Dụng cụ gỡ kim chuyên nghiệp cho mọi văn phòng

07/10/2022 | 655
Cây gỡ ghim là dụng cụ đắc lực hỗ trợ người dùng khi phải gỡ bỏ những chiếc kim bấm bị lỗi để giải phóng lượng giấy không còn được sử dụng nữa.

Bấm kim thì dễ nhưng công việc gỡ những chiếc đinh kim lại hết sức phức tạp và đòi hỏi bắt buộc phải có sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng như dụng cụ gỡ ghim

Cây gỡ kim giải pháp nhanh chóng cho công việc tháo kim bấm ra khỏi giấy

Trên thị trường có rất nhiều dòng cây gỡ kim với đa dạng kích cỡ, mẫu mã và xuất xứ khác nhau và những thương hiệu sau đây được khá nhiều người lựa chọn nhờ yếu tố chất lượng và hiệu quả cao.

Dụng cụ gỡ kim chuyên nghiệp cho mọi văn phòng

Gỡ kim RZ-F 90031 MAX được nhiều văn phòng lựa chọn

Gỡ ghim dài RZ-F như một chiếc bút cho phép người dùng dễ dàng tháo ghim bằng cách đặt ngón tay cái lên rãnh tròn của tay cầm, đặt đầu trước của miếng tẩy dưới ghim, di chuyển miếng tẩy sang trái và phải và kéo nó hướng lên và rất dễ sử dụng.

Dụng cụ tẩy ngăn không cho một chiếc ghim rơi xung quanh bằng cách giữ nó ở điểm đó trong khi giữ cho bàn sạch sẽ. Nó có thể loại bỏ một số mặt hàng chủ lực và bỏ chúng vào thùng rác cùng một lúc.

Dụng cụ gỡ kim chuyên nghiệp cho mọi văn phòng

Chủ yếu được làm bằng nhựa và áp dụng cho kim bấm số 10. Có thể dễ dàng tác động lực lên mà không làm tổn thương móng tay của bạn. Gỡ ghim dài RZ-F là một trợ thủ đắc lực trong việc sắp xếp tài liệu. Dạng gẩy mỏng và dài dễ dàng cho vào hộp đựng bút hoặc túi đựng bút. 

  • Kích thước nhỏ gọn: Kích thước nhỏ hoàn hảo để mang trong túi hoặc giữ chúng tiện dụng ở bất cứ đâu bạn muốn trên máy tính để bàn.
  • Không có lỗi: Có thể cố định kim ghim sau khi tháo ra, loại bỏ ghim rời trên bàn làm việc của bạn.
  • Tháo dễ dàng: Nâng kẹp ghim dễ dàng mà không làm rách giấy.
  • Kiểu bấm ghim với vẻ ngoài kết hợp tất cả các yếu tố gần như thành một mảnh khác với các loại tẩy ghim truyền thống.
  • Có thể tháo ghim một cách dễ dàng bằng cách đặt phần trước bên dưới ghim, di chuyển sang trái và phải và kéo lên trên.
  • Là văn phòng phẩm tiết kiệm công sức và tiết kiệm không gian.

Lưu ý trong mua sắm đồ gỡ kim bấm

Việc không tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ có thể dẫn tới việc bạn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Những sản phẩm đồ gỡ kim bấm như thế thường có độ bền không cao, dễ bị gỉ sét, sử dụng lâu ngày có độ chính xác không cao và sẽ phải vứt đi sau một khoảng thời gian dùng liên tục.

Dụng cụ gỡ kim chuyên nghiệp cho mọi văn phòng

Chính vì thế, là người tiêu dùng thông minh, đừng bỏ qua thời gian tìm hiểu, hãy lắng nghe lời giới thiệu của bạn bè, đồng nghiệp để cảm nhận về đánh giá sản phẩm của họ trước khi có quyết định mua hàng.

Địa chỉ bán đồ gỡ kim uy tín chất lượng

Văn Phòng Phẩm Batos là địa chỉ cung cấp các loại văn phòng sỉ lẻ uy tín tại Việt Nam với nhiều sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu lớn như: KingJim, Max, Comix,...Đặc biệt chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm gỡ ghim giá rẻ cho khách lẻ và khách buôn với các mức giá cạnh tranh, phù hợp.

Dụng cụ gỡ kim chuyên nghiệp cho mọi văn phòng

Với những chính sách linh hoạt công ty Văn Phòng Phẩm Batos áp dụng Chiết khấu cao ngoài hóa đơn dành cho người mua hàng.

Vì sao bạn nên sử dụng Văn phòng phẩm Batos?

  • Có nhiều năm kinh doanh văn phòng phẩm và phục vụ khách hàng.
  • Có giao hàng tận nơi, không ngại xa.
  • Có hệ thống phân phối rộng khắp.
  • Có đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS

 



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181