Khay cắm bút đặt bàn thiết kế dạng xoay độc đáo, tiện dụng

07/02/2023 | 378
Khay cắm bút Comix B2101 là chiếc khay đựng bút nhiều ngăn, vừa đựng bút vừa trang trí cho bàn làm việc của bạn.

Tính năng nổi bật khay cắm bút Comix B2101

Bạn muốn một khay cắm bút tiện dụng, đa năng và nghiêm túc? Khay cắm bút Comix B2101 với thiết kế dạng xoay và cách chia ngăn độc đáo sẽ là lựa chọn tốt dành riêng cho bạn. Khay được thiết kế tiện dụng, phù hợp cho đối tượng học sinh và nhân viên văn phòng.

Đặc tính sản phẩm Hộp cắm bút Comix B2101

  • Thương hiệu: Comix
  • Dòng sản phẩm: Hộp cắm bút
  • Số lượng chi tiết trong bộ sản phẩm: 1
  • Loại dụng cụ sắp xếp bàn làm việc: Khay văn phòng phẩm
  • Chất liệu: Polypropylen (PP)
  • Mức độ an toàn: Khay căm bút không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng
  • Thuật ngữ chuyên môn: Thường gọi là khay cắm bút, hộp cắm bút, khay đựng bút, hộp đựng bút…tiếng Anh là Pen Stand.

Khay cắm bút đặt bàn thiết kế dạng xoay độc đáo, tiện dụng

1. Chất liệu cao cấp

Khay được làm từ chất liệu nhựa cứng, chống va đập mạnh, có độ bền cao, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Bạn có thể dùng khay để cắm bút viết, thước kẻ, gọt bút chì, tẩy... để góc học tập hoặc bàn làm việc luôn gọn gàng, ngăn nắp. Khay cắm bút Comix B2101 là sản phẩm làm bằng nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng.

Ống cắm bút đa năng với thiết kế tiện dụng gồm 2 ngăn đứng để cắm bút, 4 ngăn đóng mở và 1 ngăn cạn trên miệng ống giúp bạn cất giữ nhiều loại vật dụng khác. Các chi tiết đều được gia công kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Nhỏ gọn, tiện dụng

Khay Cắm Bút Xoay Comix B2101 có thiết kế nhỏ gọn, bút tiện dụng phù hợp cho đối tượng học sinh và nhân viên văn phòng. Sản phẩm có kích thước vừa phải. Giúp bạn cất gọn những dụng cụ cần thiết khi làm việc, học tập. Tránh thất lạc và dễ dàng lấy ra để sử dụng khi cần. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn theo sở thích. Chiếc ống cắm bút này sẽ giúp giữ cho khu vực làm việc, học tập của bạn luôn được sạch đẹp, gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Khay cắm bút đặt bàn thiết kế dạng xoay độc đáo, tiện dụng

3. Thiết kế đơn giản, tinh tế

Ống cắm bút dạng xoay với các khay hộc khác nhựa giúp để những vật dụng khác nhau như bút, thước,... Sản phẩm có kích thước vừa phải, giúp bạn cất gọn những cây bút cần thiết khi làm việc, học tập, tránh thất lạc và dễ dàng lấy ra để sử dụng khi cần.

Có nhiều ngăn để đựng bút viết, thiết kế thông minh giúp khay cắm có thể xoay 360 độ. Thiết kế trong suốt hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế với kiểu dáng nhỏ gọn tiện dụng.

    Hộp đựng bút thiết kế đa năng, tiện dụng 

    • 2 ngăn đứng để cắm bút và các ngăn đóng mở tiện dụng cùng 1 ngăn cạn bên trên. Giúp bạn cất giữ được nhiều vật dụng hơn. Ống cắm bút Comix B2101 được làm từ nhựa cứng bền đẹp.
    • Không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Hộp đựng đồ có thể dùng đặt tại bàn làm việc, bàn học .
    • Chiếc hộp đứng Comix bằng nhựa nên dễ dàng cho bạn khi muốn vệ sinh hộp.
    • Chiếc hộp đựng ngoài tác dụng đựng đồ văn phòng phẩm còn có tác dụng trang trí bàn thêm sáng đẹp.
    • Bạn muốn một khay cắm bút tiện dụng, đa năng. Giúp bạn tô thêm chút màu sắc cho góc học tập hoặc bàn làm việc của bạn? Khay cắm bút với thiết kế 4 ngăn phía trước, 2 ngăn sâu để cắm bút và 1 ngăn cạn phía trên dùng để bỏ gôm, kim bấm

    Khay cắm bút đặt bàn thiết kế dạng xoay độc đáo, tiện dụng

    Batos chuyên cung cấp văn phòng phẩm chính hãng

    Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos cung cấp các loại hộp, khay cắm bút cố định, xoay các kích thước, mẫu mã khác nhau, chúng tôi đã chọn lọc những sản phẩm chất lượng và được thị trường ưa chuộng theo phương châm “Hàng Tốt - Giá Tốt cùng Dịch vụ Tốt”. Tùy theo nhu cầu sử dụng, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách các loại  sản phẩm phù hợp, vừa tránh lãng phí vừa đảm bảo các yêu cầu về kích thước, độ bền, mục đích sử dụng và các yêu cầu khác như tính an toàn, thẩm mĩ…

    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, BATOS chúng tôi cam kết đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm đúng chất lượng, nguồn gốc và giá thành tốt nhất, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc giá thành cao.

    -------------------------------------

    CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



    Bài viết liên quan
    Tin tức
    Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
    Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
    Tin tức
    Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
    Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
    Tin tức
    Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
    BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
    Tin tức
    Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
    Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
    Tin tức
    Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
    Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
    Tin tức
    Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
    Chat Zalo

    +84839238181