Hướng dẫn lựa chọn khay đựng hồ sơ phù hợp

29/11/2022 | 391
Khay đựng hồ sơ, rổ đựng hồ sơ giúp bạn sắp xếp tài liệu trong văn phòng ngăn nắp và khoa học. Hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng cao để sử dụng bền bỉ, lâu dài.

Khay đựng hồ sơ là vật dụng phổ biến trong mọi văn phòng. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, khay đựng hồ sơ bao gồm nhiều chủng loại với chức năng khác nhau. Tham khảo ngay danh mục các khay đựng được ưa thích nhất cùng đặc điểm và kinh nghiệm sử dụng.

Khay đựng hồ sơ là gì?

Khay đựng hồ sơ là những vật dụng để đựng các loại đồ dùng văn phòng phẩm. Nhằm hỗ trợ, sắp xếp, phân loại, bảo quản hồ sơ một cách ngăn nắp tại bàn làm việc. Bạn có thường phải vội vã tìm tài liệu từ đống hồ sơ tại nhà, trước khi đi làm không? Bạn có thường xuyên rối tung rối mù lục tung tài liệu trên bàn khi cần. Nếu bạn đang loay hoay với những vấn đề đó thì VPP Batos khuyên bạn cách tốt nhất là bắt tay vào phân loại hồ sơ một cách gọn ghẽ rồi xếp ngay ngắn vào những chiếc hộp đựng hồ sơ.

Hướng dẫn lựa chọn khay đựng hồ sơ phù hợp

Vai trò của khay đựng hồ sơ

Chiếc khay đựng văn phòng phẩm là đồ dùng thiết yếu cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Đặc biệt dành cho dân văn phòng, những nơi làm việc bị hạn chế về không gian. Chúng thường được đặt trên bàn học, hoặc bàn làm việc. Là những nơi vừa tầm với, dễ dàng tìm kiếm giấy tờ. Thông thường, những chiếc hộp đựng hồ sơ này được dùng để phân loại và đựng các loại giấy tờ thường xuyên được sử dụng. Những chiếc hộp lưu trữ có thể giảm bớt sự va chạm, nhàu nát, gãy góc của các tập tài liệu.

Ngoài công dụng chính là đựng tài liệu, hồ sơ, những chiếc hộp đựng văn phòng phẩm hiện nay còn được thiết kế thêm các ngăn nhỏ để đựng các loại vật dụng khác như bút, thước…

Để các loại giấy tờ được sắp xếp một cách ngăn nắp và khoa học, dĩ nhiên không thể thiếu những chiếc kệ đựng hồ sơ tinh tế như thế này. Hơn nữa, nhờ những chiếc khay đựng hồ sơ nhỏ gọn này mà nơi làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, và đẹp hợp rất nhiều. Mang lại một cảm giác sạch sẽ, thoải mái cho người sử dụng. Sẽ thế nào khi nơi làm việc của bạn được sắp xếp một cách bừa bộn?

Hướng dẫn lựa chọn khay đựng hồ sơ phù hợp

1. Khay đựng hồ sơ phân tầng

Sản phẩm này còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: khay đựng hồ sơ 3 tầng, khay nhựa 3 tầng, kệ hồ sơ 3 tầng, khay đựng giấy A4. Đặc điểm của loại này là hồ sơ sẽ được để theo chiều ngang. 

Đặc điểm:

  • Dễ dàng truy cập các tài liệu theo chiều ngang.
  • Kết cấu phân tầng chắc chắn.
  • Ngăn dưới phù hợp với tài liệu có số trang ích.
  • Ngăn trên có khả năng lưu trữ tài liệu tối đa.

Hướng dẫn lựa chọn khay đựng hồ sơ phù hợp

Sử dụng khay đựng hồ sơ phân tầng. Bạn có thể lưu trữ khoa học và dễ dàng cả tài liệu có số lượng trang ít (mỏng) và tài liệu dày, tài liệu đóng thành sấp, có gáy. Hơn thế nữa với kết cấu dạng rỗ, khay đựng giúp tránh được hiện tượng ẩm mốc thường thấy, vệ sinh, lau chùi dễ dàng.

2. Hộp đựng văn phòng phẩm, khay đựng văn phòng phẩm

Hai sản phẩm trên đây đều có chung công dụng là giúp văn phòng phẩm: bút, viết, thước, gôm,… được lưu trữ gọn gàng và ngăn nắp. Tuy nhiên, giữa 2 sản phẩm cũng tồn tại một số điểm khác biệt: Hộp đựng lưu trữ văn phòng phẩm theo chiều đứng, và thường có khả năng lưu trữ tương đối, không quá nhiều.

Khay đựng lưu trữ văn phòng phẩm theo chiều ngang. Thông thường khay đựng có khả năng lưu trữ lớn hơn. Cả 2 văn phòng phẩm trên đây đều rất tuyệt vời. Tùy theo mục đích lưu trữ íi hay nhiều. Hoặc mong muốn lưu trữ theo chiều dọc hay chiều ngang, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp.

3. Kệ rổ đựng hồ sơ

Nếu khay đựng hồ sơ lưu trữ tài liệu theo chiều ngang. Thì kệ gỗ sẽ lưu trữ theo chiều dọc. Với thiết kế dạng rổ, văn phòng phẩm sẽ giúp bạn tránh được hiện tượng ẩm, mốc tài liệu. Hoặc tài liệu bị nhòe chữ do độ ẩm cao.

Hướng dẫn lựa chọn khay đựng hồ sơ phù hợp

4. Hộp đựng hồ sơ

Hộp đựng hồ sơ là lựa chọn thay thế hiệu quả cho khay đựng hồ sơ truyền thống. Với kết cấu khép kín, hộp đựng phù hợp để lưu trữ những hồ sơ quan trọng, hồ sơ có chữ ký. Hộp đựng có kết hợp khóa là không gian lưu trữ hoàn hảo cho những hồ sơ quan trọng

Mua khay đựng hồ sơ chất lượng tại VPP Batos

Nếu Quý khách đang tìm một địa chỉ kinh doanh các loại khay đựng hồ sơ, VPP Batos là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm từ văn phòng phẩm Batos đang cung cấp tại Website: Batos.vn. Hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây để được tư vấn đặt hàng giá sỉ.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181