Giấy phân trang là gì? Ứng dụng ra sao?

15/10/2022 | 429
Giấy phân trang hay được gọi là giấy đánh dấu trang là loại được bôi keo 1 mặt còn một mặt để ghi chú lên.

Phân trang là gì? Ứng dụng gì trong công việc?

Giấy phân trang còn có tên gọi khác là giấy đánh dấu trang đây là loại giấy có 1 mặt được bôi kéo dính và mặt còn lại có thể viết chữ để ghi chú lên được. Nhiều người tưởng rằng giấy phân trang giống với giấy note, tuy nhiên về thiết kế giấy phân trang nhỏ hơn và thiết kế khác giấy note.

Trước đây, với một quyển sách hay tập tài liệu, khi chưa đọc hết quyển bạn thường đánh dấu trang đã đọc bằng cách gấp một góc giấy. Lâu dần một quyển sách sẽ có rất nhiều nếp gấp khiến sách không chỉ xấu mà còn không giữ được tuổi thọ lâu, nhìn lộm cộm. Việc sử dụng giấy phân trang cho những quyển sách, tập tài liệu sẽ giúp bạn giữ được tài liệu phẳng phiu, giúp công việc tìm kiếm thông tin hiệu quả hơn.

Giấy phân trang là gì? Ứng dụng ra sao?

Giấy phân trang không chỉ được làm bằng giấy, mà còn có các vật liệu khác như nhựa, loại giấy này có độ bền cao, đánh dấu trang giấy chắc chắn. Hơn nữa, với loại giấy phân trang nhựa có thể tái sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Tại sao cần phải dùng giấy phân trang?

Không chỉ riêng gì những cuốn sách mới cần phải đánh dấu, những hồ sơ tài liệu mà khách hàng cung cấp hay luật sư yêu cầu xử lý, chúng ta cũng cần đánh dấu những trang quan trọng để có thể tiện tham vấn và báo cáo. Chính vì vậy giấy đánh giấu trang luôn được cho là một thứ phụ kiện văn phòng phẩm vô cùng tiện lợi. Có thể sử dụng từ khi còn đi học đến cả khi đi làm.

Giấy phân trang là gì? Ứng dụng ra sao?

Có những loại giấy phân trang nào?

Giấy phân trang nhựa 5 màu

Giấy phân trang nhựa 5 màu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ rất tiên tiến tạo nên sản phẩm giấy tốt nhất cho người tiêu dùng và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Loại giấy này có thiết kế tiêu chuẩn, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của người sử dụng cho dù là học sinh hay giới văn phòng sành điệu và chuyên nghiệp.

Đặc tính của giấy phân trang nhựa 5 màu là phân trang sổ sách dựa theo màu sắc khác nhau nên rất dễ nhận biết. Giúp bạn quản lý dễ dàng hơn các đầu việc. Song nó lại có thiết kế nhỏ gọn, vậy nên vô cùng tiện lợi cho việc mang theo mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm giấy phân trang này gồm nhiều tờ hình mũi tên trong 1 xấp, phân thành 5 màu rất nổi bật, có thể thực hiện các thao tác gỡ giấy - dán giấy - gỡ giấy vô cùng tiện lợi mà không làm rách giấy hay giảm độ dính trên bề mặt. Chất lượng Giấy rất đẹp, láng mịn, không thấm nước nhưng lại thấm mực tốt và không hề bị lem hay nhòe. Keo dính bền lâu nhưng lại rất dễ di dời.

Giấy phân trang A4

Giấy phân trang A4 về công dụng cũng tương tự như các loại giấy phân trang khác. Đều có thể giúp cho bạn tiện lợi phân loại sổ sách giấy tờ hay tài liệu công sở của mình.

Với kích thước lớn hơn và chất liệu khác nhưng không hề làm giảm đi chất lượng so với những loại giấy thông thường. Ngược lại giấy phân trang A4 có độ bền cao và rất là dễ sử dụng, tiện lợi hơn hẳn trong trong công việc cũng như là học tập yêu cầu độ chuyên nghiệp cao hơn.

Giấy phân trang là gì? Ứng dụng ra sao?

Với sự đa dạng và tiện dụng của giấy phân trang trong cuộc sống, nó đã dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống những học sinh hiện đại. Dĩ nhiên với những người làm việc sổ sách giấy tờ đều không thể thiếu loại giấy này rồi. Nếu muốn biết nhiều hơn về loại giấy đặc biệt này, bạn có thể liên hệ trực tiếp Batos để được tư vấn tốt nhất nha.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

  • Trụ sở: B11, Lô 11, đường Trần Nguyên Đán, khu đô thị Định Công, p. Định Công, q. Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 083 9238 181 
  • Email: lienhe@batos.vn
  • Website: Batos.vn
  • Shopee: https://shopee.vn/batosvn
  • Lazada: https://bit.ly/BatosLazada
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/batos-official-store
  • Vico: https://vico.vn/pages/van-phong-pham-batos


Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181