Khử nhanh mùi tanh, sạch bong dầu mỡ với nước rửa chén Batos Clean

21/10/2022 | 458
Không còn lo ngại vết dầu mỡ cứng dầu nữa vì nước rửa chén Batos Clean sẽ giúp bạn đánh tan dầu mỡ. Cùng tìm hiểu về loại nước rửa chén này nhé!

Thương hiệu Batos Clean

Thương hiệu Batos Clean chuyên sản xuất và chính thức là sản phẩm do Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos sản xuất và chính thức được ra mắt thị trường vào tháng 8/2022. Với sự đa dạng về sản phẩm chăm sóc gia đình như: nước rửa chén, nước lau nhà, nước xịt kính, nước tẩy bồn cầu,...

Khử nhanh mùi tanh, sạch bong dầu mỡ với nước rửa chén Batos Clean

Các loại nước rửa chén Batos Clean

1. Nước rửa chén Batos Clean kháng khuẩn hương trà xanh

Nước rửa chén Batos Clean hương trà xanh với tinh chất được chiết xuất từ cây trà xanh chứa Vitamin E chứa đựng những tinh hoa giúp tẩy sạch mọi vết bẩn, khử mùi tanh hiệu quả, giúp bạn thoải mái khi rửa chén bát và an toàn với da tay.

Nước rửa chén Batos Clean kháng khuẩn hương trà xanh chiết xuất 100% từ thiên nhiên, mùi thơm dịu nhẹ từ trà xanh, lưu lại hương trà xanh thơm mát cho sản phẩm, rất an toàn và cực kỳ dịu nhẹ cho da tay. Nước rửa chén Batos Clean nhờ vào trà xanh có tính năng kháng khuẩn sẽ giúp làm sạch cho chén đĩa, khử sạch mùi tanh, đánh bay dầu mỡ nhanh chóng.

2. Nước rửa chén Batos Clean chiết xuất chanh tươi

Nước rửa chén Batos Clean Sạch hương chanh là sự kết hợp giữa kinh nghiệm dân gian truyền thống của người Việt và công nghệ hiện đại giữa chiết xuất chanh tươi cùng công nghệ kháng khuẩn, chống vi sinh giúp rửa sạch nhanh, không bám lại trên chén, dĩa nên rất an toàn thực phẩm.

Khử nhanh mùi tanh, sạch bong dầu mỡ với nước rửa chén Batos Clean

Nước rửa chén Batos Clean hương chanh được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng nhất và bổ sung thêm vitamin E giúp da tay bạn được bảo vệ và nhanh chóng đánh tan các vết dầu mỡ cứng đầu nhất. Nước rửa chén có hương chanh thơm mát, thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó nước rửa chén còn bổ sung vitamin E dịu nhẹ và bảo vệ an toàn da tay.

Cách sử dụng và bảo quản

  • Pha loãng 1 muỗng nước rửa chén vào 1/2 tô nước rồi khuấy đều cho lên bọt.
  • Rửa sạch chén dĩa bằng dung dịch đã pha và tráng lại bằng nước cho thật sạch.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Tuyệt đối không được uống và để xa tầm với của trẻ em. Nếu dung dịch dính vào mắt hãy rửa mắt bằng nước sạch. Nếu cần thiết đến cơ sở y tế gần nhất.

Trên đây là những thông tin về nước rửa chén Batos Clean mà Batos giới thiệu đến bạn, hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn nhé!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

  • Trụ sở: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 083 9238 181 
  • Email: lienhe@batos.vn
  • Website: Batos.vn
  • Shopee: https://shopee.vn/batosvn
  • Lazada: https://bit.ly/BatosLazada
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/batos-official-store
  • Vico: https://vico.vn/pages/van-phong-pham-batos


Bài viết liên quan
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181