Cung cấp các loại bìa trình ký chất lượng cho doanh nghiệp

14/05/2023 | 194
Bìa trình ký – văn phòng phẩm thiết yếu dành cho các doanh nghiệp

Bìa trình ký sản phẩm tiện dụng cho mọi văn phòng

Bìa trình ký là sản phẩm hầu như: văn phòng, nhà máy nào cũng cần đến. Nó chiếm vị trí vô cùng quan trọng, bởi nhờ sản phẩm này mà chúng ta có thể kẹp tài liệu giấy tờ văn bản cần trình ký một cách tiện dụng và dễ dàng từ đó việc trình ký các giấy tờ cũng rõ ràng và nhanh chóng hơn.

Cung cấp các loại bìa trình ký chất lượng cho doanh nghiệp

Hiện tại công ty Batos cung cấp một số loại bìa trình ký của các thương hiệu KingJim uy tín. Bìa trình ký có nhiều loại và nhiều kích thước khác nhau, hãy cùng Batos tìm hiểu nhé:

1. Bìa trình ký đôi

Bìa trình ký đôi được thiết kế đặc biệt, không chỉ giúp bạn cất giữ tài liệu mà một số loại còn có thể đựng danh thiếp (namecard) tiện lợi, có túi để giấy ghi chú hoặc có chỗ gài viết.

Cung cấp các loại bìa trình ký chất lượng cho doanh nghiệp

Bìa được làm từ chất liệu giấy cứng bọc similier, chất lượng, chịu được va đập tốt nên sản phẩm chắc chắn sẽ rất bền, sử dụng được lâu dài. Một điểm cộng nữa của sản phẩm này là kẹp inox sáng loáng bền, không gỉ sét, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Cung cấp các loại bìa trình ký chất lượng cho doanh nghiệp

Ngoài ra, khi bạn đặt bút ký tài liệu trên bề mặt của loại bìa này sẽ có cảm giác rất êm tay nhờ lớp simili bọc ngoài bìa mềm mượt. Kích thước thường được các khách hàng lựa chọn và sử dụng nhiều là khổ A4.

2. Bìa trình ký đơn

Thông thường, bìa trình ký đơn được thiết kế phù hợp với khổ giấy A4, ngoài ra cũng có khổ A3, A5… lưu dọc hoặc lưu ngang. Cấu tạo bìa trình ký đơn thường bằng Similier, nhựa dẻo hoặc nhựa cứng cứng chắc và bền, kẹp giấy có tính đàn hồi giúp giữ chặt hồ sơ tài liệu. Bìa trình ký đơn là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong văn phòng, đặc biệt là nhà máy.

Cung cấp các loại bìa trình ký chất lượng cho doanh nghiệp

Ngoài tác dụng là trình ký, bìa trình ký còn được sử dụng dưới dạng file lưu hồ sơ để ghi chú công việc trong xưởng, trong nhà máy, treo trên bảng để theo dõi lịch làm việc, treo trên máy móc để theo dõi tiến độ sử dụng của máy móc hoặc công suất hoạt động, quy trình sửa chữa….

Cung cấp các loại bìa trình ký chất lượng cho doanh nghiệp giá rẻ

Hiện tại Batos cung cấp rất đa dạng các sản phẩm bìa trình ký. Ngoài ra Batos chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm, vật dụng cần trong văn phòng, nhà máy.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo nhiều mặt hàng chất lượng, đẹp, giá cả hợp lý từ các quốc gia khác trên thế giới của chúng tôi TẠI ĐÂY.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181