Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

10/01/2023 | 277
Một trong những loại máy in nhãn mini nhỏ gọn có thể đem theo bên mình thì máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue loại máy được nhiều chị em lựa chọn nhất. Hãy cùng Batos khám phá những revew thực tế về loại máy in này nhé!

Là một trong những loại máy in nhãn Tepra Lite bán chạy nhất

Nói đến máy in nhãn thì không thể không nhắc đến thương hiệu King Jim (Nhật Bản) bởi đây là thương hiệu hàng đầu và cũng là nhà sản xuất máy in nhãn đầu tiên trên thế giới với 96 năm phát triển thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng đứng đầu tại Nhật Bản. Các loại máy in nhãn Tepra Lite hiện nay do King Jim cung cấp đều có chức năng của phiên bản tiếng Nhật, nhưng nó đi kèm với hướng dẫn sử dụng và màn hình tiếng Anh. 

Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Máy in băng nhãn Tepra Lite hoạt động như thế nào?

Máy in nhãn có kích thước nhỏ và cực nhẹ chỉ nặng chưa tới 250g và hoạt động bằng 4 pin AAA nên bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue sử dụng một công nghệ in nhiệt giúp nhãn dán in cực nhanh chỉ trong 5s. Điều này có nghĩa là máy in không chạy bằng mực mà dựa vào băng giấy đặc biệt để in.

Và bạn có thể sử dụng băng dính Coharu với thiết kế dễ thương hoặc băng dính Tepra với các màu cơ bản lên đến 12 màu khác nhau. Để tìm mua được băng dính in nhãn hãy ghé qua Website: Batos.vn, bởi chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại băng dán Coharu và và nhiều loại băng dính Tepra chính hãng nhập khẩu từ chính nhà sản xuất King Jim.

Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Cách sử dụng và cài đặt siêu đơn giản. Bạn chỉ cần tháo mặt sau của Máy in băng nhãn Tepra Lite để lắp pin và băng dán nhãn. Khi bật máy in, bạn sẽ được chào đón bằng thông báo 'Chào mừng' ngọt ngào trên màn hình.

Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Cách sử dụng cũng đơn giản và nhanh gọn. Đầu tiên khi bắt đầu tạo nhãn hãy lướt qua sách hướng dẫn đi kèm với máy. Sau khi khởi động máy in nhãn, bạn có thể chọn một trong bảy phông chữ. Với các kiểu chữ như chữ viết tay, máy đánh chữ hay phông chữ dễ thương. Văn bản in có thể được điều chỉnh theo 4 kích cỡ, từ nhỏ đến cực lớn. Đối với nhãn in thường bạn nên lựa chọn sử dụng kích thước trung bình.

Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Menu biểu tượng cung cấp hàng trăm biểu tượng, chẳng hạn như động vật dễ thương, thực vật và thực phẩm để dễ dàng lựa chọn. Nó cũng cho phép bạn sử dụng tiếng nhật là Hiragana, Katakana và thậm chí cả tiếng Hy Lạp trên nhãn của bạn!

Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Văn bản có thể được in theo chiều dọc hoặc chiều ngang và có thể chứa tối đa 62 ký tự trên mỗi nhãn. Khi bạn thiết kế xong, chỉ cần nhấn nút 'in' và xem cuộn băng được tung ra. Thành thật mà nói tôi nghĩ rằng điều này là rất thỏa mãn để xem.

Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Máy in nhãn sẽ có một dao cắt được tích hợp sẵn, bạn chỉ việc sử dụng dao cắt này bằng cách nhấn nút 'nhấn'. Thế là xong! Và bây giờ bạn đã có một nhãn dễ thương mà bạn có thể dán ở bất cứ đâu. Ví dụ: trên quà tặng, lọ, thư mục hoặc bên trong tạp chí của bạn.

Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Ngoài ra bạn cũng có thể xem hướng dẫn sử dụng video dưới đây nhé:

Khung và băng máy in dễ thương của Tepra Lite

Một tính năng tuyệt vời khác của máy in nhãn này là có tới 49 khung để bạn có thể tô điểm cho văn bản của mình. Bạn sẽ có một khoảng thời gian khó khăn để chỉ chọn một cái đấy. Bởi nó cực kì đẹp và dễ thương nhất để để trang trí hộp quà hay đồ vật gia dụng tronh nhà.

Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Các biểu tượng và khung hình dễ thương và chi tiết cùng một lúc. Tôi không nghĩ bạn có thể tạo lại những loại nhãn này bằng cách tự vẽ trên băng dán.

Băng nhãn Coharu trông giống như băng dán hai mặt thông thường. Băng bán trong suốt và bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí của nó. Lớp giấy bồi được chia làm 2 nửa (như hình trên) giúp bạn dễ dàng bóc ra hơn.

Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Hãy nhớ rằng giấy cảm nhiệt có thể phai màu hoặc đổi màu theo thời gian. Miễn là bạn giữ nó tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao, thì đây không phải là vấn đề. Ngoài ra để đảm bảo màu sắc không bị phai hãy dán một lớp băng dính trong suốt lên trên nhãn có thể giúp ngăn phai màu.

Kết luận và giá máy in nhãn Tepra Lite

Tại Batos.vnMáy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue có giá $1,150,000 và băng dính Coharu có giá $122,000 mỗi chiếc. Ngoài ra, Batos cũng có nhiều chương trình giảm giá ưu đãi giảm giá khi mua hàng tại Website: Batos.vn. Không những vậy, chúng tôi cũng có nhiều loại máy in nhãn khác nhau đến từ thương hiệu King Jim để bạn tha hồ lựa chọn.

Theo đánh giá từ khách hàng đã sử dụng thì: "Máy in là khoản đầu tư một lần, nhưng bạn sẽ cần băng để nó hoạt động. Mỗi cuộn có kích thước 15 mm x 4 mét, tôi nghĩ trung bình sẽ đủ cho khoảng 40-50 nhãn."

Đây sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập văn phòng phẩm của bạn nếu:

  • Bạn thích dán nhãn các mặt hàng hoặc sắp xếp mọi thứ
  • Bạn thích cá nhân hóa các mặt hàng
  • Bạn thích tạo quà tặng hoặc thẻ
  • Bạn giữ một tạp chí hoặc kế hoạch
  • Bạn thích làm sổ lưu niệm hoặc tạo ảnh ghép

Đánh giá máy in nhãn Tepra Lite LR5E Blue

Nếu bạn chỉ thỉnh thoảng trang trí hoặc làm thủ công, máy in nhãn có thể không đáng để mua. Tuy nhiên thực sự loại thiết bị này sẽ giúp bạn thiết kế nhãn dễ dàng và rất thú vị. Hy vọng rằng bạn thích bài viết này. Hãy đón xem bài đăng tiếp theo với các ý tưởng tự làm cho Máy in nhãn Tepra Lite vào tháng tới nhé!.

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181