Khám phá bộ dập ghim 6 màu Pastel đến từ Nhật Bản.

03/08/2022 | 300
Lấy cảm hứng từ sắc trời thiên nhiên, kết hợp với gam màu Pastel "nịnh" mắt giới trẻ, bộ sưu tập 6 màu mới của MAX HD-10 đã mang đến làn gió trẻ trung năng động cũng như mang nét đặc trưng Nhật Bản đi khắp thế giới.

Khám phá ngay cảnh sắc Nhật Bản với bộ kim bấm 6 màu tượng trưng cho những cánh hoa anh đào trong tiết xuân, rừng trúc xanh dịu mát mùa hè, lá phong đỏ rực trời thu và sắc tím điển hình của trời đông của MAX nhé!

Tính năng sáng tạo của kẹp ghim Max HD - 10

Nhìn chung, với phương pháp bấm truyền thống đầu ngón tay cái trước, chiếc bấm kim này còn có thêm chất liệu nhựa bao bọc phía cuối tay cầm, giúp bạn cầm dễ dàng hơn. Thương hiệu văn phòng phẩm cổ điển MAX có xuất xứ từ Nhật Bản, thiết kế tập trung vào việc thể hiện bản chất đẹp đẽ của kết cấu kim loại, máy làm bằng thép không gỉ và dạng đường thẳng giúp cho kim bấm có kết cấu và đơn giản hơn, việc đóng gáy tài liệu tiết kiệm sức lao động hơn.

Khám phá bộ dập ghim 6 màu Pastel đến từ Nhật Bản

Chất liệu chống xước và chống mài mòn nâng cao khả năng cầm nắm, mô hình kim bấm HD-10 được khắc trên bề mặt khiến người dùng không thể không dùng đầu ngón tay cầm qua lại. Thiết kế tay cầm bấm bằng nhựa có tác dụng đệm chống trượt, màu sắc đa dạng nên chỉ cần nhìn thoáng qua là bạn có thể nhận thấy ngay khi đặt trên bàn làm việc, bàn học.

Khám phá bộ dập ghim 6 màu Pastel đến từ Nhật Bản

Khe lưu trữ kim an toàn giúp bạn dễ dàng thay kim và có thể chứa các tài liệu dày, bộ gỡ ghim thân mật ở cuối có cấu hình thấp và mạnh mẽ. Nó nhẹ nhàng đi qua các kim ghim trên tài liệu và có thể được lấy ra bằng cách nhấc lên của bạn tay.

Thiết kế mở toàn bộ chiều rộng 180 độ, kim bấm linh hoạt hơn, đơn giản và phong cách là một trợ thủ đắc lực cho việc xử lý văn phòng hoặc tài liệu và cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày.

Tính năng & tiện ích của kim bấm MAX HD-10:

  • Kích thước mini, có thể cất trong túi để tiện mang theo
  • Nhẹ nhàng tháo ghim, nhanh chóng lắp ghim
  • Màu sắc được thiết kế riêng dành cho học sinh, vô cùng thực tế và đáng yêu

Khám phá bộ dập ghim 6 màu Pastel đến từ Nhật Bản

Được sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Được thành lập từ năm 1942, kim bấm MAX là sản phẩm hàng đầu, được chế tạo đặc biệt để kéo dài thời gian sử dụng đồng thời giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc. Sự đổi mới không ngừng của MAX sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm tốt nhất có thể cho mọi nhu cầu bấm kim của bạn.

Kim bấm MAX nguyên bản được sản xuất tại Nhật Bản, kim bấm toàn dải phẳng với cơ chế ''đòn bẩy kép'' dễ dàng, thao tác nạp nhanh một chạm và dung lượng 30 tờ. Cơ chế đòn bẩy kép cải tiến giúp giảm 30% nỗ lực đóng ghim! Kim bấm cố định phẳng để giấy tờ xếp gọn gàng. Cấu trúc bằng kim loại và nhựa chịu tác động cao. Mặt trên dễ cầm nắm, đế cao su chống trượt.

Khám phá bộ dập ghim 6 màu Pastel đến từ Nhật Bản

Kim bấm MAX HD-10 có thể chứa tới 50 kim bấm tiêu chuẩn và cung cấp khả năng bấm kim tối đa 20 tờ. Kết hợp với thân kim loại và tay cầm bằng nhựa chống trượt, vẻ ngoài bắt mắt. Kim bấm MAX HD-10 có thể đóng các tài liệu dày hơn và là một trợ giúp đắc lực cho việc đóng gáy. Thiết kế mở hết chiều rộng 180 độ không giới hạn cách sử dụng. Với các gam màu sắc Pastel thời thượng như: màu xanh lá, xanh da trời, đỏ tươi, cam, tím, hồng đậm, vàng,...

Đặc trưng của kim bấm MAX HD-10:

  • Kết cấu bền: Được làm bằng thép không gỉ nhẹ, độ bền cao, bền và chống gỉ.
  • Tay cầm thoải mái: Tay cầm bằng nhựa có đường viền để điều khiển thoải mái.
  • Loại bỏ lỗi một cách sạch sẽ mà không làm rách giấy.
  • Màu sắc: Đỏ, Xanh, Vàng, Cam, Hồng, Xanh lá.
  • Chiều sâu cổ họng: 53mm
  • Dung lượng ghim: 2-20 tờ giấy
  • Dung lượng tải: 50 kim bấm
  • Trọng lượng sản phẩm: 63g

Khám phá bộ dập ghim 6 màu Pastel đến từ Nhật Bản

Mua kim bấm MAX HD-10 giá sỉ ở đâu?

Batos là nhà cung cấp các sản phẩm kim bấm văn phòng chính hãng đến từ thương hiệu MaxBatos có quy mô kinh doanh rộng khắp, vì vậy mà các sản phẩm kim bấm giấy luôn có giá thành tốt nhất. Hơn nữa bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi về giá và chiết khấu cực ưu đãi với những đơn đặt hàng lớn.

  • Cam kết với khách hàng:
  • Sản phẩm 100% giống mô tả
  • Đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất, hàng được giao từ 1-5 ngày kể từ ngày đặt hàng
  • Đổi trả theo chính sách bán hàng của Batos

Khám phá bộ dập ghim 6 màu Pastel đến từ Nhật Bản

Trường hợp được chấp nhận đổi trả:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Đại lý / sỉ hãy liên hệ với Văn phòng phẩm Batos theo thông tin dưới đây để được tư vấn đặt mua được các sản phẩm văn phòng phẩm kim bấm giấy, bấm kim lớn, đồ bấm kim, đồ bấm tốt nhất nhé! ưu đãi ngay nhé!

—-------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181