Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

13/03/2024 | 118
Dettol - giải pháp tẩy rửa thông minh - không chỉ loại bỏ các vi khuẩn gây hại mà còn mang lại hương thơm dễ chịu, làm cho không gian sống trở nên sảng khoái. Sản phẩm này có thể sử dụng trên nhiều bề mặt khác nhau như da, quần áo, và các bề mặt cứng khác trong nhà.

Dung dịch diệt khuẩn Dettol là gì ?

Dettol được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm kháng khuẩn, vệ sinh, giúp bảo vệ sức khỏe của con người. Dettol được thành lập vào năm 1933, thuộc sở hữu của Công ty Reckitt & Sons, tiền thân của Công ty Reckitt Benckiser Group PLC hiện nay.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Trong sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhất là dung dịch diệt khuẩn Dettol với khả năng khử trùng cực mạnh.

Dung dịch diệt khuẩn Dettol là một sản phẩm chứa hoạt chất Chloroxylenol, được sử dụng để diệt khuẩn và ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn gây bệnh.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Hoạt chất này có khả năng diệt sạch đến 99.9% vi khuẩn gây nhiễm trùng, bao gồm các loại vi khuẩn gây bệnh phổ biến như: Salmonella, Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E.coli), và nhiều loại vi khuẩn khác.

Dung dịch diệt khuẩn Dettol thường được sử dụng để làm sạch và sát khuẩn các bề mặt, đồ dùng gia đình, và cơ thể. Nó có thể được pha loãng với nước để tạo ra dung dịch sát khuẩn cho da, giúp loại bỏ vi khuẩn và ngăn chặn sự lây lan của chúng.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Đồng thời, Dettol cũng có thể được sử dụng trực tiếp, không pha loãng, để lau sạch các bề mặt cứng trong nhà hoặc các đồ dùng gia đình khác.

Tính kháng khuẩn của Dettol đã được nhiều nghiên cứu và kiểm nghiệm, đảm bảo hiệu quả trong việc giữ cho không gian sống và làm việc của bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

Tác dụng của dung dịch diệt khuẩn đa năng Dettol

1. Hỗ trợ giảm nguy cơ nhiễm bệnh

Dung dịch sát khuẩn Dettol đã được kiểm nghiệm bởi Viện Pasteur Việt Nam và chứng minh có khả năng diệt khuẩn lên đến 99.9%, từ đó giúp giảm nguy cơ nhiễm bệnh và lây lan bệnh.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Đặc biệt, sản phẩm còn có hiệu quả trong việc khử trùng các đồ dùng bằng vải, sàn nhà và cả việc diệt khuẩn trong bồn tắm.

Trong quá trình dọn dẹp vệ sinh, việc loại bỏ bụi và các vết bẩn chỉ là bước đầu tiên. Các chất hoạt động bề mặt thường được sử dụng để rửa trôi vi khuẩn và virus, tuy nhiên chúng không thể diệt sạch chúng.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Đó là lý do tại sao việc kết hợp dọn vệ sinh và sát khuẩn là cực kỳ quan trọng. Bằng cách này, sau khi loại bỏ lớp bụi bẩn trên bề mặt, vi khuẩn và virus cũng sẽ được tiêu diệt, giúp giữ cho nhà cửa luôn sạch khuẩn và giảm nguy cơ lây lan bệnh.

Dung dịch diệt khuẩn Dettol có hương thơm dễ chịu của tinh dầu thông, cho phép bạn sử dụng nó để diệt khuẩn trên cơ thể và các bề mặt đồ dùng như quần áo, đồ chơi, sàn nhà, và nhiều hơn nữa.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Đây là một sản phẩm đa năng, phù hợp cho cả việc vệ sinh cá nhân và y tế.

2. Sát khuẩn cho da

Dung dịch diệt khuẩn Dettol không còn lạ lẫm với người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay. Với thành phần chính là Chloroxylenol 4.8%, nó có khả năng sát khuẩn da, vệ sinh cá nhân và cung cấp tác dụng tắm diệt khuẩn cho người bệnh và nhân viên y tế.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Đặc biệt, chất khử trùng Dettol dạng lỏng đã được chứng minh là có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn, giúp bảo vệ vết thương khỏi nguy cơ nhiễm trùng.

3. Diệt khuẩn bề mặt vật dụng và nhà cửa trong gia đình

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, việc vệ sinh và khử khuẩn không chỉ ở mức cá nhân mà còn mở rộng ra việc bảo vệ toàn bộ không gian sống.

Dùng dung dịch diệt khuẩn Dettol được xem là một giải pháp thông minh để đảm bảo sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Dettol không chỉ làm sạch và sát khuẩn cho da mà còn có thể được sử dụng để diệt khuẩn trên quần áo, đồ chơi và các bề mặt vật dụng trong nhà.

Đối với việc sát khuẩn da, chỉ cần dùng 1 nắp đầy pha với 420ml nước. Còn đối với việc lau sàn nhà, giặt quần áo, bạn có thể sử dụng khoảng 2 nắp đầy cho 840ml nước.

4. Hương thơm dịu nhẹ, an toàn cho da

Mùi hương từ dung dịch sát khuẩn Dettol được kiểm nghiệm an toàn và phù hợp với mọi loại da, mang lại một cảm giác dịu nhẹ.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Các thành phần có trong sản phẩm, bao gồm chất kết dính, chất làm mờ, chất bảo quản và chất tạo bọt, cũng đã được kiểm nghiệm an toàn và dễ chịu cho người sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm còn chứa chất dưỡng ẩm bảo vệ, cung cấp nước và nuôi dưỡng làn da. Nhờ vào các hoạt chất tẩy rửa và khử trùng, không chỉ làm sạch mà còn giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Mùi hương từ tinh dầu tự nhiên mang lại một cảm giác dễ chịu, thích hợp cho mọi người sử dụng.

Cách sử dụng dung dịch diệt khuẩn Dettol

1. Vệ sinh cá nhân: Tắm diệt khuẩn cho bệnh nhân, nhân viên trong y tế: pha 21ml* dung dịch Dettol với 840ml nước tắm.

2. Gia đình:

Đối tượng sử dụng: Dung dịch diệt khuẩn Dettol dùng được cho mọi đối tượng.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

* Lưu ý: không dùng cho bề mặt tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.

Cách bảo quản dung dịch diệt khuẩn Dettol hiệu quả

  • Đặt sản phẩm trong nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp để đảm bảo chất lượng.
  • Hạn chế nhiệt độ lưu trữ dưới mức 30 độ C để tránh tác động tiêu cực đến dung dịch.
  • Sử dụng sản phẩm trước khi hết hạn sử dụng, với thời hạn là 36 tháng kể từ ngày sản xuất để đảm bảo hiệu quả tối ưu.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Batos chuyên phân phối dung dịch diệt khuẩn Dettol chính hãng

Batos là chuyên gia trong việc phân phối dung dịch diệt khuẩn Dettol chính hãng, đảm bảo chất lượng và uy tín. Batos cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh.

Dettol - Giải pháp tẩy rửa thông minh cho ngôi nhà của bạn

Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Đến với Batos, quý khách hàng có thể yên tâm về sự an toàn và hiệu quả của dung dịch diệt khuẩn Dettol trong việc bảo vệ sức khỏe và vệ sinh cho gia đình và cộng đồng.

Liên hệ Batos để nhận tư vấn và đặt hàng ngay!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181