Cuộc thi tìm kiếm tài năng Batos's Got Talent

09/01/2023 | 772
Batos's Got Talent là chương trình giải trí giúp các CBNV thể hiện tài năng, tỏa sáng trên sân khấu, giao lưu học hỏi, bùng cháy đam mê và sự nhiệt huyết của mình.

Với môi trường làm việc năng động, Batos luôn tổ chức các hoạt động nhằm tạo sân chơi và phát triển tài năng cho Cán bộ nhân viên. Batos's Got Talent là cuộc thi tìm kiếm tài năng tại Công ty CP Chuyên Bán Buôn Batos. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh tài năng cho đêm tất niên cuối năm để chào mừng tết Quý Mão 2023 sắp tới.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng Batos's Got Talent

Không giới hạn ở hình thức, lĩnh vực trình diễn, Batos's Got Talent hứa hẹn sẽ là nơi những tài năng trẻ của Batos được thể hiện, bùng nổ cùng những tiết mục phong cách, sáng tạo, không giới hạn. Cùng xem các màn biểu diễn trong vòng chung kết của Batos's Got Talent dưới đây nhé!!

Mở màn cho vòng chung kết, bản nhạc H’Mông, đã mang tới không khí vô cùng sôi động cho toàn thể chương trình ngay trong tiết mục đầu tiên. Sự chuyên nghiệp các thí sinh thể hiện trong từng ca từ của ca khúc. 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng Batos's Got Talent

Quán quân cặp đôi Hoàng Thị Lan Hương & Nguyễn Văn Bài - Tổng Kho

Với những tiết mục văn nghệ cuốn hút những điệu nhảy sôi động đã làm cho không khí trong hội trường như được hâm nóng khác hẳn với cái lạnh đầu xuân tại Hà Nội. Trang phục của thí sinh cũng được chọn lựa theo đúng với dòng nhạc thể hiện.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng Batos's Got Talent

Nguyễn Ngọc Linh - Bán buôn Bắc Ninh

Đây là một sân chơi âm nhạc đa màu sắc với nhiều dòng nhạc khác nhau. Các thí sinh mong muốn truyền tải khả năng âm nhạc của mình nhằm xây dựng chương trình ca nhạc chất lượng cao giới thiệu bản sắc văn hoá quê hương đất nước Việt Nam.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng Batos's Got Talent

Giải ba Phạm Gia Khánh - CN Thanh Trì

 Các giai điệu thuộc 3 dòng nhạc bao gồm: Dòng Nhạc dân ca, Trữ tình quê hương, Cách mạng; Dòng Nhạc Bolero và Dòng Nhạc trẻ. 

Cuộc thi tìm kiếm tài năng Batos's Got Talent

Á quân Ngô Thị Hồng - CN Chương Mỹ

Đã thể hiện xuất sắc những cá tính riêng của mình trên những dòng nhạc. Phong cách biểu diễn của các thí sinh rất chuyên nghiệp.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng Batos's Got Talent

Nguyễn Văn Tính - CN Đại Kim

Đây đều là những thí sinh được đánh giá cao về trình độ và năng khiếu âm nhạc, phong độ biểu diễn ổn định xuyên suốt cuộc thi.

Khép lại buổi trình diễn và trao giải đầy ngoạn mục và màu sắc, vòng chung kết cuộc thi Batos's Got Talent năm 2023 đã chính thức lựa ra các giọng ca xuất sắc nhất như:

  • Quán quân: Hoàng Thị Lan Hương & Nguyễn Văn Bài Tổng Kho
  • Á quân: Ngô Thị Hồng - CN Chương Mỹ
  • Giải ba: Phạm Gia Khánh - CN Thanh Trì

Cuối chương trình các thành viên ban tổ chức, Ban giám khảo, khách mời cũng những người thực hiện chương trình đã ghé lại chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181