Kinh doanh văn phòng phẩm lấy hàng sỉ ở đâu uy tín?

06/06/2022 | 484
Hiện nay, văn phòng phẩm đang là mặt hàng có nhu cầu sử dụng lớn. Vì vậy, việc tìm mua nguồn văn phòng phẩm giá sỉ uy tín luôn là mối quan tâm của nhiều nhà kinh doanh.

Giả sử với 200 triệu đồng trong tay, bạn muốn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh văn phòng phẩm. Thực chất, nhu cầu văn phòng phẩm của khách hàng hiện nay theo tính chất mua nhanh bán nhanh. Vì vậy đối với bạn cần khôn khéo trong việc thu mua và lựa chọn nguồn hàng hóa ở đâu luôn là vấn đề đau đầu. Bởi chất lượng sản phẩm chính là một trong những lý do quyết định xem khách hàng của bạn có trở lại mua hàng không.

Tại TP. Hà Nội và TP. HCM, nhiều nhà kinh doanh văn phòng phẩmhttps://batos.vn/van-phong-pham mới khởi nghiệp thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nguồn hàng uy tín. Vậy thì đừng lo hãy tham khảo các nguồn hàng chính hãng giá sỉ mà Batos đang cung cấp nhé.

Giới thiệu về Batos

Công ty Cổ phần chuyên buôn Batos (Tên tiếng Anh là: Batos Wholesale Joint Stock Company) là một trong những nhà phân phối dân  Văn Phòng Phẩm chính hãng nổi tiếng tại Việt Nam. Với hơn 10 năm dẫn đầu phân phối văn phòng phẩm và hàng tiêu dùng nhanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Kinh doanh văn phòng phẩm lấy hàng sỉ ở đâu uy tín?

Cho đến thời điểm hiện tại Batos đã phát triển, mở rộng thêm hàng chục hệ thống cửa hàng, các điểm phân phối phủ sóng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, sự uy tín luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, vì thế chúng tôi tự hào là một trong những điểm lấy văn phòng phẩm giá sỉ uy tín đang được nhiều nhà kinh doanh VPP lựa chọn sử dụng.

Batos.vn cũng là nhà nhập khẩu và phân phối văn phòng phẩm của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: KingJim, Comix, Linc, Leaderart, Max,...cùng nhiều thương hiệu uy tín trong nước.

Kinh doanh văn phòng phẩm lấy hàng sỉ ở đâu uy tín?

Các thương hiệu sản phẩm mà Batos đang phân phối hiện nay

Với lượng hàng hóa phong phú về mẫu mã và đa dạng về chủng loại, cùng với chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh và phương thức thanh toán linh hoạt nhanh chóng. Batos luôn luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, với chính sách Hàng Tốt - Giá Tốt - Dịch vụ Tốt nhất.

Những sản phẩm văn phòng phẩm chính của Batos là gì?

  • Các loại bút: bút bi, bút xóa, bút chì, bút lông,...
  • Bìa các loại: trình ký, bìa bật còng, bìa càng cua, bìa lá,...
  • Bấm kim: bấm lỗ, kẹp bướm, kẹp giấy, máy tính điện tử,....
  • Máy văn phòng: máy in nhãn, máy tính, bảng điện tử cảm ứng,...
  • VPP khác: mực con dấu, ống bút, chuốt chì, kẹp hồ sơ, film fax, mực in, máy tính cầm tay,..

Chính sách bán hàng của Batos là gì?

1. Chính sách bảo hành an toàn

Với chính sách bảo hành an toàn chính hãng, bạn không cần phải lo lắng vấn đề mua phải hàng giả, hàng nhái tại Batos.vn. Chúng tôi luôn cam kết giao đến bạn những sản phẩm mới 100%, trong tình trạng tốt nhất, nguyên đai nguyên kiện và chính xác đầy đủ theo đơn hàng đã đặt.

Batos sẽ đồng ý trả hàng và hoàn tiền trong những trường hợp như sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, hư hỏng của nhà sản xuất
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng, hàng nhái.
  • Giao sai sản phẩm, màu sắc, kích thước, thông số kỹ thuật.
  • Sản phẩm hư hỏng, bể vỡ trong quá trình vận chuyển.

Kinh doanh văn phòng phẩm lấy hàng sỉ ở đâu uy tín?

Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm và nhanh chóng

2. Phương thức thanh toán nhanh gọn

  • Thanh toán khi nhận hàng (COD)
  • Thanh toán online bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB/AMEX qua cổng Payoo, VNPay, ZaloPay
  • Thanh toán Online qua Ví điện tử Momo/ Grab Moca/ ZaloPay
  • Thanh toán qua thẻ sau khi nhận hàng (CCT)

Đặt hàng giá sỉ tại Batos thế nào?

Quý khách liên hệ với Batos.vn qua Hotline: 0839238181 (8:00-17:00) hoặc Email: cskh@batos.vn để được nhân viên tư vấn về chính sách hợp tác phân phối và nhiều đặc quyền khác chỉ dành riêng cho đại lý của Batos nhé.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181