Hướng dẫn chọn sữa tắm Antabax phù hợp cho 4 loại da phổ biến

05/11/2021 | 788
Việc lựa chọn đúng loại sữa tắm để bảo vệ và chăm sóc da rất quan trọng. Những chỉ dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tìm được sữa tắm Antabax phù hợp với làn da của mình nhé.

Hãy dựa vào đặc điểm làn da của mình để chọn đúng loại sữa tắm phù hợp nhé!

Sữa tắm Antabax cấp ẩm cho da

Bạn có biết, mỗi dấu hiệu trên da dù nhỏ nhất cũng chính là những điều mà làn da muốn nói với chúng ta? Đôi khi các dấu hiệu như da bị bong tróc, khô nẻ, sần sùi hay bị sỉn màu là những lúc báo hiệu làn da của bạn đang bị mất nước trầm trọng do các tác động bên ngoài như tia UV, khói bụi hay các thành phần hoá học gây kích ứng cho da. Để làn da luôn được khoẻ mạnh, hãy lựa chọn những sản phẩm an toàn. ANTABAX hiểu điều đó và đã tạo ra những sản phẩm hướng đến việc kháng khuẩn dịu nhẹ, cấp ẩm, cấp nước, giúp làn da của bạn luôn mềm mượt và mịn màng, đảm bảo an toàn cho cả da nhạy cảm.

Hướng dẫn chọn sữa tắm phù hợp cho 4 loại da phổ biến

Sữa tắm Antabax giúp lọai bỏ 99.9% vi khuẩn gây hại cho da, được hỗ trợ bởi Hoạt Chất Dưỡng Ẩm Siêu Nhỏ, một công thức chứa các dẫn xuất Vitamin C, B3, B5, B6 và E giúp chăm sóc da giữ ẩm cho da tốt hơn. Công thức tăng cường Derma Protect System bảo vệ da suốt 24h khỏi vi khuẩn gây hại. Công thức kháng khuẩn Antabax thế hệ mới được kiểm nghiệm da liễu cho mục đích sử dụng hằng ngày. Dịu nhẹ với da và phù hợp với mọi lọai da.

Da thường hoặc hỗn hợp

Trên thực tế, có đến 70% số người trên thế giới thuộc 2 kiểu da này. Đây là loại da có lỗ chân lông trung bình, bề mặt da mịn màng, sự lưu thông trên da tốt, màu da khỏe mạnh nhưng điểm yếu duy nhất của nó là có thể bị khô ở một số vùng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng như hai bên má, mặt bàn tay và chân.

Thế nên, với loại da này, nếu bạn chủ quan và chọn sữa tắm bừa bãi thì hậu quả là làn da sẽ ngày một mất cân bằng hơn và dần dần mất đi vẻ căng mịn đáng yêu đó! Nếu bạn sở hữu làn da khô hoặc da hỗn hợp hãy chọn sản phẩm tắm có độ pH vừa phải. Tốt nhất, bạn nên chọn loại xà phòng, sữa tắm chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như trà, dưa leo, bạc hà, oải hương…

Hướng dẫn chọn sữa tắm phù hợp cho 4 loại da phổ biến

Làn da mềm mịn, thơm mát, sạch khuẩn hẳn là mong ước của nhiều người. Thế nhưng có một vài thói quen vô tình dưới đây làm khô da. Cả nhà hãy tránh ngay nhé:

  • Tắm lâu và sử dụng nước nóng
  • Tẩy tế bào chết quá mức
  • Sử dụng sản phẩm chứa lượng cồn cao
  • Thức khuya

Ngoài ra, cả nhà đừng quên uống nhiều nước và sử dụng bảo bối của siêu nhân Antabax để làn da luôn sạch khuẩn, mềm mại, thơm mát mỗi ngày nhé! Hãy chọn sản phẩm tắm có độ pH vừa phải. Tốt nhất, bạn nên chọn loại xà phòng, sữa tắm chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như trà, dưa leo, bạc hà, oải hương… Chúng sẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn mà không làm khô da. Ngoài ra, bạn cũng nên thay đổi sữa tắm cho da tùy theo mùa. Mùa lạnh khô, bạn nên dùng xà phòng, sữa tắm, sữa rửa mặt chứa độ ẩm nhiều sẽ tránh được hiện tượng khô da và nứt nẻ.

Da khô

Cho dù bạn yêu thích việc ngâm mình trong bồn nước nóng cùng xà phòng tạo bọt đến cỡ nào, hãy tránh xa ngay thói quen này vì nước nóng cùng loại xà phòng này sẽ lấy đi các chất dưỡng ẩm cũng như dầu trên bề mặt da.

Hướng dẫn chọn sữa tắm phù hợp cho 4 loại da phổ biến

Với da khô, bạn nên chọn những sữa tắm có thành phần dịu nhẹ cùng càng nhiều thành phần dưỡng ẩm càng tốt. Hãy tránh các sản phẩm chứa cồn, chất khử mùi hoặc chất thơm vì các chất này không những lấy mất chất dưỡng ẩm mà còn gây kích ứng da. Bạn cũng nên thử tìm sữa tắm chứa axit latic như Amlactin, giúp nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết và cải thiện bề mặt của da. Khi tắm xong, hãy dùng khăn lau nhẹ nhàng vỗ hoặc thấm nước một cách nhẹ nhàng, tránh đẩy mạnh hoặc kéo da bằng khăn để tránh gây tổn thương da nhé.

Da dầu

Các loại xà phòng hay sữa tắm chứa lượng chất béo và chất làm ẩm cao đều không thích hợp với loại da này vì chúng còn làm da đổ dầu và nhờn rít hơn nữa. Bạn nên sử dụng sữa tắm trung tính hoặc dành riêng cho làn da dầu, có công dụng tẩy dầu, kháng khuẩn và lấy đi chất nhờn như salicylic, bentonite, triclosan… Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những loại sữa tắm chứa các tinh chất làm dịu như cam thảo, oải hương, bạc hà, nho, cam, chanh… giúp tạo sảng khoái sau khi tắm.

Hướng dẫn chọn sữa tắm phù hợp cho 4 loại da phổ biến

Da nhạy cảm

Da nhạy cảm thường do di truyền hoặc từ các tác nhân bên ngoài gây kích ứng như: dùng kem không chính quy, tác hại do bụi bẩn và các chất hóa học trong môi trường…Không nên dùng sữa tắm có chứa thành phần tạo mùi hương nhân tạo cho da nhạy cảm để tránh kích ứng

Với loại da này, bạn cần dùng sữa tắm đã điều chế với công thức nhẹ nhàng kết hợp tinh chất từ thiên nhiên. Đặc biệt, bạn có thể chọn xà phòng, sữa tắm dành cho da nhạy cảm có chứa panthenol (provitamin B5) giúp làm lành tổn thương trên da. Không nên dùng loại có chứa thành phần tạo mùi hương nhân tạo để tránh kích ứng.

Hướng dẫn chọn sữa tắm phù hợp cho 4 loại da phổ biến

Da yếu và tái nhợt

Với làn da này bạn có thể sử dụng muối tắm chiết xuất từ cây hương thảo hay bạc hà. Bạc hà sẽ làm mát dịu làn da của bạn, thúc đẩy vòng tuần hoàn của máu giúp da nhìn khoẻ mạnh hơn. Hãy sử dụng sữa dưỡng ẩm cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu để giúp da tái tạo và trở nên hồng hào hơn. Các loại xà bông, sữa tắm có tính tẩy rửa cao dễ khiến da bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm xâm nhập. Vì vậy, không nên lạm dụng xà bông, kem tẩy tế bào chết và không chà xát mạnh lên da bằng đá kỳ, xơ mướp… Hi vọng với những thông tin Batos.vn cung cấp trên đã giúp bạn chọn mua sữa tắm đúng chuẩn cho làn da của mình.



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181