Giấy IK PLUS A4 70gsm có gì vượt trội?

08/10/2022 | 551
Nếu được bình chọn ra vài cái tên thương hiệu giấy văn phòng xứng đáng với sự tin dùng của người Việt thì Ik Plus là cái tên không thể không nhắc đến.

Chất lượng là yếu tố làm nên thương hiệu

Giấy IK Plus A4 70gsm có gì vượt trội?

Dòng giấy mang thương hiệu IK Plus được nhập khẩu từ Indonesia – đất nước nổi tiếng với công nghệ sản xuất giấy hiện đại và tiên tiến bậc nhất thế giới. Chính vì thế mà chất lượng của giấy IK Plus A4 70gsm cũng có những điểm nhấn riêng biệt.

Loại giấy này có độ ổn định cao về chất lượng và uy tín trên thương trường. Bạn sẽ không hề nhận thấy sự khác biệt nào về chất lượng trên các ram giấy, thậm chí là các tờ trên một ram.

Giấy IK PLUS A4 70gsm có gì vượt trội?

Có lẽ đây chính là một trong những lý do mà từ trước đến nay tôi phải đặt hàng trước tại các cửa hàng văn phòng phẩm lớn để có thể mua số lượng từ vài chục thùng giấy IK Plus  trở lên. Dù có sẵn nhưng do nhu cầu mua lớn nên các cửa hàng thường xuyên thiếu.

Giấy IK Plus A4 đl70 độ trắng sáng cao

Bạn có thể dễ dàng phân biệt giấy IK Plus đl70 khi đặt trên bàn so sánh cùng với một số dòng giấy còn lại nhờ độ trắng sáng khác biệt của cả hai bề mặt giấy. Đây là yếu tố rất quan trọng khi nhắc đến giấy văn phòng phục vụ cho in ấn và photo.

Nhờ đặc điểm này, các sản phẩm in ấn đều có độ tương phản rất tốt, chữ không bị nhòe, không lem mực khi tác động bằng ngoại lực ngay sau khi in xong – điều mà bạn hoàn toàn có thể nhận thấy ở các dòng giấy kém chất lượng khác trên thị trường.

Giấy IK PLUS A4 70gsm có gì vượt trội?

Giấy IK Plus 80 an toàn cho người sử dụng

Một số loại giấy khác trên bề mặt có hiện tượng bụi bám trên lòng bàn tay. Điều này xuất phát từ nguyên nhân yếu kém trong công nghệ sản xuất.

Khi sử dụng giấy IK Plus, hiện tượng trên hoàn toàn không xảy ra. Bề mặt giấy luôn mịn màng và không hề có bụi bám từ nguyên liệu làm giấy. Chính vì thế mà chị em nhân viên luôn an tâm về vấn đề sức khỏe khi thường xuyên tiếp xúc với chúng.

Giấy IK Plus có mùi giấy mới mang lại cho cảm giác rất thích thú. Khác hẳn với những mùi khó chịu của một số sản phẩm giấy văn phòng khác.

Rõ ràng, những đặc điểm này của giấy in IK Plus mang đến sự yên tâm trong vấn đề đảm bảo sức khỏe cho người dùng, không gây độc hại, đặc biệt là những người có con nhỏ, và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Giấy A4 IK Plus tương thích với đa dạng các dòng máy in

Có những dòng giấy văn phòng thường xuyên xuất hiện hiện tượng kẹt giấy, đặc biệt là khi in đảo hai mặt. Cùng với đó, một số máy in hiện đại khi kết hợp với các dòng giấy kém chất lượng sẽ cho ra thành phẩm không như ý.

Rõ ràng, sự thay đổi công nghệ trong các máy in, máy photocopy hiện đại nhiều lúc làm cho các dòng giấy in không thể bắt kịp. Do đó, hơn hết, nên lựa chọn được các loại giấy phù hợp với đa dạng các dòng máy khác nhau để thuận tiện cho công việc. Bàn về khía cạnh này, giấy A4 IK Plus là sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất.

Giấy A4 IK Plus 70 gsm đảo mặt liên tục không kẹt

Sản phẩm giấy A4 IK Plus 70 gsm được sử dụng thích hợp với hầu hết các dòng máy in phun, máy photocopy, máy fax laser, máy in laser dùng cho văn phòng và cả máy dùng cho gia đình.

Thao tác in đảo mặt loại giấy này trên máy công suất lớn liên tục cả một ram giấy diễn ra rất mượt và linh hoạt. Máy vẫn hoạt động trơn tru và không có hiện tượng kẹt giấy hay giắt giấy. Vì thế mà độ ổn định của máy cũng được đảm bảo, kéo dài tuổi thọ.

Cách bảo quản quấy A4 IK Plus 70gsm tốt nhất

Chất lượng của giấy in A4 IK Plus định lượng 70gsm có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều, đặc biệt là về độ bền dai và độ phẳng của từng tờ giấy. Tuy nhiên, không sản phẩm nào trên thị trường mà không có hạn sử dụng. Chính vì thế mà muốn chất lượng giấy in được đảm bảo, từ lúc mua về đến lúc sử dụng, chúng ta cần phải biết cách lưu trữ và bảo quản chúng như sau:

  • Cho dù giấy bám bụi kém nhưng vẫn phải để nơi không có nhiều bụi bẩn.
  • Chọn nơi khô ráo, tránh nơi ẩm thấp.
  • Nơi khô ráo nhưng không đồng nghĩa là nơi có nhiệt độ cao.
  • Để xa những nơi có khả năng cháy cao, bởi tính chất của giấy rất dễ bắt lửa.
  • Chỉ nên bóc bao bì giấy ra khi sử dụng ngay, không bóc sẵn để đó.
  • Loại bỏ những tờ giấy bị lỗi từ nhà sản xuất, đè nén lại những tờ giấy bị cong, có nếp gấp,…
  • Chỉ bỏ một lượng giấy vừa đủ vào khay giấy của máy in, không bỏ quá nhiều.

Địa chỉ mua giấy in IK Plus A4 70gsm giá rẻ

Là một đơn vị cung cấp văn phòng phẩm lâu năm, văn phòng phẩm Batos biết rằng có rất nhiều doanh nghiệp đang cần đơn vị cung cấp giấy A4 IK Plus 70gsm uy tín, chất lượng. 

Batos cam kết, các sản phẩm cung cấp tới tay người tiêu dùng đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, với giá tốt, chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khoẻ, cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với cửa hàng văn phòng phẩm Batos để được tư vấn nhiều hơn nữa.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181