Gợi ý 5 mẫu sổ đựng danh thiếp cho doanh nghiệp

05/10/2022 | 659
Sổ namecard là một sản phẩm không thể thiếu khi bạn là người thường hay giao tiếp, gặp khách hàng hay đối tác thường xuyên, chính vì thế bạn hãy sắm ngay cho mình một quyển namecard phù hợp với mình nhé.

Tại sao bạn cần mua sổ đựng danh thiếp

Tin chắc một điều rằng, ở đây không ai có thể phủ nhận về sự quan trọng của một tấm danh thiếp hay còn gọi theo cách tây phương hơn là card visit. Bởi, nó thay thế như một sơ yếu lí lịch trích ngang của một người. Nhiệm vụ cao cả của nó là giúp bạn chia sẻ cho người khác một số thông tin về cá nhân, nghề nghiệp, cũng như cách liên hệ với bạn khi cần thiết.

Gợi ý 5 mẫu sổ đựng danh thiếp cho doanh nghiệp

 

Bên cạnh việc quảng cáo doanh nghiệp của bạn, một tấm card được bảo quản tốt khi được đem ra trao đổi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc họ có hợp tác với bạn hay không. Nói thẳng ra thì một tấm danh thiếp, card visit bị nhàu có thể chấm dứt luôn một mối làm ăn mới của bạn.

Cũng chính vì thế, mà bạn cần một chiếc sổ đựng danh thiếp cao cấp để luôn giữ cho những tấm thẻ card visit của mình gọn gàng, không bị gấp, bị rách hay dính bẩn khi gặp gỡ trực tiếp với đối tác và khách hàng.

Gợi ý 5 mẫu sổ đựng danh thiếp cho doanh nghiệp

Lợi ích khi sở hữu sổ đựng danh thiếp:

  • Sổ đựng name card A4 đựng được nhiều card hơn so với hộp.
  • Nâng tầm vị thế cá nhân trong chiến lược kinh doanh
  • Chiến lược truyền thông thương hiệu chuyên nghiệp
  • Dễ dàng tìm kiếm Card Name cần tìm
  • Bảo quản danh thiếp không bị quăn góc, phai màu, mờ chữ và dính ướt.
  • Dễ dàng đem theo bên mình 

5 mẫu sổ đựng danh thiếp sang trọng cho doanh nghiệp

1. Số đựng danh thiếp Holder King Jim trong suốt 224TGSV

Sổ namecard King Jim 224TGSV có các ngăn chứa nhựa trong suốt, chứa được khoảng 240 namecard của khách hàng hoặc đối tác, kiểu dáng đẹp, sang trọng cùng 12 màu sắc khác nhau.

Gợi ý 5 mẫu sổ đựng danh thiếp cho doanh nghiệp

2. Sổ danh thiếp SHOTDOCS

Sổ danh thiếp SHOTDOCS 42SD - chứa 120 danh thiếp. Các trang chứa danh thiếp làm bằng nhựa dẻo cao cấp dễ dàng tách miệng kết hợp với công nghệ ép ly siêu âm của Nhật Bản tạo nên vẻ đẹp sắc nét cho những đường ly viền nhưng vẫn đảm bảo độ bền chắc khi sử dụng. Lớp nhựa plastic mỏng ngăn cách 2 mặt của 1 trang giúp thuận tiện hơn cho người sử dụng. Công nghệ mới (3 lớp) giúp lưu danh thiếp từ cả 2 mặt.

Gợi ý 5 mẫu sổ đựng danh thiếp cho doanh nghiệp

3.  Số đựng danh thiếp Holder King Jim 224-240GSV

Sổ danh thiếp King Jim 224GSV chứa 240 danh thiếp được làm từ nhựa PP tái chế thân thiện với môi trường. Mẫu mã đẹp, chất liệu nhựa có độ bền cao. 2 màu sắc thanh lịch tạo nên phong cách riêng cho bạn.

Gợi ý 5 mẫu sổ đựng danh thiếp cho doanh nghiệp

4. Sổ danh thiếp Shotdocs 36SDW

Sổ namecard King Jim Shotdocs 36SDW ​​​​​​là sản phẩm sổ tập dạng sổ bìa nhựa bên trong có các ngăn chứa nhựa trong suốt, chứa được khoảng 500 namecard của khách hàng hoặc đối tác, kiểu dáng đẹp, sang trọng. Khi muốn thay đổi vị trí của các namecard có thể mở còng ra thay đổi một cách dễ dàng.

Gợi ý 5 mẫu sổ đựng danh thiếp cho doanh nghiệp

5. Sổ danh thiếp 212T-120GSV 

Sổ danh thiếp 212T-120 GSV có thể chứa tới 120 danh thiếp với 12 màu sắc tươi sáng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.

Gợi ý 5 mẫu sổ đựng danh thiếp cho doanh nghiệp

Mua sổ đựng name card ở đâu giá rẻ?

Batos là nhà phân phối sỉ lẻ các loại văn phòng phẩm uy tín và chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với nhiều loại sản phẩm sổ đựng danh thiếp được nhập từ chính nhà sản xuất KingJim tại Nhật Bản. Đảm bảo khi khách hàng mua hàng tại Batos sẽ có thể được sử dụng các sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, Batos cũng đảm bảo :

  • Sản phẩm 100% giống mô tả. Kiểu dáng hoàn toàn giống ảnh mẫu
  • Sổ đựng thẻ được kiểm tra kỹ càng, cẩn thận và tư vấn nhiệt tình trước khi gói hàng giao cho Quý Khách
  • Hàng có sẵn, giao hàng ngay khi nhận được đơn 
  • Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả
  • Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng trả tiền
  • Hỗ trợ đổi trả nếu hàng bị lỗi

Để được tư vấn mua hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181