Khay hồ sơ kim loại để bàn tiết kiệm diện tích cho bàn làm việc

24/01/2022 | 532
Với thiết kế 3 khay, giúp bạn thoải mái đựng nhiều giấy tờ tài liệu nhưng vẫn không bị lẫn lộn. Thao tác lắp, tháo rời đơn giản, dễ dàng, bề mặt có các khe hở tránh ẩm mốc. Lý tưởng để phân loại thư, tài liệu, giấy khổ rộng v.v..

Tại sao phải dùng khay sắt đựng hồ sơ?

Khay sắt để tài liệu dùng để lưu trữ các loại hồ sơ, chứng từ trong các văn phòng. Với nhiệm vụ chính là mang lại sự an toàn, ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm tài liệu hơn. Ngoài ra, còn chống lại các loại mối mọt, gặm nhắm, tránh làm nước ướt tài liệu trên bàn khi làm đổ nước. Là phương án hữu hiệu làm giảm diện tích bừa bộn trên bàn làm việc.

Khay hồ sơ kim loại để bàn tiết kiệm diện tích cho bàn làm việc

Như các bạn cũng đều thấy, trong bất kỳ thư viện, cơ quan, văn phòng công ty nào cùng dễ dàng thấy hồ sơ, sách vở, chứng từ được xếp gọn gàng, ngay ngắn trên các khay đựng hồ sơ bằng kim loại. Là loại khay sắt đựng tài liệu thông minh, giải quyết những vấn đề rắc rối thường gặp, mang lại nhiều tiện ích như:

  • Sắp xếp một cách khoa học giúp cho việc tìm kiếm, phân loại trở nên dễ dàng.
  • Tránh được những tình trạng ẩm mốc, mốt mọt.
  • Thấy được phong cách chuyên nghiệp trong việc quản lý hồ sơ, chứng từ.
  • Việc quản lý sổ sách cũng trở nên đơn giản hơn khi sắp xếp ngăn nắp.
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu, sổ sách.
  • Tiết kiệm tốt diện tích bàn làm việc

Khay hồ sơ kim loại để bàn tiết kiệm diện tích cho bàn làm việc

Đó là những lý do mà bạn nên sắm cho mình khay để chứng từ, hồ sơ, tài liệu, giúp cho bạn trong quá trình làm việc trở nên chuyện nghiệp hơn, trôi chảy hơn.

Ưu điểm của khay kim loại đựng tài liệu:

Những ưu điểm, nổi bật khiến cho chúng trở nên được ưa chuộng, hay nói cách khác là các doanh nghiệp luôn sắm cho mình loại khay đựng tài liệu này vì:

  • Với thiết kế 3 khay, giúp bạn thoải mái đựng nhiều giấy tờ tài liệu nhưng vẫn không bị lẫn lộn.
  • Thao tác lắp, tháo rời đơn giản, dễ dàng, bề mặt có các khe hở tránh ẩm mốc.
  • Lý tưởng để phân loại thư, tài liệu, giấy khổ rộng v.v..
  • Có 3 khay giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi lấy ra các tài liệu cần thiết
  • Khung kim loại với vít cố định, ổn định và không dễ bị biến dạng
  • Mặc dù chất liệu là kim loại, nhưng vẫn có tính chống gỉ bề mặt ngoài.
  • Thiết kế đơn giản với phong cách cổ điển mang lại sự gọn gàng lịch sự cho bàn làm việc của bạn.

Khay hồ sơ kim loại để bàn tiết kiệm diện tích cho bàn làm việc

Bạn đã biết những lợi ích mà loại khay, khay đựng này mang lại rồi, liệu có phù hợp với nhu cầu của bạn chưa? Hãy tiếp tục đọc hết bài viết để có thể có những thông tin nhà cung cấp khay sắt để tài liệu ưng ý nhất.

Mô tả khay kim loại đựng tài liệu:

Kích thước sản phẩm :

  • Chiều rộng: 29 cm
  • Độ sâu: 35 cm
  • Chiều cao: 25 cm

Khay Tài Liệu 3 Tầng Sắt được làm bằng sắt cao cấp, chống gỉ sét, mang đến độ bền chắc cho sản phẩm. Bên ngoài bề mặt sản phẩm còn được phủ sơn gia nhiệt, bóng sáng, không bong tróc, ít bám bụi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Khay được thiết kế 3 tầng, có thể đựng được nhiều tài liệu khác nhau, giúp bạn có một nơi làm việc, học tập chuyên nghiệp, gọn gàng.

Khay hồ sơ kim loại để bàn tiết kiệm diện tích cho bàn làm việc

Mua khay đựng hồ sơ kim loại 3 tầng Comix ở đâu?

Có khá nhiều nhà sản xuất khay đựng tài liệu, tuy nhiên những đơn vị uy tín và có tâm với khách hàng là đếm trên đầu ngón tay. Vì thế, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp có thương hiệu hàng đầu như COMIX vì:

  • Giá khay chắc chắn và dày hơn: chất lượng của khay là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn mong muốn dành cho khách hàng. Nên đầu vào những thanh sắt, thép được chọn lọc kỹ lưỡng và đạt tiêu chuẩn cao, dày hơn so với bình thường. Nhưng bằng công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại nên các đường nét của khay thanh thoát và có thẩm mỹ cao.
  • Sơn tĩnh điện chất lượng: bằng nhiều năm kinh nghiệm, lớp sơn tĩnh điện vừ phải giúp bảo vệ sắt thép bên trong được an toàn. Một lượng sơn tĩnh điện vừa đủ sẽ tránh được các tình trạng trầy xước (khi sơn quá mỏng) và dễ bong (khi sơn quá dày)
  • Kiểu dáng, mẫu mã hợp thời: chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thị trường, nhằm nắm bắt được những nhu cầu của Quý khách để sản xuất ra khay sắt để tài liệu bắt mắt, hiện đại, bắt kịp với xu hường thời nay.

Khay hồ sơ kim loại để bàn tiết kiệm diện tích cho bàn làm việc

Đó là những tiêu chí giúp cho khay đựng tài liệu kim loại Comix đứng vững trên thị trường trong nhiều năm qua. Sỡ dĩ Văn phòng phẩm Batos phát triển như vậy cũng nhờ vào đội ngũ nhân viên có tâm, trách nhiệm với công việc nên kịp thời có mặt lúc khách hàng cần. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng ý kiến cũng như những đóng góp từ phía bạn. Nên hãy liên hệ ngay để nhân viên tư vấn báo giá khay để tài liệu nhanh nhất nhé!



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181