Địa Chỉ Mua Văn Phòng Phẩm Uy Tín Tại Hà Nội

10/03/2022 | 579
Bạn muốn tìm địa chỉ mua nguồn văn phòng phẩm uy tín tại Hà Nội? Dưới hàng ngàn cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội nhưng có chất lượng không đảm bảo khiến bạn cực kì thất vọng thì Văn Phòng Phẩm Batos chính là nơi mua văn phòng phẩm uy tín nhất Hà Nội mà bạn đang tìm kiếm.

Batos nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín

Văn Phòng Phẩm Batos là nhà cung cấp các loại văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cần thiết rất phong phú đa dạng từ phân loại từng dụng cụ, văn phòng phẩm và các mức giá phong phú cho khách hàng lựa chọn. VPP Batos là nguồn cung cấp các loại văn phòng phẩm như giấy các loại, file hồ sơ, sổ – tập, bút mực, băng keo, thiết bị văn phòng, máy in nhãn,…Batos có rất nhiều hệ thống cửa hàng, chi nhánh trvvên khắp các tỉnh thành lớn tại Việt Nam.

Địa Chỉ Mua Văn Phòng Phẩm Uy Tín Tại Hà Nội

Các sản phẩm tại Batos hướng đến chất lượng  sản phẩm tốt nhất đi cùng với đó là mức giá cả hợp lý cho khách hàng. Tại Batos, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Đồ dùng văn phòng  giá sỉ, giá bán cạnh tranh

Batos bán đồ dùng học tập đảm bảo mức giá rẻ thị trường. So với nhiều nhà cung cấp khác, Batos có lợi thế trong việc nhập hàng trực tiếp từ xưởng, kho lưu trữ sản phẩm, có thể nhập hàng số lượng lớn, nhập hàng không qua trung gian. Đồ dùng học tập giá sỉ do Batos cung cấp được Văn phòng phẩm niêm yết giá bán công khai trên website của Văn phòng phẩm Batos. Như vậy, nếu bạn đang xét giá trước khi “theo đuổi” bất cứ một mặt hàng nào đó như máy in nhãn, dụng cụ đồ dùng học tập, bạn đều có thể so sánh các con số do Văn phòng phẩm cung cấp và các con số do các địa chỉ khác cung cấp.

Địa Chỉ Mua Văn Phòng Phẩm Uy Tín Tại Hà Nội

Tại thời điểm này, Văn phòng phẩm Batos cũng chính là nhà cung cấp đầu ngạch các thiết bị, đồ dùng văn phòng phẩm tại các cửa hàng, điểm bán nhỏ lẻ. Do đó, người mua hoàn toàn có thể lựa chọn Văn phòng phẩm uy tín tiêu chuẩn ngay mà không cần ngại giá. Đặc biệt, dụng cụ học sinh giá sỉ do Batos cung cấp đều là các sản phẩm mang đến giá trị phục vụ cao, hợp nhất cùng nhu cầu tiêu dùng mới: hàng chuẩn, sản phẩm cải tiến, hàng thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Max, Linc. Batos, KingJim,...

Lý do chọn mua văn phòng phẩm Batos 

Batos là một trong những cửa hàng phân phối lâu năm được thành lập từ 2013 đa dạng mẫu mã mà chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng.

Chất lượng kiểm định chặt chẽ

Khi mua hàng tại Batos, khách hàng không phải lo lắng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng hay không, chất lượng hay không. VPP Batos luôn dựa trên phương châm chất lượng làm nên thương hiệu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất. Các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, nói không với hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Khách hàng là thượng đế, câu này luôn luôn đúng với tất cả những người kinh doanh nào. Batos cũng thế, khi hợp tác làm việc với khách hàng. Batos luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, hỗ trợ khách hàng có được những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Địa Chỉ Mua Văn Phòng Phẩm Uy Tín Tại Hà Nội

Ngoài ra, Batos còn có những tiêu chí quan trọng khác để khách hàng chọn mua vpp của mình: 

  • Chiết khấu, ưu đãi cao
  • Chính sách đổi trả, hậu mãi rõ ràng
  • Giao hàng siêu tốc, miễn phí khi mua sỉ số lượng lớn
  • Đa dạng mẫu mã
  • Phương thức thanh toán linh hoạt, không gò bó khách hàng

Hệ thống các điểm phân phối của Batos tại Việt 

Các điểm phân phối tại Hà Nội

  • HN1: A1, lô 15, Khu đô thị Định Công, đường Trần Điền, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội - Tel: +84 (24) 3566 7768
  • HN2: A3, lô 19, Khu đô thị Định Công, đường Trần Điền, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội - Tel: +84 (24) 3566 5400
  • HN3: Kiot 17, tòa nhà 17T2 Vinaconex 3 Trung Văn, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội - Tel: +84 919119698
  • HN4: Đường Phượng Bãi, thôn Phượng Bãi, P. Biên Giang, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội - Tel: +84 (24) 3289 8899
  • HN5: Số 486, Tổng kho 6, TT. Văn Điển, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội - Tel: +84 (24) 3668 7328

Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 30, Đường 34, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - Tel: +84 (28) 3762 0648 Fax: +84 (28) 3762 0498

Các điểm phân phối tại Thành Phố Chí Minh

  • HCM1: Kho xưởng số 7, cụm 6, Nhóm CN II, đường CN 13, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh - Tel: +84 (28) 3811 0185
  • HCM2: Kho 2A, số 962A, Tỉnh Lộ 10, Khu phố 7, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - Tel: +84 (28) 3762 0648
  • HCM3: Kho 1B, số 962A, Tỉnh Lộ 10, Khu phố 7, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh - Tel: +84 903787755

Địa Chỉ Mua Văn Phòng Phẩm Uy Tín Tại Hà Nội

Nhà Phân Phối Tại Các Tỉnh: Hưng Yên, Hà Nam, Hà Giang, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Sơn La, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Lào Cai

Với nhiều hệ thống cửa hàng tại Bắc và Nam, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm VPP Batos tại các cửa hàng ở Bắc và Nam. Đặc biệt, Batos còn có website cho các bạn dễ dàng tham khảo giá cũng như lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Tại Website bạn cũng có thể đặt hàng và mua hàng online - đây cũng là điểm khiến Batos đến gần hơn với người tiêu dùng.



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181