Dịch vụ vận chuyển văn phòng phẩm uy tín trên toàn quốc khi mua hàng tại Batos

19/08/2022 | 561
Dịch vụ vận chuyển hàng văn phòng phẩm khi mua tại Batos trên toàn quốc như thế nào? Phí ra sao?

Giới thiệu về đội ngũ vận chuyển của Batos

Giao vận là hoạt động không thể thiếu, đảm bảo việc lưu thông, phân phối hàng hóa diễn ra ổn định, nhanh chóng. Đối với nhân viên giao hàng, thái độ là chìa khóa quyết định thành công trong công việc.

Batos cung cấp giải pháp giao hàng tối ưu nhất cho khách hàng, đồng thời trang bị cho nhân viên kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ vững, luôn có thái độ thân thiện và nhiệt tình trong giao tiếp. Đội ngũ nhân viên giao vận Batos luôn nỗ lực, đảm bảo thời gian giao hàng không chậm tiến độ.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng phẩm uy tín trên toàn quốc khi mua hàng tại Batos

Chúng tôi cam kết xây dựng hệ thống giao vận tận tâm, thân thiện, tạo nên giá trị bền vững, lâu dài cho doanh nghiệp.

Ưu điểm vận chuyển văn phòng phẩm của Batos

1. Giá cước cạnh tranh, rẻ nhất cho khách hàng

Khi có đầy đủ thông tin về hàng hóa, nhận viên báo giá nhanh gọn, chính xác nhất cho khách. Nhờ vào kinh nghiệm vận chuyển mà tại Batos luôn hạn chế thấp nhất chi phí phát sinh. Đảm bảo mức giá cước là tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách.

  • Đơn hàng đặt trực tuyến có giá trị thanh toán >= 100,000 VNĐ, BATOS sẽ hỗ trợ 1 phần phí vận chuyển, và quý khách sẽ chỉ chịu 20,000đ/đơn
  • Đối với khu vực nội thành Hà Nội, HCM và 40,000đ/đơn đối với khu vực ngoại thành và các tình thành khác.
  • Giá trị đơn hàng trực tuyến tối thiểu 100,000đ.

*Lưu ý: Mỗi đơn hàng chỉ giao đến 01 địa chỉ của Quý khách.

2. Thời gian vận chuyển nhanh chóng

Đối với hàng ghép hay hàng đi nguyên chuyến chúng tôi vẫn cam kết hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng. Tuyệt đối không để hàng lưu kho quá 24 tiếng.

  • Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc (từ 08h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy) đối với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Các đơn hàng liên tỉnh được giao hàng từ 4-6 ngày làm việc (từ 08h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy) cho các huyện/ thành phố trung tâm, các đơn giao xuống huyện/xã sẽ cộng thêm 1 ngày làm việc.

*Lưu ý: Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng phẩm uy tín trên toàn quốc khi mua hàng tại Batos

3. Vận chuyển uy tín, an toàn

Với hàng đi nguyên chuyến chúng tôi sẽ cung cấp bảo hiểm hàng hóa miễn phí. Đối với tất cả hàng hóa chúng tôi có chính sách bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu không may mất mát, hư hỏng do lỗi từ phía đội ngũ vận chuyển Batos.

4. Đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm

Nhân viên Batos sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách trong suốt quá trình vận chuyển. Đội ngũ tài xế xe có nhiều năm kinh nghiệm lâu năm, thông thạo mọi tuyến đường vận chuyển.

Các loại đồ dùng văn phòng phẩm Batos nhận vận chuyển

Các loại đồ dùng văn phòng phẩm rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế. Văn phòng phẩm Batos chuyên chở hàng các mặt hàng văn phòng phẩm đến các nhà sách, cửa hàng, các văn phòng công ty, đại lý,..

  • Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng văn phòng phẩm, trong đó có các mặt hàng tiêu biểu như:
  • Vận chuyển các sản phẩm bằng giấy như: giấy in, tạp viết, giấy photocopy, lưu bút, giấy note…
  • Vận chuyển các đồ dùng bằng kim loại như: kéo, dao rọc giấy, kẹp bấm…
  • Đồ dùng bằng nhựa: bìa đựng hồ sơ, kệ đựng bút, kệ đựng hồ sơ…
  • Và nhiều loại đồ dùng văn phẩm khác.

Batos luôn cam kết giao đến khách hàng những sản phẩm mới 100%, trong tình trạng tốt nhất, nguyên đai nguyên kiện và chính xác đầy đủ theo đơn hàng đã đặt.

Dịch vụ vận chuyển văn phòng phẩm uy tín trên toàn quốc khi mua hàng tại Batos

Hình thức vận chuyển hàng văn phòng phẩm uy tín tại Batos

Vận tải Batos nhận vận chuyển hàng văn phòng phẩm theo tuyến vận chuyển Bắc Nam. Chúng tôi nhận vận chuyển đơn hàng từ vài chục kg đến vài chục tấn. Với hàng hóa có số lượng vài chục kg chúng tôi sẽ vận chuyển theo hình thức ghép hàng..

Ngoài ra, nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ tư vấn nào, hãy gọi điện đến hotline: 083 923 8181 từ 8h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 8h - 12h, nhân viên chăm sóc khách hàng của Batos sẽ tiếp nhận mọi thắc mắc mà quý khách đưa ra.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181