Cùng C2 dọn nhà, đón Tết thêm vui

03/01/2023 | 228
Tết này uống gì nhỉ? Chọn ngay C2 từ 100% lá trà tự nhiên Việt Nam cho hương vị mát lành, thanh khiết, cho ngày thêm sức sống!

Cùng trà xanh C2 giải nhiệt đón xuân 

Chế độ ăn ngày tết thường ít rau, nhiều thịt, đồ ăn nhiều chất béo có thể không tốt cho sức khỏe. Tết đến, ngoài việc bổ sung các món ăn mặn như bánh chưng, chả giò, đồ chiên rán, bánh kẹo. Những đồ uống tốt cho sức khỏe này không những mang lại cảm giác dễ chịu sau những cuộc tiệc tùng đầy rượu bia mà còn giúp bạn cải thiện giấc ngủ, tiêu hóa những loại thức ăn đầy mỡ.

Trà xanh C2 là thức uống giúp bạn loại bỏ các giác chán ngấy với các loại đồ uống dầu mỡ và bia rượu. Được chiết xuất từ những lá trà xanh tự nhiên từ vùng cao nguyên Việt Nam hòa quyện cùng hương chanh tươi mát cho bạn một thức uống giải khát tuyệt vời những ngày nóng bức.

Cùng C2 dọn nhà, đón Tết thêm vui

Trà xanh chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao và chanh dồi dào vitamin C, giúp bạn luôn giữ trạng thái năng động và hứng khởi. Công thức trà được lên men trong ngày nhằm giữ nguyên dưỡng chất có trong trà và hương vị ít ngọt giúp bạn không lo lắng về vấn đề sức khỏe cho tết này.

Dạng thùng 24 chai siêu tiết kiệm - sự lựa chọn thông minh cho dịp Tết

Với quy cách đóng gói thùng 24 chai có giá thành rất ưu đãi khi so với mua dạng chai lẻ. Thích hợp để mua uống dần hoặc dùng trong các dịp tụ tập với giá ưu đãi, ngoài ra dạng thùng trà xanh C2 còn là món quà thích hợp nhất để gửi tặng sếp, đồng nghiệp hay gia đình, bạn bè dịp lễ Tết, vừa tiết kiệm được chi tiêu vừa thể hiện được sự tinh tế của bản thân.

Cùng C2 dọn nhà, đón Tết thêm vui

Chai có dung tích 455ml, gọn nhẹ, tiện lợi với thiết kế linh động cầm nắm dễ dàng và vỏ ngoài bắt mắt, năng động, giúp bạn thưởng thức dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian chế biến. Chai với dung tích lớn nhưng vẫn vừa đủ, phù hợp với những người đặc biệt yêu thích hương vị của trà C2 và muốn để thưởng thức dần.

Nhiều hương vị độc đáo để lựa chọn cho tết này 

Trà C2 có 3 dòng sản phẩm với đa dạng hương vị cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Cùng C2 dọn nhà, đón Tết thêm vui

Vị trà chanh truyền thống: Được chiết xuất từ những lá trà xanh tự nhiên từ vùng cao nguyên Việt Nam hòa quyện cùng hương chanh tươi mát chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp bạn luôn giữ trạng thái năng động và hứng khởi.

Cùng C2 dọn nhà, đón Tết thêm vui

Vị táo thanh mát ngọt nhẹ: Được chiết xuất từ những lá trà xanh tự nhiên từ vùng cao nguyên Việt Nam hòa quyện cùng hương táo thơm mát cho bạn một thức uống giải khát tuyệt vời những ngày nóng bức. Sản phẩm có hương vị thanh mát, vị ngọt dịu và dung tích vừa đủ giúp bạn an tâm thưởng thức mà không lo lắng về vấn đề sức khỏe.

Cùng C2 dọn nhà, đón Tết thêm vui

Vị hồng trà hương đào: Được làm từ lá trà lên men tự nhiên với hương vị trà đậm đà hòa với vị ngọt thanh nhẹ, thơm mát của quả đào - mang đến cho bạn một sản phẩm trà đóng chai thơm ngát vị trà đào sảng khoái, giải khát tột đỉnh. 

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181