Điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích

21/09/2023 | 526
Nếu bạn đang tìm kiếm những thương hiệu bánh bông lan thơm ngon bổ dưỡng thì hãy cùng Batos điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích nhé!

Nếu là một tín đồ bánh bông lan, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến thương hiệu Solite bởi bánh thơm ngon, mềm mịn mang đến cho người ăn cảm giác tan mềm ngay khi thưởng thức.

Đôi nét về thương hiệu Solite

Thương hiệu Solite thuộc Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm bánh kẹo với chất lượng tốt, thơm ngon, được sản xuất dưới dây chuyền máy móc hiện đại.

Điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích

Với cam kết mạnh mẽ trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững, Mondelez Kinh Đô trở thành công ty thực phẩm đầu tiên sử dụng nguyên liệu trứng gà đạt chuẩn Certified Humane theo chương trình chăn nuôi nhân đạo của HFAC toàn cầu (Humane Farm Animal Care), và Solite là nhãn hàng bánh bông lan đầu tiên sử dụng nguyên liệu trứng gà nuôi thả tại Việt Nam.  

Các loại sản phẩm bánh bông lan Solite có gì đặc biệt?

1. Bánh bông lan cuộn kem Solite

Bánh bông lan cuộn kem Solite được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều nguyên liệu như: bột mì, đường, trứng, chất béo thực vật, mạch nha,... Bánh có độ ngọt vừa phải, lớp ngoài mềm mịn quyện cùng lớp kem ngọt ngào, béo ngậy nhưng không gắt mà rất bắt miệng.

Điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích

Bánh bông lan cuộn kem Solite có nhiều hương vị như vị dâu, vị lá dứa, vị bơ sữa nên bạn có thể tha hồ chọn lựa theo khẩu vị của mình.

> Các sản phẩm bánh bông lan cuộn kem Solite đang được bán tại Batos:

2. Bánh bông lan tầng Solite

Bánh bông lan Solite thơm ngon, hấp dẫn với các lớp bánh xốp mềm quyện vào từng lớp kem ngọt ngào tạo nên hương vị thơm ngon tuyệt vời. Nếu bánh bông lan cuộn kem có hình tròn và kem nằm trong lớp bánh cuộn thì bánh Solite tầng có dạng chữ nhật và được xen kẽ từng lớp kem và bánh.

Điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích

Bánh Solite được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ những nguyên liệu bổ dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm bánh bông lan Solite gồm nhiều hương vị như lá dứa, cam tươi, dâu tây,... Vào những buổi sáng đẹp trời, ngồi nhâm nhi ly trà và thưởng thức chiếc bánh Solite thì thật sự rất tuyệt vời!

>> Các sản phẩm bánh bông lan tầng Solite đang được bán tại Batos:

Cách sử dụng và bảo quản bánh bông lan Solite

Sau khi mở gói bánh, chúng ta có thể sử dụng ngay. Ngồi trò chuyện cùng người thân, bạn bè và nhâm nhi ly trà nóng hổi, thưởng thức chiếc bánh bông lan Solite thơm ngon thì thật hạnh phúc làm sao!

Điểm qua các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích

Để bảo quản bánh bông lan Solite, bạn nên để chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Bạn nên sử dụng chúng ngay sau khi mở gói, nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

Trên đây là chia sẻ của Batos về các loại bánh bông lan Solite được nhiều người yêu thích, hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hãy chờ đón nhiều bài viết bổ ích khác trên website Batos.vn nhé!

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181