Điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích

21/09/2023 | 430
Nếu bạn đang tìm kiếm những thương hiệu bánh bông lan thơm ngon bổ dưỡng thì hãy cùng Batos điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích nhé!

Nếu là một tín đồ bánh bông lan, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến thương hiệu Solite bởi bánh thơm ngon, mềm mịn mang đến cho người ăn cảm giác tan mềm ngay khi thưởng thức.

Đôi nét về thương hiệu Solite

Thương hiệu Solite thuộc Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bánh kẹo với chất lượng tốt, thơm ngon, được sản xuất dưới dây chuyền máy móc hiện đại.

Điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích

Với cam kết mạnh mẽ trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững, Mondelez Kinh Đô trở thành công ty thực phẩm đầu tiên sử dụng nguyên liệu trứng gà đạt chuẩn Certified Humane theo chương trình chăn nuôi nhân đạo của HFAC toàn cầu (Humane Farm Animal Care), và Solite là nhãn hàng bánh bông lan đầu tiên sử dụng nguyên liệu trứng gà nuôi thả tại Việt Nam.  

Các loại sản phẩm bánh bông lan Solite có gì đặc biệt?

1. Bánh bông lan cuộn kem Solite

Bánh bông lan cuộn kem Solite được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều nguyên liệu như: bột mì, đường, trứng, chất béo thực vật, mạch nha,... Bánh có độ ngọt vừa phải, lớp ngoài mềm mịn quyện cùng lớp kem ngọt ngào, béo ngậy nhưng không gắt mà rất bắt miệng.

Điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích

Bánh bông lan cuộn kem Solite có nhiều hương vị như vị dâu, vị lá dứa, vị bơ sữa nên bạn có thể tha hồ chọn lựa theo khẩu vị của mình.

> Các sản phẩm bánh bông lan cuộn kem Solite đang được bán tại Batos:

2. Bánh bông lan tầng Solite

Bánh bông lan Solite thơm ngon, hấp dẫn với các lớp bánh xốp mềm quyện vào từng lớp kem ngọt ngào tạo nên hương vị thơm ngon tuyệt vời. Nếu bánh bông lan cuộn kem có hình tròn và kem nằm trong lớp bánh cuộn thì bánh Solite tầng có dạng chữ nhật và được xen kẽ từng lớp kem và bánh.

Điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích

Bánh Solite được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ những nguyên liệu bổ dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm bánh bông lan Solite gồm nhiều hương vị như lá dứa, cam tươi, dâu tây,... Vào những buổi sáng đẹp trời, ngồi nhâm nhi ly trà và thưởng thức chiếc bánh Solite thì thật sự rất tuyệt vời!

>> Các sản phẩm bánh bông lan tầng Solite đang được bán tại Batos:

Cách sử dụng và bảo quản bánh bông lan Solite

Sau khi mở gói bánh, chúng ta có thể sử dụng ngay. Ngồi trò chuyện cùng người thân, bạn bè và nhâm nhi ly trà nóng hổi, thưởng thức chiếc bánh bông lan Solite thơm ngon thì thật hạnh phúc làm sao!

Điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích

Để bảo quản bánh bông lan Solite, bạn nên để chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Bạn nên sử dụng chúng ngay sau khi mở gói, nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

Trên đây là chia sẻ của Batos về các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hãy chờ đón nhiều bài viết bổ ích khác trên website Batos.vn nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé tại Batos
Tin tức
Sắm trọn bộ đồ dùng học tập mới cho bé của bạn tại Batos - địa chỉ tin cậy để mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùng học tập.
Bút lông màu Leaderart - Bứt phá cá tính, tỏa sáng học tập!
Tin tức
Bút lông màu là một trong những dụng cụ học tập không thể thiếu đối với các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các mẫu bút lông để lựa chọn, nhưng để ba mẹ có thể chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp, việc có hiểu biết là rất quan trọng. Trong bối cảnh này, bút lông màu Leaderart là một sự lựa chọn đáng cân nhắc, mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình học tập của con.
Tefrenu - Sổ ghi chép hoàn hảo cho văn phòng
Tin tức
Sổ tay là một đồ dùng quan trọng mà mọi nhân viên văn phòng đều cần có, không thể thiếu trong các cuộc họp hoặc đàm phán. Một cuốn sổ tay sang trọng có thể nâng cao đẳng cấp và uy tín của bạn trong mắt đồng nghiệp và đối tác. Batos cung cấp một loạt các loại sổ tay văn phòng đẹp mắt và phù hợp, là hành trang lý tưởng cho công việc hàng ngày của bạn.
Thêm sắc màu vào văn phòng với bìa còng Simplease 12 màu
Tin tức
Thêm sắc màu vào văn phòng không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên sinh động và trẻ trung mà còn giúp tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo và động viên. Bìa còng Simplease 12 màu là một lựa chọn tuyệt vời để thêm sắc màu vào văn phòng của bạn.
Cách chọn lựa văn phòng phẩm tốt nhất
Tin tức
Trong thời đại hiện nay, cửa hàng văn phòng phẩm mọc lên ở khắp mọi nơi, cung cấp đa dạng các nhãn hàng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối từ sản phẩm mua được. Với một chút kinh nghiệm và hiểu biết, người mua có thể tận dụng tối đa lợi ích từ các sản phẩm văn phòng phẩm giá rẻ.
Hồ khô là gì? Sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác
Tin tức
Trong ngành công nghiệp và thủ công, việc sử dụng keo dán là không thể tránh khỏi. Một trong những loại keo phổ biến là hồ khô. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn về khái niệm của hồ khô và sự khác biệt của nó so với các loại keo dán khác. Bài viết này sẽ đi sâu vào khái niệm của hồ khô và phân tích sự khác biệt giữa hồ khô và các loại keo dán khác.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181