Dọn dẹp bếp đơn giản, nhanh chóng với khăn giấy lau bếp đa năng Paseo

01/07/2023 | 176
Nhà bếp luôn là nơi cần được đảm bảo sạch sẽ để việc sinh hoạt, ăn uống, nấu nướng được hợp vệ sinh. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có nhiều thời gian để dọn dẹp cho nơi này của mình thật chỉn chu.

Chỉ với cuộn khăn giấy bếp Paseo đa năng, bạn có thể dọn dẹp được những gì ở căn bếp nhà mình? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Thương hiệu Paseo

Paseo là thương hiệu khăn giấy thuộc top những công ty sản xuất giấy hàng đầu khu vực miền Bắc Việt Nam, công ty TNHH XNK Thuận Phát.

Giấy bếp Paseo được làm bởi 100% bột giấy nguyên chất trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Do đó sản phẩm luôn có độ dai thấm hút tốt giúp giữ căn bếp nhà bạn luôn sạch như mới.

Dọn dẹp bếp đơn giản, nhanh chóng với khăn giấy lau bếp đa năng Paseo

Với mong muốn gửi đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, giấy bếp Paseo sử dụng nguyên liệu 100% bột giấy nguyên chất cùng với công nghệ sản xuất hiện đại bật nhất, không dùng hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tính năng:

  • Giấy có độ dai, thấm hút nhanh các chất lỏng và dầu mỡ thừa.
  • Được làm từ 100% bột giấy nguyên chất.
  • Hoạ tiết hoa văn nhẹ nhàng cho căn bếp thêm thanh lịch.
  • Giấy có độ mềm thích hợp, không lo bột giấy thừa bám, không chứa chất tẩy trắng OBA, không dùng hóa chất độc hại, không gây kích ứng da.

Dọn dẹp bếp đơn giản, nhanh chóng với khăn giấy lau bếp đa năng Paseo

Paseo luôn đổi mới và đem đến nhiều loại sản phẩm hơn phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài các sản phẩm giấy vệ sinh và khăn giấy, Paseo còn phát triển thêm dòng sản phẩm dành riêng chăm sóc cho bé và dòng khăn ướt kháng khuẩn đều được kiểm nghiệm chất lượng an toàn cho mọi người.

Bên cạnh đó, giấy mềm dai và có khả năng thấm hút tốt giúp lau sạch các vết dầu mỡ, vết bẩn trên các vật dụng bếp một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế hoa văn in trên bề mặt khá thu hút và đẹp mắt.

Khăn giấy lau bếp Paseo có gì đặc biệt?

Giấy Paseo không chỉ siêu thấm hút mà còn an toàn cho thực phẩm và người sử dụng. Vì vậy loại khăn giấy ăn này thường được sử dụng trong việc:

1. Lau sạch bếp và các vật dụng

Chỉ cần vắt chút nước chanh lên các vị trí thường bị bám dầu mỡ xung quanh bếp, bệ bếp gas hoặc các vật dụng. Sau 15 phút, bạn hãy dùng khăn giấy lau sạch những chỗ vừa chà chanh lên.

Dọn dẹp bếp đơn giản, nhanh chóng với khăn giấy lau bếp đa năng Paseo

Các vết bẩn không chỉ bị đánh bay mà căn bếp cũng trở nên thơm tho, ít vi khuẩn hơn.

2. Lau sạch vết bẩn trong lò vi sóng

Cho một bát giấm hoặc nước cốt chanh nhỏ vào lò vi sóng, quay trong 30s. Sau đó lấy khăn giấy lau sơ lại, các vết bẩn trong lò vi sóng sẽ nhanh chóng biến mất.

Dọn dẹp bếp đơn giản, nhanh chóng với khăn giấy lau bếp đa năng Paseo

3. Thấm dầu sau khi chiên

Với khả năng thấm hút cao, bạn chỉ cần lót một lớp khăn giấy Paseo lên vật đựng trước khi để món ăn đã chiên xong vào. Nhờ đó đồ ăn của bạn sẽ không bị “ngấy” vì dầu mỡ, đồng thời cũng không sợ dây dầu mỡ ra xung quanh bếp.

Dọn dẹp bếp đơn giản, nhanh chóng với khăn giấy lau bếp đa năng Paseo

4. Thấm khô thịt, cá, trước khi chiên

Thịt sau khi rã đông sẽ có phần máu thừa và nước rã đông, phần nước này không chỉ gây hôi tanh cho căn bếp của bạn mà còn không ngon nếu đem đi nấu.

Để tránh tình trạng này, trước khi bạn cho thịt vào tủ đông hãy dùng khăn giấy siêu thấm hút Paseo thấm khô nước và máu trên bề mặt thịt, rồi quấn khăn giấy quanh miếng thịt, cá và cho vào túi zipper.

Dọn dẹp bếp đơn giản, nhanh chóng với khăn giấy lau bếp đa năng Paseo

Sau khi rã đông thì dùng khăn giấy thấm sạch nước bám trên thịt lần nữa là được.

5. Vệ sinh tách, chén, đĩa và dùng làm khăn lau tay

Paseo được làm từ 100% bột giấy nguyên chất nên đảm bảo an toàn trong việc lau chùi các vật dụng mình ăn hàng ngày như tách, chén, đĩa hay ngay cả dùng để làm khăn lau tay.

Dọn dẹp bếp đơn giản, nhanh chóng với khăn giấy lau bếp đa năng Paseo

Hy vọng với những chia sẻ trên việc dọn dẹp nhà bếp của bạn sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn trong những ngày bận rộn. Và đặc biệt, hãy chọn giấy Paseo để đồng hành cùng bản thân nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181