Giới thiệu văn phòng phẩm đến từ Nhật Bản - KingJim

29/11/2022 | 218
Bạn đang tìm kiếm những loại File lưu trữ và các vật dụng văn phòng cần thiết cho bất kỳ dịp nào? Vậy hãy cùng Batos sẽ tìm hiểu một trong những công ty hàng đầu về văn phòng phẩm đến từ Nhật Bản, King Jim!

King Jim nổi tiếng với dòng sản phẩm về File lưu trữ máy in nhãn với các kích cỡ khác nhau. Trong khi các thương hiệu khác có thể tạo ra nhiều loại văn phòng phẩm “dễ thương” hơn, các sản phẩm của King Jim có thiết kế tối giản đẹp mắt nhưng vẫn có nhiều màu sắc dễ thương để tùy chỉnh không gian của bạn. King Jim có nhiều dòng văn phòng phẩm và đồ dùng học tập tuyệt vời, từ cặp sách đến băng nhãn sáng tạo như Coharu

Giới thiệu văn phòng phẩm đế từ Nhật Bản KingJim

Cùng Batos sẽ tìm hiểu lịch sử của King Jim cũng như một số sản phẩm bán chạy nhất của họ, vì vậy hãy theo dõi nếu bạn muốn có cái nhìn sâu hơn vào lần tới khi bạn muốn mua một số văn phòng phẩm Nhật Bản!

Lịch sử công ty King Jim

KING JIM là nhà sản xuất văn phòng phẩm, dụng cụ hồ sơ và các sản phẩm điện tử lớn nhất NHẬT BẢN dành cho văn phòng cũng như cá nhân. Kể từ khi được thành lập vào năm 1927, King Jim đã phát triển và bán nhiều sản phẩm điện tử và hồ sơ văn phòng độc đáo do nhà người sáng lập Eitaro Miyamoto phát hành. Vào năm 1947 King Jim bắt đầu sản xuất và kinh doanh bìa rời, bìa hồ sơ và các loại hồ sơ khác nhau. Và sau nhiều năm phát triển từ một công ty văn phòng phẩm và dụng cụ văn phòng địa phương tại Osaka đã mở rộng ra toàn quốc chính thức trở thành một trong những nhà cung cấp lớn Nhật Bản.

Giới thiệu văn phòng phẩm đế từ Nhật Bản KingJim

Không những thế vào năm 1993, King Jim đã bán được các sản phẩm King File hơn 100 triệu bản và Tepra đã bán được hơn 1 triệu bản. Tiếp nối sức mạnh, King Jim đã chính thức phân phối các sản phẩm và xây dụng các nhà máy lớn nhỏ tại Maylaisia, Việt Nam,... Các chi nhánh mở rộng từ Tokyo ra đến Thượng Hải, Hồng Kông. Không những thế doanh số cộng dồn của sản phẩm Tepra vượt 10 triệu chiếc vào năm 2018. 

Sản phẩm bán chạy nhất của King Jim

1. King File

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của King Jim không thể không kể đến đó là File lưu trữ. Qua hàng chục năm sáng tạo King Jim đã cho ra nhiều loại File lưu trữ khác nhau như: File còng nhẫn, File chữ D, File còng ống, sổ danh thiếp,... với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau để phù hợp cho mọi công việc lưu trữ khác nhau. 

2.  Tepra

Sản phẩm bán chạy thứ 2 không thể kể đến các sản phẩm máy in nhãn Tepra và các loại băng nhãn sử dụng kèm. Qua nhiều sự sáng tạo King Jim ngày càng đưa được nhiều sản phẩm có nhiều cải tiến hơn cũng như chất lượng tốt hơn.

Để đặt mua các sản phẩm King Jim giá sỉ, quý khách xin vui lòng liên hệ với Batos qua ChatBox hoặc liên hệ trục tiếp theo thông tin dưới đây!!.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181