Địa chỉ cung cấp giấy in, giấy photocopy tại Việt Nam

19/03/2023 | 244
Bạn đang tìm nhà cung cấo giấy in giá sỉ uy tín tại Việt Nam? Tại sao không cân nhắc lựa chọn Batos nhỉ?? Hãy cùng tìm hiểu lợi ích khi nhập hàng giá sỉ tại Batos nhé!

Nhà phân phối giấy in chính hãng uy tín tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos là nhà cung cấp giấy in photocopy uy tín và chất lượng nhất. Đặc biệt là trên thị trường Hà Nội, HCM nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Các sản phẩm của văn phòng phẩm Batos luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả.

Bên cạnh đó, khi mua trực tiếp tại cửa hàng, kho khách hành còn được hưởng nhiều khuyến mãi khi mua sản phẩm. Giấy photocopy tại Văn phòng phẩm Batos rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng với chất lượng vô cùng đảm bảo.

Địa chỉ cung cấp giấy in, giấy photocopy tại Việt Nam

Công ty cung cấp đa dạng các dòng giấy in photocopy khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu khác nhau của người dùng. Không những vậy, quý công ty còn là nhà nhập khẩu, nhà phân phối trực tiếp từ các thương hiệu giấy hàng đầu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Một số mặt hàng giấy photocopy được ưa chuộng nhất như: 

Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm từ công ty giấy in APP đến từ Indonesia. Nổi bật nhất trong những sản phẩm là giấy in IK Plus được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá cao và bán chạy nhất trên thị trường.

Địa chỉ cung cấp giấy in, giấy photocopy tại Việt Nam

Với những đặc điểm nổi bật của giấy in đến từ APP như:

  • Độ trắng cao: Giấy là loại giấy trắng đẹp, độ sắc nét, độ sáng cao. Bề mặt giấy láng, mịn thích hợp cho tất cả các loại máy in, máy photo.
  • Khổ giấy tiện dụng: Thiết kế giấy với nhiều khổ khác nhau. Tuy nhiên khổ A3, A4 là loại tiêu biểu nhất. Không chỉ tạo khổ giấy thông dụng, cam kết kích thước khổ giấy chính xác 100%, đảm bảo không bị kẹt giấy.
  • Thân thiện với môi trường: Được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp theo công nghệ hiện đại, không chứa chất gây độc hại và mùi khó chịu. Vì vậy, giấy không có bụi, hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.
  • Phù hợp với nhiều loại thiết bị: Giấy phù hợp với hầu hết các loại máy in, máy fax và máy photocopy. Ngoài ra, giấy có thiết kế đặc biệt nhằm hạn chế tối đa kẹt giấy khi in đảo mặt

Mua giấy in giá sỉ ở đâu uy tín?

Tìm mua giấy in sỉ lẻ ở đâu tại Hà Nội uy tín và giá rẻ? Nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu bán các sản phẩm văn phòng phẩm trong đó có giấy in tại Hà Nội, Batos đã không ngừng nhập những mặt hàng giấy in của hầu hết các thương hiệu giấy in nổi bật trên thế giới nhằm cung ứng tốt nhất thị trường mua bán giấy in sỉ lẻ ở khu vực Hà Nội và toàn quốc.

Địa chỉ cung cấp giấy in, giấy photocopy tại Việt Nam

Chính sách mua giấy in, giấy photo giá rẻ các loại nói riêng và văn phòng phẩm nói chung tại Batos rõ ràng và minh bạch, đảm bảo quyền lợi khách hàng cao nhất:

  • Mẫu mã đa dạng: có thể tìm thấy hầu hết các mặt hàng văn phòng phẩm.
  • Giá rẻ với chất lượng cao: Các sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về chất lượng
  • Luôn công khai với khách hàng các mức giá minh bạch, rõ ràng kèm những chiết khấu %, quyền lợi của khách hàng khi đặt hàng
  • Vận chuyển miễn phí, chuyên nghiệp
  • Đổi trả tất cả các mặt hàng trong thời hạn 07 ngày. Sản phẩm được đổi trả phải còn nguyên bao bì, nguyên đai nguyên kiện ban đầu, tem, nhãn, phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật (nếu có)
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: nhân viên nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã
  • Phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng

Hãy liên hệ ngay với Batos để được giá đại lý tốt nhất!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
Đánh dấu mỗi dấu ấn quan trọng với bút bi màu Linc
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một dụng cụ viết đơn giản nhưng đáng tin cậy? Bút bi màu Linc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với các đặc tính vượt trội và thiết kế tinh tế, bút bi Linc không chỉ là một công cụ viết thông thường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi nhu cầu viết của bạn.
Nước tăng lực Redbull Zic có gì đặc biệt so với loại truyền thống
Tin tức
Hãy cùng Batos khám phá sự đặc biệt của nước tăng lực Redbull Zic so với những loại truyền thống khác dưới bài viết này nhé.
Kem đánh răng Darlie chăm sóc răng miệng tốt nhất cho gia đình của bạn
Tin tức
Kem đánh răng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng không thể thiếu hàng ngày đối với mọi người. Trong danh mục các thương hiệu, kem đánh răng, Darlie nổi tiếng với sự tin dùng của nhiều gia đình. Hãy cùng khám phá Darlie - lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc răng miệng của gia đình bạn ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181