Con dấu nhảy số tự động có tác dụng gì?

05/01/2022 | 1881
Dấu số nhảy tự động là một con dấu với dãy số khi bạn đóng dấu nó sẽ tự động nhảy số theo thứ tự mà bạn không cần một thao tác điều chỉnh nào khác, chẳng hạn trong một quyển giấy tờ bạn đang muốn đóng số thứ tự từ 0000001 đến 0000009 bạn chỉ cần đóng liên tiếp thì số sẽ tự nhảy, có cữ điều chỉnh số lần nhảy số chế độ đóng hai lần nhảy một số, ba lần nhảy một số phù hợp cho đóng dấu nhiều liên tiếp.

Con dấu nhảy số tự động là gì?

Con dấu số nhảy tự động là một loại dấu không thể thiếu ở các lĩnh vực: trong dân dụng, bệnh viện hay ở các công ty. Con dấu này đặc biệt hữu dụng khi cần đóng vào các giấy tờ mang tính thứ tự như hồ sơ, vé xe hay số series. Dấu nhảy số tự động là con dấu được nhập khẩu nguyên chiếc. Dấu thường được dùng để đóng số thứ tự trên các hóa đơn bán lẻ, đóng số trang trên các văn bản. Hoặc đánh số thứ tự các lo hàng trước khi xuất xưởng hoặc trước khi nhập kho. Con dấu có thể điều chỉnh bẳng số tùy theo mong muốn của người dùng. Có thể đẩy lùi số hoặc tiến số đều được. Dùng dấu nhảy số tiện lợi hơn rất nhiều so với ghi bằng tay, gây nhiều sai sót và lại mất nhiều thời gian. 

Loại dấu nhảy số tự động được thiết kế khá khó nên rất cần sự khéo léo, tỉ mỉ để phù hợp với việc đóng số đơn hàng, hồ sơ không gặp trục trặc, sai sót. Nhưng thay vào đó thao tác dùng máy khá đơn giản, mực và số sẽ được nhảy tự động. Được thiết kế và sản xuất với nguyên vật liệu chất lượng tốt nhất sẽ đem đến cho sản phẩm độ bền cao và chống gỉ, giúp quý khách hàng sử dụng được lâu dài. Và hiện nay loại dấu số nhảy tự động tốt nhất hiện nay và được dùng phổ biến nhất là thương hiệu Max đến từ Nhật Bản với 6 - 8 - 10 số phù hợp với yêu cầu của mọi văn phòng.

Ưu điểm của dấu nhảy số tự động Max trong văn phòng

  • Sử dụng công nghệ hiện đại và vật liệu tốt giúp tuổi thọ của Máy đóng số nhảy MAX cao gấp 4 - 5 lần dòng phổ thông, thời gian sử dụng liên tục nhiều hơn 10 tháng
  • Chữ số vẫn rõ nét sau 1.000.000 lần đóng số
  • Mực của máy tốt, không bị cặn, không bị khô nên máy không cần vệ sinh mỗi ngày.
  • Quay số thiết lập nhanh chóng, dễ dàng Điểm đặc biệt của dấu nhảy Max là bạn có thể dấu số (trừ chữ số đầu tiên). Lưu ý khi muốn giấu số bạn cần thiết lập tất cả các chữ số về số 0. Ví dụ: nếu bạn muốn đóng 3 số vậy bạn chỉ cần ẩn đi 3 số còn lại.
  • Dấu nhảy tự động đặc biệt hữu dụng khi cần đóng vào các giấy tờ mang tính thứ tự, series hay vé xe. Thích hợp sử dụng cho việc đóng số đánh dấu và đếm sản phẩm...
  • Dùng dập số chứng từ, hóa đơn, vận đơn phiếu thu - chi, nhập - xuất liên thay cho phải kê giấy than viết bằng tay.

Con dấu nhảy số tự động có tác dụng gì?

Nguyên tắc hoạt động của con dấu số nhảy số tự động là

Khi bạn đóng dấu nó sẽ tự động nhảy số theo thứ tự mà bạn không cần một thao tác điều chỉnh nào khác, rất tiện lợi. Đơn giản như trong một quyển giấy tờ bạn đang muốn đóng số thứ tự từ 00001 đến 00009, bạn chỉ cần đóng liên tiếp thì số sẽ tự nhảy, có cỡ điều chỉnh số lần nhảy số chế độ đóng hai lần nhảy một số, ba lần nhảy một số phù hợp cho đóng dấu nhiều lần.

  • Dấu có 6 – 8 – 10 dãy số có thể điều chỉnh. Điều chỉnh các dãy này về số mong muốn (sử dụng que gạt số)
  • Đặt chu kỳ nhảy 0-1-2-3-4
  • Dấu bằng kim loại nên cần sử dụng mực dầu dành riêng cho dấu để đảm bảo độ bền lâu và chu trình hoạt động linh hoạt của dấu.

Con dấu nhảy số tự động có tác dụng gì?

Cách điều chỉnh dấu số nhảy tự động

Lật ngược dấu lên và ấn xuống, điều chỉnh số theo chiều quay của máy từ trên xuống. Lưu ý không quay theo chiều ngược lại. Chú ý là dùng dụng cụ điều chỉnh số đi kèm sản phẩm đã có sẵn, không sử dụng thanh kim loại có thể gây hỏng máy.

Hướng dẫn sử dụng con dấu số nhảy tự động cho người dùng lần đầu:

Bước 1: Ấn dấu xuống, đẩy khóa sang bên phải (chế đố Off) để cố định khay mực (khay tampon)
Bước 2: Tháo khay để tampon ra, bỏ tampon vào.
Bước 3: Nhỏ mực vào tampon (lưu ý nhỏ vừa phải, phân bổ đều khắp tampon)
Bước 4: Gắn khay tampon vào lại, thao tác ngược với lúc tháo ra như bước 2.

Con dấu nhảy số tự động có tác dụng gì?

Văn phòng phẩm Batos chuyên cung cấp các loại sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng đặc biệt là các loại dấu số nhảy tự động đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Sản phẩm dấu tự động của Văn phòng phẩm Batos có độ bền cao, sắc nét , đúng kiểu dáng. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm con dấu nhảy tự động bạn có thể liên hệ với nhân viên của Batos để tư vấn miễn phí và tận tình tìm hiểu sản phẩm. Liên hệ theo số hotline +84 (24)3685 8811- 3565 8181 hoặc đặt hàng trực tiếp trên trang website: Batos.vn để được tư vấn ngay nhé!



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181