Hướng dẫn chọn mua nước tẩy bồn cầu

28/10/2022 | 419
Nước tẩy bồn cầu được xem là công cụ giúp loại bỏ các vết bẩn cùng mùi hôi khó chịu trong bồn cầu nhà vệ sinh hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. Nhưng làm sao để chọn nước tẩy bồn cầu sử dụng tốt, chất lượng?

Nước tẩy bồn cầu là một trong số những vật phẩm cần có trong mỗi gia đình. Chúng sẽ giúp nhà vệ sinh của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát, ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh, gây mùi khó chịu trong không khí. Cũng chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều loại nước tẩy rửa bồn cầu khác nhau bán tràn lan trên thị trường khiến bạn không biết nên dùng loại nào. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý để lựa chọn nước tẩy rửa bồn cầu đúng cách.

Nước tẩy bồn cầu là gì?

Nước tẩy rửa bồn cầu là một loại hóa chất tẩy rửa cực mạnh được làm từ nhiều thành phần hóa học khác nhau. Chúng có tác dụng làm trắng sáng bồn cầu, loại bỏ mảng bám, những vệt ố vàng cứng đầu nhất. Đồng thời nước tẩy rửa bồn cầu còn có tác dụng làm mềm dị vật, tóc, gây tắc bên trong bồn cầu. Từ đó, xả nước cũng dễ dàng hơn, bồn cầu nhà bạn cũng sạch sẽ thoáng mát hơn, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh, gây mùi.

Hướng dẫn chọn mua nước tẩy bồn cầu

1. Những lưu ý khi lựa chọn nước tẩy bồn cầu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước tẩy bồn cầu khác nhau từ nhiều thương hiệu cho người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt, có hiệu quả cao mà gía thành phù hợp. Vì thế khi lựa chọn nước tẩy rửa bạn cần nhớ một số lưu ý dưới đây.

2. Có thương hiệu, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

  • Nước tẩy bồn cầu để đảm bảo không làm hại đến sức khỏe, tính mạng của bạn khi sử dụng, khả năng tẩy rửa tốt thì bạn cần chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu tin cậy.
  • Những thương hiệu này cung cấp các sản phẩm nước tẩy bồn cầu chuyên dụng, đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trước khi phân phối cho khách hàng, có chất lượng tốt, dùng hiệu quả, an toàn.
  • Nước tẩy bồn cầu, người tiêu dùng cũng nên lưu ý chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, trên bao bì sản phẩm phải có tên thương hiệu, thành phần nguyên liệu, hạn sử dụng, cách sử dụng, bảo quản…
  • Nếu một sản phẩm bạn lựa chọn mà không có những thông tin trên hoặc thông tin có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa, bạn không nên chọn mua để tránh hàng nhái, dỏm.

3. Không có quá nhiều thành phần hóa chất

Bạn không nên chọn những sản phẩm có chứa quá nhiều thành phần hóa chất, đặc biệt là những thành phần có nồng độ tẩy cao. Bạn nên ưu tiên chọn mua các sản phẩm có thành phần phân hủy sinh học.

Những sản phẩm như vậy sẽ giúp làm sạch vết bẩn nhanh, khử mùi hôi tốt mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Nếu chẳng may chúng có dính vào da, bạn chỉ cần dùng nước sạch hoặc xà bông để làm sạch là được, không cần phải đến bệnh viện để kiểm tra.

Hướng dẫn chọn mua nước tẩy bồn cầu

4. Sản phẩm mới nguyên, không qua sử dụng, quá hạn dùng

Khi mua nước tẩy bồn cầu, trước khi thanh toán, bạn cần kiểm tra xem sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện không, có dấu hiệu đã qua sử dụng chưa, sản phẩm có quá hạn sử dụng không. Nếu nghi ngờ hoặc xác nhận sản phẩm đã bị tháo mở, đã qua sử dụng, hết hạn dùng. Bạn nên lựa chọn sản phẩm khác để đảm bảo nước tẩy bồn cầu bạn đem về nhà sẽ là sản phẩm tốt, chất lượng.

5. Được bán ở những cửa hàng, siêu thị uy tín

Để hạn chế tối đa việc mua phải nước tẩy bồn cầu kém chất lượng, gây lãng phí tiền bạc và tăng nguy cơ gây hại cho sức khỏe của chính mình và gia đình, bạn nên đến mua nước tẩy bồn cầu ở những cửa hàng, siêu thị uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng đến mua thường xuyên.

Hướng dẫn chọn mua nước tẩy bồn cầu

Lưu ý khi dùng nước tẩy bồn cầu

Khi dùng nước tẩy rửa bồn cầu, bạn cần lưu ý một số điều. Những điều này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân, vệ sinh bồn cầu đúng cách hiệu quả và không gây mùi nồng nặc trong phòng.

  • Bạn có thể xịt trực tiếp nước tẩy rửa vào bồn cầu và vệ sinh, tuy nhiên theo những người đã sử dụng nhiều lần, bạn nên pha dung dịch cùng với nước. Khả năng tẩy rửa có thể giảm đi một chút, tuy nhiên đảm bảo sức khỏe cho gia đình, giảm lượng khí Clo sinh ra khi dùng nước tẩy.
  • Khi dùng nước tẩy rửa bồn cầu, bạn nhớ bật quạt thông gió để khí độc hại thoát ra sẽ được hút ra bên ngoài, trả lại không gian thoáng mát, sạch sẽ cho nhà vệ sinh. Đồng thời mở thêm các cửa sổ xung quanh nhà để không khí thoáng lùa vào trong nhà.
  • Khi dùng nước tẩy rửa bồn cầu, bạn nên dùng găng tay và đeo khẩu trang để tránh nước tẩy bắn vào tay, hay tiếp xúc hít thở trực tiếp khí độc.

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean - Bí quyết cho bồn cầu luôn sáng bóng

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean là một sản phẩm tẩy rửa bồn cầu chất lượng được sản xuất bởi Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos. Với công thức tẩy rửa hoàn toàn khác biệt, khắc phục tất cả các nhược điểm từ nước tẩy rửa bồn cầu như: phải cọ rửa thường xuyên, hóa chất tẩy rửa mạnh, có hại cho da tay, giúp tẩy sạch nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, kể cả siêu vi.

Hướng dẫn chọn mua nước tẩy bồn cầu

Nước tẩy bồn cầu Batos Clean chứa chất tẩy dạng sáp cô đặc, thành phần chính là photpho hòa tan nhanh chóng trong nước, không gây tắc nghẽn, đi đến được tất cả các ngóc ngách trong bồn cầu để tiêu diệt 100% vi khuẩn có hại. 

Áp dụng hết các mẹo chọn mua ở trên, Batos tin chắc bạn sẽ luôn lựa được cho mình sản phẩm nước tẩy bồn cầu tốt, hiệu quả cao. Nếu bạn có nhiều cách chọn mua nước tẩy bồn cầu hay khác, hãy chia sẻ với chúng tôi ngay.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181