Gỡ kim là công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với người làm văn phòng

02/11/2021 | 639
Cây gỡ ghim là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho dân văn phòng khi phải thực hiện gỡ bỏ những chiếc kim bấm bị lỗi, hoặc gỡ kim để giải phóng lượng giấy không còn được sử dụng nữa. Bấm kim thì dễ nhưng công việc gỡ những chiếc đinh kim lại hết sức phức tạp và đòi hỏi bắt buộc phải có sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng. Là nhân viên hành chính văn phòng tại sao bạn lại không sở hữu ngay sản phẩm dưới đây!!

Cây gỡ kim rất cần thiết cho công việc tháo kim bấm ra khỏi giấy

Trên thị trường có rất nhiều dòng cây gỡ kim với đa dạng kích cỡ, mẫu mã và xuất xứ khác nhau và những thương hiệu sau đây được khá nhiều người lựa chọn nhờ yếu tố chất lượng và hiệu quả cao.

Gỡ kim được nhiều văn phòng lựa chọn

Trong rất nhiều thương hiệu gỡ ghim chuyên dụng thì gỡ kim RZ-F nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới văn phòng. Văn phòng phẩm BATOS làm việc cũng có mấy chiếc và quả thực chúng chưa bao giờ làm cho anh chị em dân văn phòng phải thất vọng.

Gỡ kim là công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với người làm văn phòng

Ưu điểm dễ nhận thấy của dòng công cụ hỗ trợ mang thương hiệu Max này chính là độ bền cực cao và vô cùng thân thiện với người dùng. Tay cầm của cây gỡ kim được bọc bởi lớp nhựa bên ngoài giúp làm êm tay và chống trơn trượt khi thao tác. Chính vì thế mà là một nhân viên nữ, thực hiện thao tác gỡ những chiếc kim số lượng lớn mỗi tuần, nhưng tay không hề bị trầy xước hay bỏng rộp.

Gỡ kim mesa RZ-F tiện dụng

Với những xấp tài liệu dày, việc gỡ đinh kim chưa bao giờ là dễ dàng đối với dân văn phòng. Thậm chí dân văn phòng còn phải gỡ từng phần một rất mất thời gian và sức lực, gỡ xong thì giấy tờ bị rách cả chục trang âu cũng chỉ là chuyện thường ngày.

Từ ngày sử dụng gỡ kim mesa RZ-F, công việc này trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm này có lưỡi bấm cực sắc bén và chính xác giúp tháo kim dễ dàng hơn đối với những xấp tài liệu dày và có nhiều kim bấm. Chính vì thế mà các xấp tài liệu bị bấm sai, bấm nhầm cần tháo rời được giải quyết một cách nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Gỡ kim thương hiệu Max

Kể từ năm 1942, MAX đã được toàn thế giới công nhận là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm văn phòng và dụng cụ công nghiệp cao cấp. Các kỹ sư của MAX tập trung vào việc phát triển các sản phẩm có tính sáng tạo cao và độ bền vượt trội để hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên khắp thế giới.

Gỡ kim là công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với người làm văn phòng

MAX là nhà sản xuất chiếc bấm kim số 10; bấm kim làm phẳng chân kim và bấm kim "điện tử tích hợp" đầu tiên trên thế giới, đây là một thiết bị bấm ghim được lắp đặt trong các máy photocopy toàn cầu. MAX đã trở thành một trong những thương hiệu bấm kim và kim chiếm thị phần cao nhất Nhật Bản.

Gỡ kim Max giúp tháo gỡ nhanh chóng

Sản phẩm này có màu xanh dương là màu yêu thích tại các văn phòng. Được mọi người thích thiết kế tay cầm có gờ chống trượt của sản phẩm, thiết kế cây gỡ max khá nhỏ gọn và vừa tay, răng sắc nhọn và có thể sử dụng liên tục mà không hề bị mỏi tay hay mất sức. Sản phẩm này quả thực xứng đáng với những lời mà bạn giới thiệu, thật “đáng đồng tiền bát gạo”.

Gỡ kim eagle chuyên nghiệp cho công việc hành chính văn phòng

Gỡ ghim màu xanh dương RZ-F (BLUE) 90031

Gỡ kim RZ-F 90031 hỗ trợ cho dân văn rất nhiều trong việc gỡ bỏ nhiều loại kim khác nhau, kể cả các loại kim số 10, kim số 3 với nhiều kích cỡ kim trên giấy tờ hay tập tài liệu. Quá trình sư dụng, chỉ cần một lực thao tác nhẹ và linh hoạt, kim đã được tháo ra nhanh chóng mà không làm rách giấy tờ. Điều này hạn chế được triệt để lỗi khi văn phòng sử dụng những vật dụng khác để gỡ kim như kéo, dao. Chúng gây nguy hiểm cho dân văn phòng, và làm rách giấy tờ, làm gãy kim và hiệu quả thì gọi là “làm cho qua chuyện”.

Gỡ kim là công cụ hỗ trợ không thể thiếu đối với người làm văn phòng

Những lưu ý quan trọng khi mua sắm đồ gỡ kim bấm hiện nay

Như đã chia sẻ, việc không tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ có thể dẫn tới việc bạn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Những sản phẩm đồ gỡ kim bấm như thế thường có độ bền không cao, dễ bị ghỉ sét, sử dụng lâu ngày có độ chính xác không cao và sẽ phải vứt đi sau một khoảng thời gian dùng liên tục.

Chính vì thế, là người tiêu dùng thông minh, đừng bỏ qua thời gian tìm hiểu, hãy lắng nghe lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp để cảm nhận về đánh giá sản phẩm của họ trước khi có quyết định mua hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

  • Trụ sở: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 (24)3685 8811- 3565 8181
  • Email: lienhe@batos.vn


Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181