Hóa mỹ phẩm là gì? Văn phòng có phải sử dụng hóa mỹ phẩm không?

10/02/2023 | 908
Ngoài các loại văn phòng phẩm thông thường. Bạn đã từng nghe đến hóa mỹ phẩm chưa? Và liệu văn phòng có cần nhập/ mua hóa mỹ phẩm không?

Hóa mỹ phẩm là gì?

Đối với ngành văn phòng phẩm, hóa phẩm (hàng tiêu dùng) được hiểu là những sản phẩm được sản xuất từ hoặc có thành phần hóa chất. Các loại hóa chất này phần lớn có tính tẩy ở các mức độ khác nhau. Hóa mỹ phẩm sử dụng cho văn phòng và gia đình như: thuốc tẩy bồn cầu, nước tẩy rửa, nước rửa tay, nước rửa chén…

Các loại hóa phẩm cho văn phòng

Các sản phẩm hóa phẩm cung cấp cho văn phòng bao gồm:

1. Dung dịch tẩy rửa

Dung dịch tẩy rửa bao gồm: tẩy rửa bồn cầu, tẩy rửa bề mặt kính, lavabo… Các dung dịch tẩy rửa bồn cầu phổ biến bao gồm chai tẩy bồn cầu Batos Clean. Những loại dung dịch này có tính tẩy rất mạnh, có thể làm hư hại da nếu tiếp xúc. Các loại nước tẩy này giúp làm sạch bề mặt một cách dễ dàng.

2. Xà bông

Xà bông cũng là mặt hàng hóa phẩm mà các công ty, xí nghiệp cần sử dụng. Xà bông có hai loại là xà bông giặt (bột giặt) và xà bông cục (xà phòng thơm). Xà phòng thơm dùng để rửa tay. Bột giặt dùng để giặt đồ lau, khăn trong văn phòng.

3. Nước rửa tay

Hóa phẩm nước rửa tay cũng là sản phẩm được các văn phòng ưa dùng. Nước rửa tay có hai loại. Đó là dung dịch rửa tay và dung dịch sát khuẩn. Thời gian gần đây có sự xuất hiện của dịch Covid và dung dịch rửa tay sát khuẩn được hầu hết các công ty sử dụng. Dung dịch sát khuẩn có thể là cồn khô hoặc cồn nước. Đặc tính của hai loại dung dịch này là khả năng diệt khuẩn mạnh và bay hơi rất nhanh.

4. Nước lau sàn

Nước lau sàn dùng sử dụng để vệ sinh văn phòng hàng tuần/tháng sạch sẽ. Đây cũng là một trong những sản phẩm giúp làm sạch không thể thiếu khi mà văn phòng thường xuyên đóng kín dễ gây ẩm mốc nếu không sử dụng nước lau sàn.

Các loại hóa phẩm cho gia đình

1. Nước rửa bát

Đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình hiện nay. Ngoài công dụng rửa chén bát, nước rửa bát còn giúp làm sạch nhiều vật dụng khác trong gia đình Việt. Vì vậy có thể nói đây là sản phẩm có lượng tiêu thụ mạnh nhất.

2. Sữa tắm

Sữa tắm là sản phẩm chăm sóc da giúp gia đình bạn rửa sạch bụi bẩn, vi khuẩn, cũng như mồ hôi bám trên da mà nước không thể rửa sạch hết. Giúp bảo vệ làn da của bạn trong suốt 24 giờ. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo và thanh lọc làn da một cách nhẹ nhàng, sảng khoái. 

Mua hóa mỹ phẩm ở đâu uy tín?

Batos là một trong những nhà cung cấp văn phòng phẩm và hóa mỹ phẩm (hàng tiêu dùng) an toàn, chính hãng tại Việt Nam. Với phương châm bán hàng "Hàng tốt - Giá tốt - Dịch vụ tốt" chúng tôi tự hào cung cấp đến khách hàng những sản phẩm nguyên tem, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, Batos còn có nhiều chính sách bán hàng siêu ưu đãi dành cho khách hàng mua sỉ với số lượng lớn. Để được tư vấn đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ với Batos theo kênh ChatBox trực tiếp tại website: batos.vn hoặc liên hệ theo thông tin sau:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

 

 

 



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181