Công dụng bất ngờ của ghim bấm gỗ T3 Max

16/08/2022 | 674
Hiện nay có rất nhiều loại ghim bấm gỗ. Thậm chí chúng nhiều loại đến nổi khiến cho người sử dụng đôi khi mua lầm và sau đó là không sử dụng được. Chính vì vậy, các bạn cần phải biết với công cụ của mình sẽ sử dụng loại ghim bấm nào, để tránh các trường hợp sai sót không cần thiết.

Ghim bấm gỗ là gì?

Ghim bấm gỗ hay còn gọi là kim bấm gỗ là phụ kiện bằng kim loại được sử dụng trong các dụng cụ kìm bấm ghim, súng bấm ghim dùng để ghim chặt da, vải,nhựa... vào gỗ. Ghim bấm gỗ được gắn bằng keo dính với nhau thành từng băng với số lượng 50, 100 cây kim nhằm mục đích mỗi lần lắp có thể đóng được nhiều ghim

Ghim bấm gỗ T3 Max có công dụng như thế nào

Khác với các loại ghim bấm gỗ thường, bạn có thể thấy ghim bấm gỗ T3 Max thường được sử dụng khá thông dụng ở rất nhiều nơi như văn phòng hay tại nhà của bạn để bấm các vật dụng nhỏ như giấy, vải,…

Công dụng bất ngờ của ghim bấm gỗ T3 Max

Kim có độ cứng cáp và chắc chắn cao, không bị bung rời khi sử dụng. Chất liệu này cũng đảm bảo cho kim không bị gãy, cong khi sử dụng với lượng giấy lớn. Đây là loại kim bấm gỗ chuyên dụng, sử dụng cho súng bắn kim Max TG-Asúng bắn kim Max TG-D, chuyên dùng bắn lên gỗ.

>> Đặt mua súng bắn kim Max TG-HC TG-A TG-D tại ĐÂY!!

Những lưu ý bắt buộc bạn phải biết khi sử dụng các loại ghim bấm

Mặc dù có thể nói đây là loại công cụ rất dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần bỏ chúng vào súng bấm ghim của mình sao cho khớp và sử dụng. Tuy nhiên, vì một vài đặc điểm của sản phẩm bạn nên biết một vài lưu ý để tránh trường hợp mắc phải nhé

1. Cẩn thận khi sử dụng

Bởi đặc tính sắc nhọn, bén và mỏng manh chúng rất dễ dàng ghim vào bất kì loại đồ vật nào bằng gỗ, nhựa, da,… hoặc các chất liệu mềm khác. Chính vì thế, mà trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý hơn để tránh trường hợp ghim phải vào tay.

Công dụng bất ngờ của ghim bấm gỗ T3 Max

Đã có rất nhiều người bị ghim nhầm vào tay gây ảnh hưởng xấu lên cơ thể. Thậm chí nếu bị nhiễm trùng khì ngón tay của bạn sẽ khó xử lý đấy. Để tránh được tình trạng tương tự xảy ra, bạn cần chú ý cẩn thận khi sử dụng nhiều hơn. Bạn có thế sử dụng kèm với găng tay và kết hợp đo lường khoảng cách ghim bấm gỗ với tay. Tạo ra một khoảng cách thật sự an toàn dành cho bạn.

2. Đây không phải là đồ chơi

Đặc biệt đối với các trẻ nhỏ, cứ hễ thấy thứ gì nhỏ nhỏ sáng sáng hoặc lấp lánh thì đều cảm thấy thích và lấy để chơi. Và khả năng để các bé nuốt phải rất cao, vì các bé đều chưa biết gì. Khi nuốt phải hoặc chơi cùng ghim bấm sẽ có nguy cơ gây hại cho bé cao.

Công dụng bất ngờ của ghim bấm gỗ T3 Max

Các loại ghim bấm đều rất sắc nhọn, nếu nhẹ bé có thể bị đâm gây chảy máu, nhiễm trùng còn nếu lỡ nuốt phải thì tôi không dám nói trước điều gì sẽ xảy ra. Nói chung, các bạn cần để xa tầm tay trẻ em để đảm bảo an toàn tuyệt đối nhé.

3. Xử lý ghim đúng cách sau khi làm việc

Sau khi sử dụng xong bạn cần chú ý cất kỹ càng và dọn dẹp nơi làm việc hiệu quả. Đặc biệt đối với các kim bị rơi vãi xuống đất cần có biện pháp để dọn dẹp một cách triệt để. Bởi kim rớt đất vẫn có thể gây hại cho bạn nếu bạn đạp phải chúng.

Làm thế nào để xử lý các kim bấm cũ khi gỡ từ các vật dụng như ghế, ghim sách?

Thông thường để xử lý các kim bấm cũ được gỡ ra từ các vật dụng đã từng được ghim như ghế, bàn học, sách, yên xe,… đều phải được xử lý một cách tốt nhất. Bởi lúc này, kim bấm đã bị gỉ sét và nếu lỡ bạn đạp phải hay bị chúng đâm sẽ rất nguy hiểm (nếu có trường hợp này bạn nên cân nhắc đến trung tâm y tế gần nhất để xét nghiệm kiểm tra nhé).

Một phương pháp được nhiều người áp dụng nhiều nhất để xử lý chúng là thu gom và bỏ những ghim bấm gỗ này vào một chiếc lọ thủy tinh. Sau đó mang đi phân loại rác và có phương pháp tiêu hủy hiệu quả. Tuy nhiên nếu chỉ một vài chiếc kim bấm bạn có thể xử lý chúng bằng cách khác vẫn rất hiệu quả và có thể tận dụng chúng một cách tốt nhất. Bạn có thể lấy chúng và nhét vào các chậu cây nhỏ của mình trong phòng.

Công dụng bất ngờ của ghim bấm gỗ T3 Max

Rất nhiều người đã cho rằng, khi nhét các kim bấm vào bên trong đất, lâu ngày chúng sẽ xảy ra phản ứng. Bởi kim bấm được làm bằng kim loại bên chúng sẽ cung cấp một lượng khoáng cho đất và giúp cho cây của bạn phát triển tốt hơn.

Mặc dù nó rất hiệu quả để bạn xử lý một vài chiếc kim bấm gỗ còn sót lại, nhưng hãy lưu ý và đảm bảo rằng sẽ không một ai tùy tiện đụng vào chậu cây của bạn. Điều này sẽ giúp tránh các tình trạng bị ghim đâm phải vào tay.

>> Đặt mua ghim bấm gỗ T3 Mã ngay tại ĐÂY!!

Hy vọng những thông tin mà Batos chia sẻ ở trên là hữu ích dành cho các bạn. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại một bình luận bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất nhé.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Giấy in Epaper - Chất lượng tạo nên uy tín
Tin tức
Epaper không chỉ là loại giấy in được đánh giá cao về chất lượng, mà còn là sự lựa chọn ưu việt cho các doanh nghiệp nhờ vào chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. Sử dụng giấy in để in các tài liệu và hồ sơ là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh của mọi công ty.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
Thuận tiện hơn với viên gia vị nấu sẵn cho căn bếp của mẹ
Tin tức
Bếp không chỉ là nơi để nấu nướng mà còn là trung tâm của tình cảm gia đình. Đối với chúng con, gian bếp của mẹ không chỉ là nơi để chuẩn bị các bữa ăn ngon lành mà còn là biểu tượng của sự ấm áp và bình yên trong gia đình. Sử dụng viên gia vị nấu sẵn là một lựa chọn thuận tiện giúp cho căn bếp của mẹ trở nên tiện lợi hơn và giảm bớt gánh nặng công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông Báo Nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương Năm 2024
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương - ngày lễ quan trọng của dân tộc Việt Nam, Batos chúc quý khách hàng có những ngày nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!
Liệu bạn đã biết tầm quan trọng của giấy ghi chú trong cuộc sống hằng ngày?
Tin tức
Chắc chắn mọi người đã quen thuộc với giấy ghi chú trong cuộc sống hàng ngày. Những tờ giấy nhỏ này đóng vai trò quan trọng trong việc ghi chép thông tin, nhiệm vụ cần hoàn thành và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, để sử dụng giấy ghi chú một cách hiệu quả không phải ai cũng biết. Vì vậy, hãy cùng Batos khám phá cách tận dụng chúng ngay bây giờ!
Hồ khô Batos dán vô tư chẳng lo bung keo
Tin tức
Hồ khô Batos sự lựa chọn tuyệt vời cho việc dán vô tư mà không cần lo lắng về việc keo bung. Đảm bảo độ bám dính mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181