Đón Tết an lành cùng trà xanh C2

09/01/2023 | 487
Tết an lành với trà xanh thanh khiết được thực hiện bởi quy trình hiện đại cùng tâm huyết của những người sản xuất. Vị trà xanh tươi mát sẽ giúp bạn sảng khoái trong những ngày Tết.

Tết tươi trẻ với thức uống tươi khỏe!

Tết sắp đến rồi, “chốt” ngay loại nước uống cho tinh thần luôn năng động nào cả nhà ơi!

  • Champagne “sang chảnh”: Một chút vị nồng của rượu Sâm-panh cho năm mới luôn đỏ tươi và nồng nàn bạn nhé
  • Ép trái cây: Bổ sung đủ loại Vitamin A, C, E, các loại nước ép trái cây không chỉ làm đẹp da mà còn giúp các nàng giữ dáng hiệu quả.
  • Thức uống từ trà xanh: Sẽ rất bổ ích cho dịp Tết đấy! Tinh chất trà xanh không chỉ giúp giải khát thanh nhiệt mà còn giữ cho tinh thần luôn thoải mái, nhẹ nhàng.

Đừng lo! Đã có Trà xanh C2 với OTPP giúp hạn chế hấp thu chất béo, Tết này ăn thoả yêu thương.

Đón Tết an lành cùng trà xanh C2

Trà xanh C2 – "Mát Lạnh và Thanh Khiết": Được chế biến từ 100% Trà xanh Thái Nguyên tự nhiên. Với hương vị thanh thoát và thơm ngon nhờ được chắt lọc kỹ từ những lá trà tươi non, thanh khiết, trà xanh C2 chứa hàm lượng L-THEANINE và CATECHINS giúp chống lão hóa mang lại sự tỉnh táo và cảm giác thư giãn sảng khoái.

Lợi ích của trà xanh C2

Không đơn giản chỉ là một loại đồ uống giải khát, C2 còn là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu như được sử dụng một cách khoa học, hợp lý.

  • Thức uống giảm cân: C2 được chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên – một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong lá trà có chứa hoạt chất EGCG tăng hiệu suất đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.
  • Ngăn ngừa ung thư: Bên cạnh tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể, EGCG còn có tác dụng ngăn ngừa sự tăng trưởng của tế bào ung thư phổi đồng thời ức chế ung thư đại tràng.
  • Giảm cholesterol xấu trong cơ thể: Trong lá trà xanh còn chứa một loại hợp chất mang tên catechin có tác dụng chống bức xạ và giảm cholesterol xấu trong cơ thể một cách hiệu quả.
  • Thức uống giải khát tuyệt vời: Tất cả những chức năng của trà xanh vừa kể trên được tích hợp trong đồ uống trà xanh C2. Hơn hết, sản phẩm này còn xua tan cơn khát, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần tỉnh táo, hưng phấn hơn.

Các sản phẩm được yêu thích nhất của trà xanh C2

  • Trà xanh C2 vị chanh 360ml & 455mlLà sản phẩm quốc dân làm nên tên tuổi của thương hiệu với thiết kế gây ấn tượng mạnh với khách hàng, hương vị trà rất thơm, ngọt nhẹ thanh mát cực đã. Giá của sản phẩm tại Batos chỉ còn: 180.000 VND - 240.000VND/thùng.
  • Trà xanh C2 vị táo 360mlTết đến xuân về có ngay em này là vô cùng hợp lý, trưng bày Tết bắt mắt, vị trà ngon mà ai cũng có thể thưởng thức vô cùng ấn tượng. Giá của sản phẩm tại Batos chỉ còn: 180.000 VND/thùng.
  • Hồng trà C2 hương đào 455ml: hồng trà thích hợp cho những bạn kiêng ngọt, vị trà chát nhẹ, thơm nồng nàn hương đào có khả năng giải khát cao, thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe người dùng. Giá của sản phẩm tại Batos chỉ còn: 210.000 VND/thùng.

Lưu ý và cách bảo quản trà xanh C2

Lưu ý: Khi dùng cần để ý thành phần, hạn sử dụng. Không dùng sản phẩm khi đã quá hạn, hay còn nguyên vẹn hay có bất kỳ dấu hiệu khác biệt nào. Người tiểu đường cần chọn sản phẩm phù hợp khi dùng. Là dạng nước trà nên các bạn dễ mẫn cảm cũng tránh dùng trước khi đi ngủ để có thể tránh mất ngủ nha!.

Cách bảo quản: Để nơi thoáng mát, khô ráo, tránh nơi có nhiệt độ cao hay ánh nắng trực tiếp, có thể gây hỏng sản phẩm, tránh các vật đè nén hay sắc nhọn có thể làm rách, chảy dạng sản phẩm. Nên sử dụng hết trong ngày khi mở nắp, dùng lạnh sẽ ngon hơn.

Cách phân biệt trà xanh C2 thật giả

  • Mua hàng nên cân nhắc chọn những nơi uy tín, cam kết chính hãng 100% cũng như đảm bảo về mặt chất lượng, rõ nguồn gốc.
  • Nên chú ý vào mức giá của sản phẩm phải phù hợp, không quá chênh lệch so với thị trường chung.
  • Sản phẩm thật có thông tin, màu sắc, hình ảnh được in ấn rõ ràng, cụ thể, không bị mờ nhòe hay có bất kỳ dấu hiệu lạ nào.

Batos - Nhà cung cấp trà xanh C2 chhãng trên toàn quốc

Batos là một trong những nhà cung cấp sỉ lẻ nước giải khát C2, Trung Nguyên, Redbull, TH, Warrior,... Với kinh nghiệm cung cấp hàng hóa đến nhiều tỉnh thành trong nước. Chúng tôi tự tin có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ của chúng tôi. 

Đón Tết an lành cùng trà xanh C2

Tất cả các loại nước trên thị trường cho các đại lý với giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Batos đảm bảo:

  • Giá thành siêu rẻ.
  • Giao hàng tận nơi cực kỳ nhanh chóng từ 3 két (thùng) trở lên trong nội thành Hà Nội.
  • Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp.

Các sản phẩm tại Batos đều được cam kết hàng chính hãng, nhập nguyên két, nguyên thùng, kèm tem chống hàng giả. Còn chờ gì nữa mà chưa gọi ngay cho Batos để được báo giá cụ thể và giao hàng tận nơi.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181