Hướng dẫn chọn lựa văn phòng phẩm an toàn, chất lượng

19/09/2022 | 488
Việc lựa chọn văn phòng phẩm sử dụng cho các công ty, doanh nghiệp, trường học phải đáp ứng được chất lượng, giá thành, xuất xứ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tại sao nên sử dụng văn phòng phẩm chất lượng

Để đảm bảo mua được các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng bạn cần biết rõ về nơi xuất xứ và các thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tin dùng hiện nay. 

Trên thực tế, hiện nay trên thị trường có nhiều loại văn phòng phẩm chất lượng kém thường có giá thành rẻ như: các loại hộp cắm bút, cục tẩy có thể chứa những loại nhựa làm từ những dung dịch cực độc như chì, asen,...gây hại cho sức khỏe người dùng.

Hướng dẫn chọn lựa văn phòng phẩm an toàn, chất lượng

Những loại sản phẩm này thường được bày bán tràn lan trong các hiệu sách, cửa hàng nhỏ lẻ vì giá thành rẻ khi nhập và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Người tiêu dùng vì ham rẻ mà không để ý đến chất lượng, xuất xứ và mua sử dụng cho bản thân và mang đi cho tặng. Đặc biệt là các em học sinh dễ dàng lựa chọn sử dụng nhất, bởi các sản phẩm này thường có hình thái màu sắc nổi bật, thiết kế rất đẹp mắt.

Văn phòng phẩm chất lượng với giá thành phù hợp

Đôi khi những loại văn phòng phẩm chất lượng kém thì không phải lúc nào giá thành cũng cao. Để nhận biết được chất lượng sản phẩm bạn cần phải là người tiêu dùng thông thái.

Mặc dù văn phòng phẩm giá rẻ đã được phổ biến rộng rãi trên các báo đài, phương tiện truyền thông, tuy nhiên nhiều người vẫn không hề nhận biết bởi vì họ bị thu hút bởi vẻ ngoài của các sản phẩm và giá thành rất rẻ.

Hướng dẫn chọn lựa văn phòng phẩm an toàn, chất lượng

Lựa chọn văn phòng phẩm hợp lý

Văn phòng phẩm mang lại tác dụng cho lớn cho công việc của các doanh nghiệp và cuộc sống hằng ngày. Việc trang bị đầy đủ kiến thức chọn văn phòng phẩm chính hãng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian làm việc và mang lại hiệu suất cao. Vừa đảm bảo đồ dùng văn phòng phẩm có chất lượng tốt mà vẫn tiết kiệm được chi phí của doanh nghiệp.

Đó là hãy, lựa chọn nhà cung cấp uy tín trên thị trường được nhiều doanh nghiệp tin tưởng làm việc lâu dài giúp bạn tránh những rủi ro sản phẩm cũng mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Hãy lựa chọn sử dụng các loại văn phòng phẩm có thương hiệu phổ biến hoặc bạn đã từng tin tưởng sử dụng qua. Một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam như: Kingjim, Batos, Max, Linc, Leaderart, IK Plus,...  

Hướng dẫn chọn lựa văn phòng phẩm an toàn, chất lượng

Việc bỏ tiền để mua sản phẩm chất lượng xứng đáng hơn là lựa chọn những sản phẩm rẻ, mau hư lại còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Nó giúp bạn tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả công việc tốt hơn chọn lựa những sản không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường về nhà.

Nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín

Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp văn phòng phẩm từ các cửa hàng đến các doanh nghiệp. Trong đó Batos là một trong những nhà phân phối văn phòng phẩm uy tín trên thị trường.

Batos đã phân phối cho hơn 1000 doanh nghiệp, cửa hàng trên toàn quốc và được khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm văn phòng phẩm khi có nhu cầu. Vì vậy, Batos chính là nơi “chọn mặt gửi vàng” các mặt hàng văn phòng phẩm tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn chọn lựa văn phòng phẩm an toàn, chất lượng

Batos hiện có nhiều chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tư vấn chính sách đặt hàng giá sỉ tốt nhất!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181