Giấy in E- paper nhân đôi chất lượng

21/01/2023 | 306
Giấy Epaper A4 80gsm là một trong những thương hiệu được người sử dụng ưa chuộng được tạo nên từ tập đoàn giấy và bột giấy châu Á.

Lợi thế khi sử dụng giấy in Epaper A4 ĐL70gsm

Có kích thước và quy cách giấy đạt chuẩn, giấy Epaper A4 70gsm mang chất lượng thật sự được sản xuất trên công nghệ đột phá mới dành cho máy in phun, đạt tiêu chuẩn có sự kiểm soát mực khi in tốt hơn thông thường. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm mang lại khả năng cho hình ảnh sắc, loại các vệt đốm đều mực ngay tại mảng tối hơn trên giấy.

Giấy in E- paper nhân đôi chất lượng

Hấp thụ mực tốt, không phai mực, thời gian sấy nhanh, in sạch sẽ cho cả phần có màu, đen hay in trắng đều rất thích hợp. Độ tương phản tốt, bề mặt trơn mịn khiến giấy Epaper A4 70gsm luôn đạt hiệu suất làm việc cao và nhận được sự tin dùng của đa số khách hàng tại đơn vị cung ứng văn phòng phẩm Batos.

Tính hữu ích khi sử dụng giấy Epaper A4 70 gsm

Giấy Epaper A4 70gsm là bước tiến vượt bậc dưới nền công nghệ mới Trutone đem lại nhiều sự đa năng và tiện lợi cho người dùng. Là sản phẩm được đóng nguyên khổ đúng kích thước chuẩn định lượng và sử dụng mẫu A4 thông dụng, dễ phù hợp nhiều loại máy in, không lo mắc hay kẹt giấy.

Giấy Epaper A4 70gsm sử dụng đơn giản, an toàn, không chứa bụi bột. Tại Batos, độ tương phản của giấy này luôn đạt chuẩn bởi chúng được nhập nguyên mẫu trực tiếp ngay sau khi đóng gói từ cơ sở sản xuất và phân phối ngay trực tiếp tới người dùng hoàn toàn miễn phí theo 2 hình thức giao hàng nhanh trong 8 giờ làm việc và giao gấp trong vòng 2 giờ kể từ sau khi tiếp nhận đơn hàng.

Giấy in E- paper nhân đôi chất lượng

Ưu đãi từ nhà cung cấp giấy Epaper A4 70 gsm

Batos luôn có nhân viên hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng về giấy Epaper A4 và nhân viên giao hàng trung thực, thành tín. Bạn cũng sẽ nhận được tư vấn miễn phí sản phẩm giấy về khuôn kích thước, màu sắc, độ tương phản trắng sáng hợp lý giúp phân biệt dễ dàng hơn các sản phẩm không chất lượng trên thị trường

Nếu bạn quan tâm các sản phẩm giấy giá thấp, chiết khấu cao từ văn phòng phẩm Batos, liên hệ ngay với cơ sở văn phòng phẩm tại:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181