Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

31/10/2022 | 540
Nguồn hàng văn phòng phẩm uy tín, giá rẻ luôn là trăn trở của tất cả những chủ cửa hàng/đại lý văn phòng phẩm. Vậy kinh doanh văn phòng phẩm (VPP) lấy nguồn ở đây thì uy tín?

Tiêu chí lựa chọn mua văn phòng phẩm giá rẻ chất lượng

Văn phòng phẩm giá rẻ được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay trên công cụ tìm kiếm google. Vậy để tìm ra nơi có thể đáp ứng cho bạn về giá cả, sản phẩm chất lượng thì chắc chắn không phải là chuyện dễ dàng tí nào? Cho dù bạn là khách hàng khó tính hay dễ tính đi chăng nữa, khi  lựa chọn một nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ uy tín, bạn rất cần những tiêu chí dưới đây.

Thứ 1: Vị trí của cửa hàng văn phòng phẩm

Tiêu chí này cực kì quan trọng vì chỉ cần bạn đặt sai khu vực cung cấp văn phòng phẩm uy tín để bán sản phẩm sẽ gặp nhiều điều đáng tiếc đó là sẽ có doanh thu cao cho bạn. Bạn hãy nghĩ rằng nếu bạn sở hữu một cửa hàng mặt hàng văn phòng phẩm, địa điểm bạn kinh doanh là trong các khu dân cư đông đúc, nơi gần các tuyến đường lớn, gần trường học, khu công nghiệp,... vậy bạn nghĩ xem liệu những chỗ này sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng có nhiều hay không? Điều này hiểu nhiên chắc chắn bạn sẽ đạt doanh thu cao rồi.

Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

Thứ 2: Giá cả đi liền với chất lượng sản phẩm

Vấn đề giá cả luôn quan trọng để số lượng khách hàng ghé thăm thường xuyên, tthường tâm lý chung của khách hàng sẽ mong muốn kiếm được một sản phẩm tốt giá cả vừa phải so với nhu cầu của mình vì vậy hãy phân tích đối tượng mà mình hướng đến một cách chi tiết để có thể đưa ra một cái giá văn phòng phẩm hợp lý nhất

Thứ 3: Đa dạng nguồn hàng văn phòng phẩm

Và cái lý do mà đa phần khách hàng quan tâm đó chính là cửa hàng văn phòng phẩm có đa dạng mẫu mã và chủng loại hay không? Nguồn hàng thực sự có đáp ứng được những nhu cầu doanh nghiệp bạn đang cần hay không? Ví dụ công ty bạn đang muốn kiếm những loại bìa đựng hồ sơ để bỏ giấy tờ cho gọn gàng thì tìm mãi trong cửa hàng mà chả thấy đâu. 

Trong cửa hàng thì hàng hóa ít không đủ diện tích để dự trữ nhiều, nếu như vậy thì liệu rằng lần sau bạn có ghé tới cửa hàng đó nữa hay không? Nếu là bạn tôi không biết, nhưng nếu là tôi thì chắc chắn với bạn rằng không bao giờ khách hàng đó quay trở lại cửa hàng đó một lần nữa vì cửa hàng bạn chưa đáp ứng nhu cầu mua văn phòng phẩm.

Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

Thứ 4: Thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng

Để đưa ra các tiêu chí lựa chọn một cửa hàng văn phòng phẩm tin cậy tùy ở mỗi người, xem xét và cảm nhận. Có người đơn giản chỉ cần nghĩ cửa hàng đó gần nơi mình làm việc hoặc gần nơi mình ở, học tập. Tuy nhiên, lại có những khách hàng khó tính luôn mong muốn thái độ phục vụ của nhân viên cửa hàng phải tốt, sau đó mới xem những chính sách bán hàng hay dịch vụ chăm sóc khách hàng...

Đối với tôi thì lựa chọn một văn phòng phẩm cũng cần xem những thái độ phục vụ, chất lượng sản phẩm như thế nào? Chứ nếu nhân viên có thái độ không tốt với khách hàng thì liệu rằng những khách đó sẽ quay trở lại để mua hàng hay không. Vì vậy, khi bạn tìm đến một cửa hàng văn phòng phẩm mà ở đây được các nhân viên phải nhiệt tình vui vẻ và đón tiếp khách hàng một cách thân thiện, khi khách hàng loay hoay không biết tìm sản phẩm ở đâu  thì nhân viên phục vụ phải hướng dẫn tư vấn cụ thể chính xác.

Thứ 5: Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Thông thường thì nhu cầu khách hàng khi mua hàng thì họ không muốn phải chờ đợi quá lâu, họ luôn muốn hàng hóa họ tìm luôn luôn có và giao hàng nhanh chóng. Họ cũng mong muốn được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, có các chính sách triết khấu ưu đãi.

Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cần phải cập nhật thường xuyên để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của mình. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ví dụ như giảm giả, kèm thep nhiều quà tặng, gọi hỏi thăm khách hàng đã hết văn phòng phẩm chưa?

Batos - Nhà cấp văn phòng phẩm giá rẻ uy tín nhất hiện nay

Văn Phòng Phẩm Batos tự hào là nhà cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ với chất lượng được đảm bảo tốt nhất, có sức cạnh tranh mạnh mẽ tại khu vực Hà Nội, cam kết giá tốt nhất cho số lượng và dịch vụ đi kèm tốt nhất. Với sự nắm bắt tình hình nhu cầu của nhiều khách hàng rộng rãi như vậy, chúng tôi đã ra đời nhằm cung cấp mức giá rẻ cạnh tranh nhất, hàng hóa luôn chính hãng, vì vậy Batos rất được sự yêu mến của khách hàng, bởi luôn đáp ứng nhu cầu sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lí và chất lượng tốt.

Hầu hết những sản phẩm từ Batos luôn được nhận trực tiếp chính hãng từ nhà sản xuất có thương hiệu lớn hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, luôn đưa ra những mức giá bán tốt nhất hiện nay, nhằm khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trong khu vực đang có nhu cầu mua văn phòng phẩm.

Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

Với mong muốn đáp ứng những nhu cầu mua hàng rộng lớn tại Hà Nội, chúng tôi đã cung cấp các mặt hàng đến các 12 quận huyện như: Hà Đông, Hoàng Mai, Nam từ Liêm,.... Batos sẽ hỗ trợ các chương trình khuyến mãi thường xuyên, hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi. Đặc biệt, để phục vụ rộng rãi khách hàng tiềm năng, chúng tôi đã xây dựng cơ sở chi nhánh văn phòng phẩm tại Hà Nội và HCM để hỗ trợ quá trình mua hàng một cách tốt hơn.

5 tiêu chí của Văn phòng phẩm Batos khi cung cấp sản phẩm:

  • Luôn giao hàng đúng số lượng, mới 100%
  • Giao hàng miễn phí tại Hà Nội
  • Nếu những sản phẩm do Batos cung cấp không may có lỗi gì trong khi vận chuyển hoặc lỗi gì đó, bạn vẫn có thể đổi hàng nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng chính hãng, được sản xuất từ các thương hiệu có tiếng được nhiều người ưa chuộng hiện nay.
  • Hỗ trợ tư vấn lựa chọn nguồn hàng, thương hiệu phù hợp với tiêu chí nhập văn phòng phẩm đén từ khách hàng

Kinh doanh văn phòng phẩm thì nên nhập nguồn hàng ở đâu để có giá rẻ?

Văn Phòng Phẩm Batos cam kết luôn có lượng hàng lớn, dự trữ đầy đủ các mặt hàng văn phòng phẩm trong nước lẫn ngoài nước đảm bảo cung ứng đầy đủ đơn hàng lớn nhỏ của mọi khách hàng. Với nhiều hình thức thanh toán phong phú: chuyển khoản, thanh toán trực tiếp, đặt cọc… cam kết giao hàng ngay khi nhận được đơn đặt hàng của quý khách. 

Chúng tôi rất tự tin sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách tin rằng với sự hợp tác của chúng ta sẽ sớm tạo nên sự lớn mạnh không ngừng trong một tương lai không xa. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181