Ghim kẹp giấy – Phát minh nhỏ thay đổi thế giới

01/11/2021 | 1928
Việc làm sao để sắp xếp gọn gàng giấy tờ và những tài liệu quan trọng là vấn đề mà không ít những nhà phát minh phải đau đầu suy nghĩ. Cuối thế kỷ 19, một thư ký văn phòng người Na uy tên John Vaaler đã phát minh ra chiếc ghim kẹp giấy – một phát minh nhỏ thay đổi thế giới.

Ghim Kẹp giấy là gì?

Ghim Kẹp giấy là một sợi thép mỏng không gỉ, được uốn theo 2 hình dạng với đầu tròn (Ghim Kẹp giấy C32) và đầu tam giác (Ghim Kẹp giấy C62). Một số loại Ghim Kẹp giấy được bọc nhựa bên ngoài nhằm mục đích tạo màu. Ghim Kẹp giấy được ứng dụng để Ghim Kẹp những tập tài liệu ít, khoảng 10 hoặc ít hơn 10 tờ giấy.

Công dụng của Ghim Kẹp giấy

1. Chất liệu bền bỉ

Như đã chia sẻ, Ghim Kẹp giấy được làm từ thép không gỉ, nên không gây những vết hằn hay những vết rỉ không đáng có trên tài liệu của bạn. Bên cạnh đó, những chiếc tài liệu tuy nhỏ nhưng lại có tuổi thọ và độ bền rất cao.

Ghim kẹp giấy – Phát minh nhỏ thay đổi thế giới

2. Ghim Kẹp tài liệu gọn gàng

Với giá thành rất rẻ và hình dạng vô cùng đơn giản, những chiếc Ghim Kẹp giấy có thể Ghim Kẹp những tập tài liệu mỏng một cách gọn gàng, chắc chắn. Nếu dùng Ghim Kẹp bươm bướm để Ghim Kẹp những tập tài liệu mỏng sẽ dễ gây cảm giác cồng kềnh. Nhưng Ghim Kẹp giấy lại có thể xử lý được dễ dàng vấn đề đó, giúp cho tập tài liệu của bạn như được gắn vào nhau với một chiếc ghim linh hoạt.

3. Sử dụng đa dạng và dễ dàng

Chiếc Ghim Kẹp tài liệu có vẻ ngoài rất nhỏ, và thiết kế đơn giản. Nhưng chính điều đó khiến cho tính ứng dụng của Ghim Kẹp tài liệu trở nên rất linh hoạt. Không chỉ được dùng để Ghim Kẹp tài liệu, Ghim Kẹp giấy còn được sử dụng cho rất nhiều mục đích của cuộc sống sinh hoạt. Ngoài ra, với kích thước nhỏ, bạn có thể dễ dàng bỏ Ghim Kẹp giấy vào trong chiếc hộp đựng, túi xách, túi áo, … Những chiếc Ghim Kẹp giấy không bao giờ chiếm quá nhiều diện tích trong túi của bạn đâu.

Ghim kẹp giấy – Phát minh nhỏ thay đổi thế giới

Một vài lưu ý sử dụng Ghim Kẹp giấy:

  • Mặc dù có giá thành rẻ, nhưng bạn cũng không nên sử dụng ghim kẹp giấy phung phí nhé
  • Chú ý để Ghim Kẹp giấy vào hộp hoặc các dạng chứa đựng khác để tránh lạc mất Ghim Kẹp giấy
  • Ghim Kẹp giấy có thể được uốn thành các hình thù khác để tiện sử dụng

Với những chia sẻ phía trên, chắc hẳn bạn đã có đủ thông tin để lựa chọn và tin dùng ghim kẹp giấy phải không nào? Batos chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất với ghim kẹp giấy nhé!



Bài viết liên quan
Thông báo ra mắt sản phẩm hồ khô Batos mới
Tin tức
Batos hân hạnh thông báo ra mắt của sản phẩm mới - Hồ Khô Batos. Được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, hồ khô Batos hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các sản phẩm văn phòng tốt nhất.
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181