Giấy vệ sinh công nghiệp là gì?

13/04/2023 | 378
Giấy vệ sinh công nghiệp là gì? Sử dụng cho các trường hợp nào?

Giấy vệ sinh công nghiệp Batos Tissue là gì?

Giấy vệ sinh công nghiệp (hay còn gọi là giấy vệ sinh cuộn lớn) là một loại giấy vệ sinh chuyên dùng, nó có lượng giấy tương đối nhiều, mỗi cuộn giấy có lượng giấy tương đương 10 hoặc 12 cuộn giấy nhỏ thông thường. Sản phẩm chuyên dụng cho nhà vệ sinh công nghiệp, khách sạn, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim...

Giấy vệ sinh công nghiệp là gì?

Chính vì vậy mà ở những nơi tập trung đông người như trong các nhà vệ sinh công cộng, các công ty, tòa nhà, nhà hàng...  thường lắp đặt và sử dụng chúng thay cho giấy vệ sinh cuộn nhỏ thông thường. Các mức trọng lượng của giấy vệ sinh công nghiệp Batos Tissue 500 gam, lớn hơn là 700 gam.

Thành phần của giấy công nghiệp Batos Tissue

Đặc tính sản phẩm 100% bột gỗ nguyên chất chưa qua tái chế, khi ngửi giấy sẽ không có mùi chất tẩy trắng như mùi clo, mùi huỳnh quang mà sẽ có mùi của bột gỗ hoặc không mùi. Giấy làm từ bột giấy nguyên chất, giúp giấy mềm mịn, thấm hút nhanh, thiết kế lõi tiện dụng, thiết kế 2 lớp từ bột giấy nguyên chất tốt nhất, sản xuất và đóng gói ngay tại Việt Nam.

Giấy vệ sinh công nghiệp là gì?

Giấy vệ sinh công nghiệp Batos Tissue dòng cao cấp 700g

Giấy vệ sinh công nghiệp là gì?

Giấy vệ sinh công nghiệp Batos Tissue dòng phổ thông 500g - 700g

Giấy vệ sinh chất lượng cao luôn tan nhanh trong nước, vỡ ra nhanh chóng khi gặp nước. Điều này khiến bạn khó chịu nếu dùng cho mục đích lau chùi vết nước đổ, nhưng thực chất giấy vệ sinh gặp nước tan nhanh là điều tốt vì sẽ không gây tắt nghẽn hệ thống vệ sinh gia đình hoặc tòa nhà.

Lợi ích khi sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp Batos Tissue

Nếu như vài năm trước chúng ta chỉ thấy giấy vệ sinh công nghiệp được dùng trong các trung tâm thương mại lớn và một số tòa nhà, công ty có vốn đầu tư nước ngoài thì ngày nay đã trở thành xu hướng tiêu dùng vì tính tiện lợi và giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho người tiêu dùng.

1. Giá thành hợp lý

Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn có thể mang lại hiệu quả tiết kiệm rõ rệt từ 15-20% so với giấy vệ sinh thường. Kích thước của giấy vệ sinh cuộn lớn tiết kiệm được nguyên vật liệu đóng gói và làm lõi giấy nên giá thành từ đó cũng hạ xuống mức tối đa nhất.

Giấy vệ sinh công nghiệp là gì?

Thay vì lắp đặt các hộp nhỏ và giấy vệ sinh cuộn nhỏ hàng tháng doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, hao phí do chênh lêch về giá thành của giấy lớn tương đối rẻ so với giấy nhỏ nếu xét trên cùng một lương giấy.

2. Tiết kiệm giấy hiệu quả

Giấy được bỏ vào hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn có khóa sẽ giảm hao hụt do không bị mất cắp. Hộp đựng chuyên dụng giúp giấy không bị rơi xuống sàn nhà bẩn, tránh lãng phí 1 cuộn giấy. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm được giấy nhiều hơn vì ít phải thay giấy và bỏ giấy ở cuối mỗi cuộn giấy.

3. Giấy được bảo quản tốt nhất

Khi được đặt bên trong hộp đựng sẽ đảm bảo giấy vệ sinh luôn luôn được bảo quản sạch sẽ nhất, ngăn chặn không cho vi khuẩn xâm nhập và giúp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

  • Nhờ có các hộp đựng giấy kín giúp giấy tránh được tình trạng bị ướt và ngăn chặn không cho vi khuẩn xâm nhập và giúp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Trường hợp phòng vệ sinh gần với nhà tắm, hộp đựng giấy vệ sinh sẽ ngăn cho nước bên ngoài không thấm vào giấy, giấy luôn khô ráo không bị nát, bị ẩm.
  • Việc lấy giấy cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều mà không lo bị rớt giấy xuống nền nhà, đặc biệt với các khu công cộng có nhiều trẻ nhỏ hiếu động…

Giấy vệ sinh công nghiệp là gì?

4. Tiết kiệm không gian lưu trữ và chi phí nhân công

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ thường cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích nhưng giấy vệ sinh cuộn lớn thường được nén chặt, giúp việc lưu trữ trong kho và vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Thêm vào đó việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ đảm bảo khi sử dụng không phải thường xuyên thay giấy vì thế mà tiết kiệm được chi phí thuê công nhân vệ sinh.

5. Tiết kiệm thời gian

Nếu dùng giấy vệ sinh cuộn nhỏ, bạn sẽ phải thay giấy liên tục (thậm chí hằng ngày). Đặc biệt với các doanh nghiệp kinh doanh trrong lĩnh vực nhà hàng, quán ăn hay nhà máy lớn có đội ngũ nhân viên đông thì một ngày phải thay rất nhiều cuộn giấy nhỏ.

Do đó, việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh công nghiệp sẽ giúp giảm đáng kể thời gian lãng phí ấy, qua đó giúp nâng cao hiệu quả quản lý của doanh nghiệp.

Giấy vệ sinh công nghiệp là gì?

6. Thẩm mỹ sang trọng

Giấy vệ sinh cuộn lớn công nghiệp được để trong các hộp đựng giấy vệ sinh có khóa gắn lên tường với rất nhiều mẫu mã sang trọng, hiện đại, nhỏ gọn phù hợp mọi phong cách nội thất từ hộ gia đình tới các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, tòa nhà… Điều này khiến cho phòng vệ sinh của trông sang trọng, sạch sẽ và hiện đại hơn.

Lưu ý khi sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp Batos Tissue

Hiện nay các loại giấy vệ sinh Batos Tissue giá rẻ bày bán tràn lan trên vỉa hè, tạp hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, đơn vị kinh doanh kém uy tín. Các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, nhái, giấy vệ sinh cuộn nhỏ giá rẻ còn gây nguy hại cho sức khỏe người dùng, không nên sử dụng, lâu dài có thể gây ung thư nguy hiểm.

Vì vậy, nếu bạn là khách hàng thông minh, hãy cân nhắc trước khi quyết định chọn một thương hiệu bán giấy vệ sinh uy tín để dùng. Sau đây là những điểm cần lưu ý khi sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp 1kg:

1. Cách sử dụng:

Để sử dụng giấy vệ sinh, nên tiến hành xé bao bì và giấy vào hộp đựng và tiến hành xé theo răng cưa sau đó sử dụng. Tuy nhiên giấy vệ sinh công nghiệp Batos Tissue nhanh trong nước hạn chế để ở nơi ẩm ướt. 

Giấy vệ sinh công nghiệp là gì?

2. Cách bảo quản:

  • Không nên để giấy vệ sinh gần vòi nước, nên được bảo quản trong các hộp chuyên dụng để tránh bụi bẩn, ẩm thấp. 
  • Sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh công nghiệp còn có khoá giảm hao hụt giấy, tránh việc làm rơi cuộn giấy xuống sàn ướt gây lãng phí giấy. 
  • Để nơi khô ráo, thoáng mát. 
  • Tránh những nơi có nguồn nhiệt cao, nơi nhiều dầu mỡ, ẩm ướt.

Mua giấy vệ sinh Batos Tissue ở đâu uy tín?

Batos chuyên cung giấy vệ sinh công nghiệp Batos Tissue giá rẻ với nhiều loại tùy theo nhu cầu của khách hàng: 500g, 700g, 1kg,... và được khách hàng đón nhận vô cùng tốt. 

Giấy vệ sinh công nghiệp là gì?

  • Luôn cung cấp với giá tốt nhât phải chăng với chiều ưu đãi cho khách hàng
  • Sản phẩm chứa nguyên liệu an toàn, không chứa hóa chất đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường
  • Batos sẵn sàng đổi trả trong trường hợp hàng không đảm bảo chất lượng theo yêu cầu đã thoả thuận.
  • Cam kết giao hàng miễn phí tại các quận trong thành phố và cung cấp giá tốt nhất cho khách hàng.

Nếu quý khách cần mua hàng xin hãy nhắn tin bên dưới hoặc gọi trực tiếp cho chúng tôi qua hotline để được tư vấn và đặt mua sản phẩm nhé!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181