàng quan tâm đó chính là cửa hàng văn phòng phẩm có đa dạng mẫu mã và chủng loại hay không? Nguồn hàng thực sự có đáp ứng được những nhu cầu doanh nghiệp bạn đang cần hay không? Ví dụ công ty bạn đang muốn kiếm những loại bìa đựng hồ sơ để bỏ giấy tờ cho gọn gàng thì tìm mãi trong cửa hàng mà chả thấy đâu. 

Trong cửa hàng thì hàng hóa ít không đủ diện tích để dự trữ nhiều, nếu như vậy thì liệu rằng lần sau bạn có ghé tới cửa hàng đó nữa hay không? Nếu là bạn tôi không biết, nhưng nếu là tôi thì chắc chắn với bạn rằng không bao giờ khách hàng đó quay trở lại cửa hàng đó một lần nữa vì cửa hàng bạn chưa đáp ứng nhu cầu mua văn phòng phẩm.

Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

Thứ 4: Thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng

Để đưa ra các tiêu chí lựa chọn một cửa hàng văn phòng phẩm tin cậy tùy ở mỗi người, xem xét và cảm nhận. Có người đơn giản chỉ cần nghĩ cửa hàng đó gần nơi mình làm việc hoặc gần nơi mình ở, học tập. Tuy nhiên, lại có những khách hàng khó tính luôn mong muốn thái độ phục vụ của nhân viên cửa hàng phải tốt, sau đó mới xem những chính sách bán hàng hay dịch vụ chăm sóc khách hàng...

Đối với tôi thì lựa chọn một văn phòng phẩm cũng cần xem những thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm như thế nào? Chứ nếu nhân viên có thái độ không tốt với khách hàng thì liệu rằng những khách đó sẽ quay trở lại để mua hàng hay không. Vì vậy, khi bạn tìm đến một cửa hàng văn phòng phẩm mà ở đây được các nhân viên phải nhiệt tình vui vẻ và đón tiếp khách hàng một cách thân thiện, khi khách hàng loay hoay không biết tìm sản phẩm ở đâu  thì nhân viên phục vụ phải hướng dẫn tư vấn cụ thể chính xác.

Thứ 5: Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thông thường thì nhu cầu khách hàng khi mua hàng thì họ không muốn phải chờ đợi quá lâu, họ luôn muốn hàng hóa họ tìm luôn luôn có và giao hàng nhanh chóng. Họ cũng mong muốn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, có các chính sách triết khấu ưu đãi.

Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cần phải cập nhật thường xuyên để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của mình. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ví dụ như giảm giả, kèm thep nhiều quà tặng, gọi hỏi thăm khách hàng đã hết văn phòng phẩm chưa?

Batos - Nhà cấp văn phòng phẩm giá rẻ uy tín nhất hiện nay

Văn Phòng Phẩm Batos tự hào là nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ với chất lượng được đảm bảo tốt nhất, có sức cạnh tranh mạnh mẽ tại khu vực Hà Nội, cam kết giá tốt nhất cho số lượng và dịch vụ đi kèm tốt nhất. Với sự nắm bắt tình hình nhu cầu của nhiều khách hàng rộng rãi như vậy, chúng tôi đã ra đời nhằm cung cấp mức giá rẻ cạnh tranh nhất, hàng hóa luôn chính hãng, vì vậy Batos rất được sự yêu mến của khách hàng, bởi luôn đáp ứng nhu cầu sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lí và chất lượng tốt.

Hầu hết những sản phẩm từ Batos luôn được nhận trực tiếp chính hãng từ nhà sản xuất có thương hiệu lớn hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, luôn đưa ra những mức giá bán tốt nhất hiện nay, nhằm khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trong khu vực đang có nhu cầu mua văn phòng phẩm.

Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

Với mong muốn đáp ứng những nhu cầu mua hàng rộng lớn tại Hà Nội, chúng tôi đã cung cấp các mặt hàng đến các 12 quận huyện như: Hà Đông, Hoàng Mai, Nam từ Liêm,.... Batos sẽ hỗ trợ các chương trình khuyến mãi thường xuyên, hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi. Đặc biệt, để phục vụ rộng rãi khách hàng tiềm năng, chúng tôi đã xây dựng cơ sở chi nhánh văn phòng phẩm tại Hà Nội và HCM để hỗ trợ quá trình mua hàng một cách tốt hơn.

5 tiêu chí của Văn phòng phẩm Batos khi cung cấp sản phẩm:

  • Luôn giao hàng đúng số lượng, mới 100%
  • Giao hàng miễn phí tại Hà Nội
  • Nếu những sản phẩm do Batos cung cấp không may có lỗi gì trong khi vận chuyển hoặc lỗi gì đó, bạn vẫn có thể đổi hàng nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng chính hãng, được sản xuất từ các thương hiệu có tiếng được nhiều người ưa chuộng hiện nay.
  • Hỗ trợ tư vấn lựa chọn nguồn hàng, thương hiệu phù hợp với tiêu chí nhập văn phòng phẩm đén từ khách hàng

Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

Văn Phòng Phẩm Batos cam kết luôn có lượng hàng lớn, dự trữ đầy đủ các mặt hàng văn phòng phẩm trong nước lẫn ngoài nước đảm bảo cung ứng đầy đủ đơn hàng lớn nhỏ của mọi khách hàng. Với nhiều hình thức thanh toán phong phú: chuyển khoản, thanh toán trực tiếp, đặt cọc… cam kết giao hàng ngay khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách. 

Chúng tôi rất tự tin sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách tin rằng với sự hợp tác của chúng ta sẽ sớm tạo nên sự lớn mạnh không ngừng trong một tương lai không xa. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Hành trình tâm linh đầy ý nghĩa của tập thể Batos tại chùa Long Tiên
Tin tức
Hành trình tại chùa Long Tiên không chỉ là dịp để tập thể Batos dâng lên lời nguyện cầu bình an, thịnh vượng, mà còn là khoảnh khắc quý giá để mỗi thành viên lắng đọng tâm hồn, gắn kết tinh thần đồng đội và tiếp thêm sức mạnh cho con đường phát triển bền vững phía trước.
Tổ chức tiệc Gala Dinner Batos 2025 gắn kết để vươn xa
Tin tức
Gắn kết là cội nguồn sức mạnh khi từng cá nhân cùng chung nhịp đập, cùng nhìn về một hướng, đó chính là lúc tập thể tạo nên những giá trị lớn lao vượt ngoài mong đợi.
Teambuiding Batos 2025 - Năng lượng mới, thử thách mới, chinh phục đỉnh cao!
Tin tức
Trong không khí hứng khởi của những ngày đầu năm 2025, Batos đã tổ chức chương trình Teambuilding toàn quốc với chủ đề: "Năng lượng mới – Thử thách mới – Chinh phục đỉnh cao". Đây không chỉ là hoạt động nội bộ thường niên, mà còn là dấu mốc quan trọng khẳng định tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm và khát vọng phát triển bền vững của toàn thể đội ngũ Batos trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn trong năm mới.
Chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cùng Batos đồng hành cùng tuổi thơ
Tin tức
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp ý nghĩa để cả xã hội cùng hướng về trẻ em những mầm non tương lai của đất nước. Đây không chỉ là ngày lễ dành riêng cho các em nhỏ mà còn là lời nhắc nhở về trách nhiệm chăm lo, bảo vệ và phát triển thế hệ tương lai một cách toàn diện.
Dịch vụ cung cấp văn phòng phẩm định kỳ cho doanh nghiệp
Tin tức
Batos không đơn thuần cung cấp văn phòng phẩm, mà mang đến cho khách hàng một giải pháp định kỳ ổn định, đúng hẹn, giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và chuẩn hóa quy trình vận hành nội bộ.
Giải pháp lưu trữ thông minh cho tài liệu với file còng ống King Jim
Tin tức
Trong bối cảnh môi trường làm việc ngày càng yêu cầu sự chuyên nghiệp, gọn gàng và tối ưu hóa quy trình lưu trữ, việc lựa chọn các vật dụng văn phòng phẩm chất lượng cao là yếu tố then chốt. Một trong những sản phẩm nổi bật, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về độ bền, tiện ích và tính thẩm mỹ chính là bìa còng King Jim – giải pháp lưu trữ lý tưởng đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181