Giấy in E- paper nhân đôi chất lượng

21/01/2023 | 381
Giấy Epaper A4 80gsm là một trong những thương hiệu được người sử dụng ưa chuộng được tạo nên từ tập đoàn giấy và bột giấy châu Á.

Lợi thế khi sử dụng giấy in Epaper A4 ĐL70gsm

Có kích thước và quy cách giấy đạt chuẩn, giấy Epaper A4 70gsm mang chất lượng thật sự được sản xuất trên công nghệ đột phá mới dành cho máy in phun, đạt tiêu chuẩn có sự kiểm soát mực khi in tốt hơn thông thường. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm mang lại khả năng cho hình ảnh sắc, loại các vệt đốm đều mực ngay tại mảng tối hơn trên giấy.

Giấy in E- paper nhân đôi chất lượng

Hấp thụ mực tốt, không phai mực, thời gian sấy nhanh, in sạch sẽ cho cả phần có màu, đen hay in trắng đều rất thích hợp. Độ tương phản tốt, bề mặt trơn mịn khiến giấy Epaper A4 70gsm luôn đạt hiệu suất làm việc cao và nhận được sự tin dùng của đa số khách hàng tại đơn vị cung ứng văn phòng phẩm Batos.

Tính hữu ích khi sử dụng giấy Epaper A4 70 gsm

Giấy Epaper A4 70gsm là bước tiến vượt bậc dưới nền công nghệ mới Trutone đem lại nhiều sự đa năng và tiện lợi cho người dùng. Là sản phẩm được đóng nguyên khổ đúng kích thước chuẩn định lượng và sử dụng mẫu A4 thông dụng, dễ phù hợp nhiều loại máy in, không lo mắc hay kẹt giấy.

Giấy Epaper A4 70gsm sử dụng đơn giản, an toàn, không chứa bụi bột. Tại Batos, độ tương phản của giấy này luôn đạt chuẩn bởi chúng được nhập nguyên mẫu trực tiếp ngay sau khi đóng gói từ cơ sở sản xuất và phân phối ngay trực tiếp tới người dùng hoàn toàn miễn phí theo 2 hình thức giao hàng nhanh trong 8 giờ làm việc và giao gấp trong vòng 2 giờ kể từ sau khi tiếp nhận đơn hàng.

Giấy in E- paper nhân đôi chất lượng

Ưu đãi từ nhà cung cấp giấy Epaper A4 70 gsm

Batos luôn có nhân viên hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng về giấy Epaper A4 và nhân viên giao hàng trung thực, thành tín. Bạn cũng sẽ nhận được tư vấn miễn phí sản phẩm giấy về khuôn kích thước, màu sắc, độ tương phản trắng sáng hợp lý giúp phân biệt dễ dàng hơn các sản phẩm không chất lượng trên thị trường

Nếu bạn quan tâm các sản phẩm giấy giá thấp, chiết khấu cao từ văn phòng phẩm Batos, liên hệ ngay với cơ sở văn phòng phẩm tại:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tại sao bánh trung thu Kinh Đô luôn được yêu thích?
Tin tức
Batos tự hào là đơn vị chuyên phân phối các loại bánh trung thu Kinh Đô, nổi bật với chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng và mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181