Giấy IK Plus có tốt không?

06/09/2022 | 640
IK Plus đi kèm với độ dày nâng cao mang lại độ tương phản và độ rõ nét tuyệt vời khi in tài liệu. IK Plus có độ mượt tuyệt vời ngay cả đối với máy sao chép tốc độ cao và được tin cậy vì chất lượng không bị kẹt giấy nhất quán.

Lịch sử của IK Plus

IK Plus là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam từ năm 2007. Sau 14 năm thành lập, logo IK Plus nổi tiếng đã được thay đổi vài lần trong khoảng thời gian từ năm 2007 cho đến năm 2021. Trong hơn một thập kỷ qua, IK Plus đã có mặt trên khắp cả nước và dần trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày ở đất nước Việt Nam.

IK Plus được nghiên cứu và sản xuất dựa trên sự cải tiến của ứng dụng công nghệ TRUTONE, đáp ứng mọi tiêu chuẩn in hiện đại có thế sử dụng thích hợp và cho ra chất lượng bản in hoàn hảo nhất hầu hết các thiết bị máy photocopy máy in laser in phun và máy fax.

Giấy IK Plus có tốt không?

Giấy in IK Plus được làm bằng 100% bột giấy nguyên chất, giấy photocopy chất lượng cao và mịn màng lại độ tương phản tuyệt vời, in rõ nét cho tài liệu.

Sử dụng giấy với máy in laser hoặc máy in phun, máy photocopy và máy fax tiêu chuẩn. Loại giấy này mang lại kết quả in tuyệt vời và tính linh hoạt đặc biệt, là sự lựa chọn tuyệt vời để in số lượng lớn trong không gian làm việc văn phòng.

Thân thiện với môi trường

Giấy photocopy IK Plus có nguồn gốc rõ ràng và chính thức đạt Nhãn Xanh Singapore do Hội đồng Môi trường Singapore trao tặng. IK Paper cũng có giấy chứng nhận từ PEFC (Chương trình xác nhận chứng chỉ rừng) cho gỗ có nguồn gốc từ các vùng quy định ở Indonesia.

Được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp theo công nghệ hiện đại, không chứa chất gây độc hại và mùi khó chịu. IK Plus A4 hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng. Phù hợp với nhiều loại thiết bị. Giấy có thiết kế đặc biệt nhằm hạn chế tối đa việc kẹt giấy khi in đảo mặt.

  • Hàm lượng bụi thấp: Giảm thiểu chi phí chạy máy photocopy của bạn.
  • Kiểm soát độ ẩm: Làm cho các tờ giấy luôn phẳng trong máy photocopy và tăng khả năng chạy. Ngăn chặn tình trạng nạp giấy kép và kẹt giấy trong máy photocopy.
  • Độ mờ tốt: Sao chép hai mặt với chất lượng tốt nhất.
  • Độ mịn: Cải thiện chất lượng in.

Giấy in IK Plus là một trong những loại giấy chất lượng tốt nhất mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng, đây là loại giấy hạng A. IK Plus kết xuất giấy sao chụp cho kết quả tốt nhất trong máy photocopy, máy in phun, máy in laser và fax. Bạn có thể đặt mua giấy IK Plus trực tuyến và sử dụng nó cho mọi mục đích văn phòng của mình.

Phần thú vị nhất của loại giấy IK Plus này là nó có khả năng kiểm soát độ ẩm giúp các tờ giấy luôn phẳng trong máy photocopy. Nó có hàm lượng bụi thấp và không để lại tiếng kẹt trong máy photocopy. Cung cấp một kết cấu mịn như nhung.

Giấy IK Plus có tốt không?

Giấy in IK Plus ngăn chặn việc nhân đôi và cung cấp trải nghiệm người dùng tốt. Một số tính năng chính của giấy IK Plus là cải thiện chất lượng in, giảm thiểu chi phí vận hành máy photocopy của bạn và in hai mặt một cách hiệu quả và hiệu quả. Nó có thể được lưu trữ trong một thời gian dài và giấy thậm chí có thể không chuyển sang màu vàng

  • Độ ẩm được kiểm soát cho Giấy A4 IK Plus.
  • Độ mờ tốt cung cấp bản sao hai mặt với chất lượng tốt nhất.
  • Độ mịn của giấy này cải thiện Chất lượng in.
  • Máy photocopy sử dụng IK Plus Paper.
  • Máy fax và máy phun mực sử dụng IK Plus Papers.
  • Các văn phòng và trường học sử dụng giấy sao chép thường xuyên và thường xuyên.

Đặc trưng của giấy IK Plus:

  • Độ sáng cao 98%
  • CIE 165 độ trắng cao
  • Hàm lượng độ ẩm cao
  • Tăng cường độ dày để có độ mờ tốt
  • Phục vụ cho in ấn số lượng lớn và tốc độ cao

Hãy tưởng tượng một quốc gia nơi mà chưa một ước mơ hay một ý tưởng nào được viết ra, nơi mà mọi kiến thức và trí tuệ của cả một dân tộc chỉ được biết đến qua những lời truyền miệng. Liệu chúng ta có tiến bộ chăng? Liệu thế hệ sau có gìn giữ được các giá trị của dân tộc chúng ta chăng?

Đồng hành cùng nhau trên mọi nẻo đường, IK Plus đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của tất cả chúng ta tại Việt Nam. IK Plus đã giúp hàng triệu học sinh đạt được ước mơ và hỗ trợ nền giáo dục quốc gia trong quá trình này. IK Plus tin rằng, mọi thứ đều có sự phát triển và tiến bộ.

Đặt mua giấy IK Plus chính hãng ở đâu?

Nghe nói văn phòng bạn sắp hết giấy in? Đừng lo, bạn chỉ cần chuyên tâm làm việc, chuyện đặt giấy đã có Batos đây. Chọn ngay sản phẩm giấy phù hợp, bác tài sẽ nhanh chóng giao hàng đến công.

Chọn trợ thủ đắc lực để làm việc năng suất hơn nào:

Mùa nắng nóng này, sướng nhất là ngồi trong phòng máy lạnh, nhận hàng tận nơi mà chất lượng vẫn đảm bảo. IK Plus dày dặn, in không kẹt giấy sẵn sàng đồng hành cùng hội công sở làm việc hết mình.

Giấy IK Plus có tốt không?

Để đặt hàng giấy IK Plus chính hãng với giá sỉ cực ưu đãi tại Batos, Quý đại lý sỉ/lẻ vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để được tư vấn chính sách bán hàng giá sỉ tại Batos ngay nhé.

Tự hào là một đơn vị cung cấp giấy IK Plus, chúng tôi luôn cố gắng mới tới những dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, uy tín và những sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tận tay quý khách hàng.



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181