File Còng Chữ D Là Gì? Cách Để Phân Biệt Còng Chữ D Và Còng Chữ O?

05/03/2022 | 1158
Bìa Còng Chữ D là vật dụng thiết yếu trong văn phòng giúp bạn lưu giữ hồ sơ gọn gàng và cẩn thận, đảm bảo giấy tờ không bị nhàu nát hay rơi rớt, mang lại hiệu quả sử dụng cao trong bảo quản tài liệu.

Thiết kế tiện dụng với không gian lưu trữ nhỏ

File còng nhẫn hay File còng chữ D là loại kẹp chặt hồ sơ cần lưu trữ trong tủ với thao tác đơn giản giúp sắp xếp tài liệu dễ dàng, mang lại sự gọn gàng cho xấp tài liệu trong văn phòng. Còng bên trong có nhiều kích thước khác nhau được làm bằng kim loại chống bị oxy hóa bề mặt giúp còng luôn sáng bóng và bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Bìa còng chữ D được sản xuất  bằng chất liệu nhựa PP cao cấp chắc chắn và chịu được sự va đập cao khi sử dụng.

File Còng Chữ D Là Gì? Sử Dụng Như Thế Nào?

Bìa còng nhẫn có còng sắt mạ inox nằm ở giữa file hồ sơ. Hình dạng tròn giống chiếc nhẫn cùng với tên gọi của loại file hồ sơ này. Chúng ta biết rằng lượng hồ sơ đặt vào bìa còng nhẫn, dựa vào độ rộng của còng và kích thước phần gáy bìa. Thiết kế hình dạng còng hình tròn thì lượng hồ sơ được lưu trữ ít hơn, gáy bìa có kích thước trung bình từ 2,5F đến 3,5F Bìa còng nhẫn gắn chắc chắn với phần bìa bằng nhựa. Còng nhẫn được đóng mở bằng tay và được đóng khít với nhau bởi khớp giữa còng, cũng nằm giữa bìa.

Màu sắc tươi sáng, đẹp mắt: Bìa Còng D của Thương Hiệu King Jim với màu sắc tươi sáng, đa dạng: xanh lá, xanh lá nhạt, xanh dương, đen, hồng, trong suốt... cho bạn thoải mái lựa chọn. Việc đa dạng về màu sắc thể hiện tính năng động, sáng tạo của môi trường làm việc.

Khả Năng Lưu giữ giấy tờ hiệu quả: Có khả năng lưu trữ được khoảng 180 - 280 tờ giấy A4, giúp tiết kiệm không gian cho mọi văn phòng. Đây cũng được coi là phiên bản thu nhỏ của các loại Bìa Còng cỡ lớn nhưng được áp dụng màu sắc tươi sáng hơn và nhỏ gọn dễ mang đi.

Có Những Mẫu File Còng Chữ D Nào Tại Batos?

1. File còng D nhựa 

Màu sắc tươi sáng phù hợp với không gian văn phòng, nguyên liệu nhựa PP, bên và chống thấm nước

  • Sức chứa: 30mm chứa được 280 tờ giấy, 20mm chứa được 180 tờ.
  • Kích cỡ: 20 - 30mm
  • Màu sắc: Đỏ, Xanh Dương, Đen, Xanh Lá, Vàng

File Còng Chữ D Là Gì? Sử Dụng Như Thế Nào?

2. File còng D nhựa PP - 692TGSV

Sản phẩm có nhiều màu tươi đẹp để lựa chọn - dễ phân biệt cho từng công việc khác nhau, mang lại nhiều màu sắc phù hợp với từng công việc trong văn phòng của bạn. Sản phẩm cực kì chắc chắn và đẹp mắt – lưu trữ lâu dài.

  • Màu sắc bìa trong: Đỏ, Xanh dương, Xanh lá, Xám, Đen, Vàng, Cam, Hồng, Trắng, Trong (Clear), Xanh ngọc (PeaGreen), Xanh Cobalt (tùy từng thởi điểm mà hàng trong kho có sẵn các màu khác nhau)
  • Chất liệu bìa: nhựa PP - thân thiện môi trường
  • Kích thước khoen hình chữ D (còng): 30mm chứa được 280 tờ giấy, 20mm chứa được 180 tờ.
  • Kích thước tổng: 256 x 45 x 307mm
  • Kích thước: đựng giấy A4 
  • Đóng gói: hộp 10 cuốn, thùng 40 cuốn

File Còng Chữ D Là Gì? Sử Dụng Như Thế Nào?

Lưu ý khi lựa chọn File Còng

Còng cua hình chữ D, chắc chắn giúp bạn lưu trữ được nhiều hồ sơ một cách gọn gàng giúp dễ dàng tìm kiếm. Sản phẩm sử dụng lâu bền, tiện dụng, dễ dàng sử dụng dùng tay tách nhẹ nhàng khi mở còng. Bìa có nhiều màu sắc và kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nếu chú ý kỹ hơn thì còng nhẫn có 2 dạng khác nhau: chữ D và chữ O

  • Còng chữ D được đặt lệch về bên phải như các dạng còng bật
  • Còng chữ O được đặt chính giữa gáy

Cách sử dụng của các loại bìa còng giống nhau, hồ sơ hay giấy tờ tài liệu được đục lỗ trước khi xỏ vào. Ngoài sản phẩm bìa còng, Batos chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm, vật dụng trong văn phòng, công ty. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi nhé !



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181