Hướng dẫn mua nước rửa chén an toàn cho mọi gia đình

29/11/2022 | 176
Như thế nào là nước rửa chén an toàn? Hãy cùng Batos tìm hiểu ngay dưới đây nhé!!

Nước rửa chén bát là nhu yếu phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Hầu hết mọi gia đình đều sử dụng mặt hàng tiêu dùng này một cách thường xuyên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng nước rửa chén và hàng ngàn nhà phân phối lớn nhỏ trải khắp các tỉnh thành. Không thể tránh khỏi những loại nước rửa chén hàng giả hàng nhái trên thị trường.

Lựa chọn đúng loại nước rửa chén, đúng nơi phân phối uy tín  là điều bạn không nên bỏ qua. Cùng Batos điểm qua một số loại nước rửa chén bát được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay.

Đánh bay dầu mỡ an toàn bằng nước rửa chén Batos Clean

Nước rửa chén Batos Clean với công thức cải tiến mới đậm đặc gấp 2 lần giúp tẩy sạch vượt trội các vết bẩn dầu mỡ trên ly, chén đĩa, xoong nồi... một cách nhanh chóng, giữ chén đĩa luôn sạch và sáng bóng.

Hướng dẫn mua nước rửa chén an toàn cho mọi gia đình

Nước rửa chén Batos Clean được chiết xuất từ vỏ chanh thiên nhiên, hương chanh thơm mát dịu nhẹ kết hợp với chất diệt khuẩn, không bị kích ứng với da. Ngoài tác dụng tẩy sạch các vết dầu mỡ, khử sạch mùi tanh... còn giúp bảo vệ da tay, không gây khô da. Nước rửa chén Batos Clean còn làm sạch và diệt khuẩn trên chính vật dụng dùng rửa chén. Điều này cực kỳ quan trọng, nếu như những dụng cụ lau chùi, tẩy rửa luôn ẩm ướt sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. 

Lưu ý an toàn khi sử dụng nước rửa chén bát

  • Nên cho một lượng nước rửa chén vừa phải, pha loãng để tránh bị lãng phí và tồn dư chất tẩy trên chén bát.
  • Bạn nên rửa chén bát qua nhiều lần nước để sạch bọt rồi lau khô. Tốt nhất không nên dùng chén bát ngay sau khi rửa.
  • Bạn không nên ngâm chén bát hay đũa vào nước rửa chén trong nhiều giờ, nhằm mục đích ngăn ngừa các chất hóa học ngấm vào đồ vật, đặc biệt là các loại đũa bằng tre.
  • Đối với những người thường xuyên tiếp xúc với nước rửa chén thì nên sử dụng các đồ vật bảo hộ như găng tay, khẩu trang,…
  • Sau khi sử dụng nên để nước rửa chén và dụng cụ rửa chén nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn mua nước rửa chén an toàn cho mọi gia đình

Mua nước rửa chén bát tại Batos giá tốt  

Giải pháp an toàn nhất khi sử dụng nước rửa chén chính là chọn sản phẩm tốt tại nơi phân phối uy tín. Giờ bạn không cần băn khoăn lựa chọn nước rửa chén nữa, vì đã có những chia sẻ bên trên của chúng tôi. Điều quan trọng bây giờ là lựa chọn một nơi cung ứng đáng tin cậy.

Vậy tại sao bạn không thử ghé qua Batos? Chúng tôi tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, Batos luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm xuất xưởng chính hãng và giá tốt nhất trên thị trường cung ứng hiện nay. 

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
Không gian thơm mát nhờ nước lau sàn hương cỏ hoa
Tin tức
Thưởng thức không gian thơm mát với Nước lau nhà hương cỏ hoa từ Mr Muscle
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181