Kim bấm giấy bạn đang dùng có thực sự tốt và mang lại hiệu quả?

22/01/2022 | 615
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bấm kim chất lượng, mẫu mã đẹp, đa chức năng, giá thành rẻ. Nhưng việc lựa chọn một một bấm kim phù hợp với công việc mà lại tận dụng hết công năng của chúng thì thật không dễ dàng chút nào. Hãy tham khảo ngay bài viết của Batos để tìm hiểu ngay cách chọn kim bấm hiệu quả nhé

Không phải loại kim bấm nào cũng có thể phù hợp để bấm với loại tài liệu của bạn. tùy vào từng độ dày của tài liệu mà chọn loại kim bấm khác nhau. Vậy cùng Batos tìm loại kim bấm phù hợp với tài liệu của bạn nhé!!

Nếu bạn muốn ghim giấy trên 20 tờ

Nếu công việc của bạn thường xuyên đóng tập giấy với số lượng trên 20 tờ mà bạn đang phân vân không biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp mà giá thành rẻ thì chúng tôi khuyên bạn bạn nên chọn sản phẩm máy bấm kim Max đây là sản phẩm có thể đóng tối đa tờ giấy, đây là sản phẩm chính hãng nên chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao lại dễ sử dụng hoặc bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm máy bấm kim tự động, đây là sản phẩm có cán dài nên có thể bấm được ở giữa tài liệu với số lượng khoảng 20 tờ, một sản phẩm cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại, hiện cả 2 đều được văn phòng phẩm Batos cung cấp hàng chính hãng và giá cực mềm, các bạn hãy nhanh tay chọn ngay cho mình một sản phẩm nhé.

Kim bấm giấy bạn đang dùng có thực sự tốt và mang lại hiệu quả?

Một số lưu ý mà các bạn cần chú ý khi thay ghim cho bấm kim đó là không được để chỗ đầu ghim xuống bàn hay xuống đất, vì nếu chỗ dập ghim xuống nhiều lần là sẽ bung tay cầm dập ghim, bên trong tay cầm của dập ghim có một con trượt. Nếu chỗ xuống nhiều nó phá mất chi tiết đó là hỏng dập ghim và không được bền, do vậy khi thay ghim nên dùng tua vít hay gì đó lôi ghim ra hoặc đổ đinh ghim ra nếu được, hãy nhớ những quy tắc này để các bạn sử dụng bấm kim dễ dàng hơn nhé.

Nếu bạn muốn ghim giấy 20 tờ trở xuống

Còn nếu bạn sử dụng bấm kim để đóng tập giấy 20 tờ trở xuống thì sẽ có rất nhiều sản phẩm ở phân khúc này cho bạn lựa chọn, có thể kể đến như Dập ghim điện tử MAX EH-70FII, Dập ghim số 11 HD-11FLK/ML, dập ghim số 10 HD-10NK,... với thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 40g, sản phẩm thân inox có nhựa bọc 2 đầu chống trơn trượt khi bấm đây là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng hiện nay bởi giá thành rẻ mà lại vô cùng tiện dụng, chính vì vậy hãy lựa chọn ngay một sản phẩm tại Batos nhé. Lưu ý khi sử dụng đó là không được làm rơi và ghim quá 20 tờ định lượng 70gsm nhé, nếu bạn làm tốt điều này thì ghim của bạn sẽ bền đẹp và sử dụng lâu dài.

Kim bấm giấy bạn đang dùng có thực sự tốt và mang lại hiệu quả?

Hướng dẫn chọn ghim giấy phù hợp

Ghim giấy tốt nhìn mắt thường chắc chắn, và được chế tạo bằng thép không gỉ (ghim giấy cứ có nhiều nhựa là hàng rẻ tiền rồi) thực ra, nếu đi mua ghim giấy nên chọn loại có ít nhựa nhất có thể. Vì ghim giấy thường được sử dụng nhiều trong công việc văn phòng, nên kiểu gì cũng bị dính một chút nhựa, không ít thì nhiều. Ghim giấy phù hợp với nhu cầu cần dập, đóng ghim của bạn. Nếu mua ghim giấy với mục đích ghim hợp đồng khoảng vài tờ thì nên chọn loại ghim giấy nhỏ. Ghim từ 20 tờ giấy trở lên nhất định phải mua dập ghim giấy to hoặc ghim xoay nhé.

Kim bấm giấy bạn đang dùng có thực sự tốt và mang lại hiệu quả?

Nên chọn mua ghim giấy của mấy hãng có uy tín trên thị trường, hiện nay các công ty văn phòng phẩm của Việt Nam cũng sản xuất được các loại ghim giấy rất tốt. Nếu bạn muốn tốt hơn thì nên mua của Nhật nhưng lại có giá thành cao, không nên mua những loại ghim giấy có xuất xứ từ Trung Quốc tuy giá thành rẻ nhưng rất nhanh hỏng. Một lưu ý nữa đó là hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghim giấy hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng trên thị trường, tuy có tên hãng đó nhưng không phải của hãng mà là đồ giả. Nên các bạn có mua ghim giấy về sử dụng nên mua chỗ ở chỗ uy tín, tin tưởng.



Bài viết liên quan
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
Không gian thơm mát nhờ nước lau sàn hương cỏ hoa
Tin tức
Thưởng thức không gian thơm mát với Nước lau nhà hương cỏ hoa từ Mr Muscle
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181