Gel rửa tay khô Antabax giúp diệt khuẩn dưỡng da tay hiệu quả

24/09/2022 | 291
Nước rửa tay khô Antabax với khả năng phòng chống vi khuẩn, virus hiệu quả. Batos chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Antabax kháng khuẩn, đảm bảo chất lượng, giá sỉ và lẻ số lượng lớn.

Nước rửa tay khô Antabax gần đây được ưa thích sử dụng vì sự tiện lợi. Nhất là khi dịch COVID-19  xuất hiện thì việc sử dụng nước rửa tay khô cũng là một biện pháp khuyến cáo để sát khuẩn.

Nước rửa tay Antabax - diệt khuẩn dịu nhẹ  

Gel rửa tay khô Antabax là sản phẩm tiện dụng giúp vệ sinh tay nhanh chóng. Nước rửa tay khô là sản phẩm có chứa các chất khử trùng và sát khuẩn, giúp kháng khuẩn và diệt khuẩn một cách hiệu quả cho đôi tay của bạn.

Gel rửa tay khô Antabax giúp diệt khuẩn dưỡng da tay hiệu quả

Với thành phần chính từ cồn thực phẩm cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Gel rửa tay khô Antabax hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm thành phần dưỡng ẩm, cấp ẩm để bảo vệ da tay tốt hơn, giúp da tay không bị khô sau khi sử dụng.

Công dụng của nước rửa tay khô Antabax

Tiện dụng rửa tay nhanh chóng mà không dùng tới nước mà vẫn tiêu diệt được 99,99% vi khuẩn gây bệnh khi tiếp xúc các đồ vật xung quanh.

Gel rửa tay khô Antabax giúp diệt khuẩn dưỡng da tay hiệu quả

Vệ sinh, diệt khuẩn, khử sạch mùi rất tốt để bảo vệ sức khỏe, giữ cho đôi tay sạch sẽ và mềm mại. Gel rửa tay khô Antabax còn bổ sung Vitamin E dưỡng ẩm bảo vệ da tay, giữ cho bàn tay bạn luôn mềm mai, không bị khô da khi sử dụng nhiều lần trong ngày. Ngoài ra với những ưu điểm thu hút người dùng như:

  • Hương thơm dễ chịu, thanh khiết
  • Phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng da tay.
  • Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi để mang theo mọi lúc mọi nơi.

Một số lưu ý khi sử dụng nước rửa tay khô Antabax

Khi dùng sản phẩm nào đi chăng nữa bạn nên biết cách sử dụng đúng cách, để phát tác dụng đối với sản phẩm nước rửa tay khô bạn nên lưu ý những điều sau đây. Cần xoa bàn tay với nước rửa tay khô trong khoảng 20 giây để đảm bảo sản phẩm khi sử dụng được phát huy một cách hiệu quả.

Gel rửa tay khô Antabax giúp diệt khuẩn dưỡng da tay hiệu quả

Nên lựa chọn những loại nước rửa tay khô Antabax có chứa ít nhất 60% cồn ethanol để đạt hiệu quả sát khuẩn một cách tốt nhất. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ, cha mẹ không nên chọn những loại nước rửa tay có mùi hương, màu sắc giống thực phẩm vì có thể khiến trẻ nhầm lẫn.

Không sử dụng Nước rửa tay khô Antabax với mục đích làm sạch tay dính bụi hoặc dính dầu mỡ. Vì thế, trong trường hợp này bạn nên sử dụng nước rửa tay thông thường và sau đó rửa sạch bằng nước.

Nước rửa tay khô sau khi sử dụng sẽ tạo cho bạn cảm giác nhờn và hơi ướt, tuy nhiên bạn không nên dùng khăn để lau dung dịch thừa. Điều đó sẽ làm giảm hiệu quả của nước rửa tay, nên xoa một lượng vừa đủ lâu để sản phẩm thấm vào tay để giảm cảm giác khó chịu. Ngoài việc vệ sinh tay, bạn cũng có thể dùng nước rửa tay khô để vệ sinh điện thoại, vật dụng cá nhân, đồ dùng để giảm khả năng lây lan bệnh.

Địa chỉ mua nước rửa tay khô Antabax chính hãng

Tại Batos, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua cho mình và người thân các dòng sản phẩm nước rửa tay từ các thương hiệu Antabax chính hãng với giá thành cực tốt và phù hợp với túi tiền của mình.

Gel rửa tay khô Antabax giúp diệt khuẩn dưỡng da tay hiệu quả

Batos cũng là đơn vị chuyên phân phối các dòng sản phẩm Antabax đảm bảo chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất. Các sản phẩm nhập khẩu đều có giấy tờ kiểm định rõ ràng, minh bạch được cấp phép. Để đặt hàng với số lượng lớn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181