Khám phá 30 mẫu băng in nhãn hoạ tiết Coharu siêu đẹp

25/10/2022 | 239
Bạn là người đam mê sắp xếp đồ khoa học với việc dán băng nhãn lên mỗi món đồ thì nên tham khảo các mẫu băng in nhãn Coharu siêu đáng iu đến từ nhà King Jim dưới đây.

Ý nghĩa của nhãn dán trong đời sống

Thực tế, nhãn dán đem đến rất nhiều tiện ích bất ngờ cho cuộc sống của bạn. Nó giúp sắp xếp, đánh dấu, phân loại các vật dụng trong nhà một cách khoa học nhất, khiến cho việc tìm kiếm đồ đạc trở nên dễ dàng hơn. Không những thế, bạn có thể dùng nhãn dán để trang trí trong những dịp đặc biệt, giúp những món quà, tấm thiệp trở nên ý nghĩa hơn.

Những ứng dụng mà nhãn dán mang đến cho bạn có thể kế đến như:

  • Tạo nhãn dán trang trí thiệp và quà tặng
  • Tạo nhãn dán phân loại đồ dùng, chai lọ
  • Tạo nhãn nhắn gửi thông điệp
  • Cùng nhiều ứng dụng trang trí và phân loại khác

Giúp bạn thỏa sức sáng tạo hàng ngày khi trong tay có một chiếc máy in nhãn nhỏ nhắn cũng những băng nhãn sặc sỡ khác nhau. Dưới đây cùng, Batos tham khảo 30 mẫu nhãn dán Coharu siêu chất đến từ nhà King Jim dưới đây nhé!

Khám phá 30 mẫu nhãn dán hoạ tiết Coharu

1. Họa tiết chấm bi

Đây là một trong những họa tiết được yêu thích nhất với khả năng dễ dàng kết hợp và phối chữ hay trang trí tuyệt với, bạn có thể săn đón các mẫu thiết kế như:

MPT005

MPT016

MPT017

2. Họa tiết trái tim - MPT036

3. Họa tiết kẻ

MPT009

MPT018

MPT030

MPT037

4. Họa tiết hoa nhí 

MPT012

MPT032

5. Họa tiết rèm voan

MPT010

MPT014

6. Họa tiết cuộc sống

MPT020

MPT028

MPT044

MPT046

Ngoài những mẫu băng nhãn Coharu được mua nhiều nhất ở trên bạn cũng có thể tham khảo các mẫu băng nhãn khác như:

Cảm ơn bạn đã tham khảo 30 mẫu băng in nhãn hoạ tiết Coharu siêu đẹp. Tất nhiên ngoài các loại băng in nhãn Coharu bạn có thể tham khảo các loại băng in nhãn trơn Tepra Lite với 6 màu sắc như: Đỏ, Xanh dương, Xanh lá, Vàng, Hồng, Trắng. 

Mọi ý kiến xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181