Chuyên cung cấp các loại sa tế Ông Chà Và cho nhà hàng, quán ăn

20/04/2023 | 397
Batos chuyên cung cấp các loại sa tế Ông Chà Và chính hãng giá sỉ cho các nhà hàng, quán ăn trên toàn quốc.

Thói quen sử dụng Sa tế của người Việt 

Theo khẩu vị và thói quen ẩm thực và khí hậu Việt Nam thì đặc trưng của sa tế Việt Nam có tính chất khô, thô hơn, ít dầu, có nhiều sả và ớt khô loại to. Ngoài ra thì người Việt còn có sử dụng thêm muối để hương vị đậm đà hơn, cũng như giúp người Việt bảo quản sa tế được lâu hơn. 

Chuyên cung cấp các loại sa tế Ông Chà Và cho nhà hàng, quán ăn

Vì vậy việc lựa chọn một loại sa tế phù hợp với khẩu vị của người Việt trên thị trường hiện nay không quá khó nhưng vị các loại sa tế không rõ nguồn gốc đạt an toàn thực phẩm vẫn luôn tràn lan. Chính vì vậy nhiều người dùng luôn phải cân nhắc tìm hiểu về thương hiệu phù hợp gia đình, đặc biệt là các chủ tiệm kinh doanh cần sử dụng một lượng lớn sa tế mỗi ngày.

Hiểu được điều đó Ông Chà Và đã có ra mắt các loại sa tế phù hợp với khẩu vị nêm nếm của người dùng Việt. Vậy Sa tế Ông Chà Và có mấy loại? Cùng Batos tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Có những loại sa tế Ông Chà Và nào?

1. Sa tế cay XO Ông Chà Và

Sản phẩm được làm từ 100% các nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kĩ, có mùi hương thơm ngon và hấp dẫn. Sa tế cay Ông Chà Và là món nguyên liệu không thể thiếu góp phần làm nên những món ăn thơm ngon trong bữa cơm hằng ngày của gia đình bạn.

Chuyên cung cấp các loại sa tế Ông Chà Và cho nhà hàng, quán ăn

>> Thành phần: Ớt, dầu nành tinh luyện, hành tây, sả, tỏi, muối,cà chua cô đặc, xơ protein đậu nành, chất điều vị, chất điều chỉnh độ acid,...

2. Sa tế chay XO Ông Chà Và

Sa tế chay có vị béo của dầu, thơm cay đặc trưng của ớt, sả cho món ăn thêm đậm đà, thơm ngon hấp dẫn. Một số món ăn phổ biến được chế biến với sa tế như: lẩu chua cay, ốc móng tay xào sa tế, chân gà nướng sa tế, bạch tuộc nướng sa tế, cánh gà nướng sa tế,...

>> Thành phần: Ớt (40%), dầu nành, tinh luyện sả, cà chua cô đặc, đinh hương, quế, đại hồi, chất điều vị, hạt điều màu, chất điều chỉnh độ acid, muối, đường, xơ protein đậu nành.

3. Sa tế Tôm XO Ông Chà Và

Sa tế đến từ thương hiệu sa tế tôm quen thuộc đảm bảo được làm từ 100% các nguyên liệu tự nhiên có mùi hương thơm ngon và hấp dẫn. Sa tế tôm XO Ông Chà Và được dùng với bò viên, phở, bún bò Huế, lẩu Thái, hoặc ướp đồ nướng… mang lại hương vị thơm ngon cho món ăn.

Chuyên cung cấp các loại sa tế Ông Chà Và cho nhà hàng, quán ăn

>> Thành phần: Tôm (với tôm tươi 33%), ớt (30%), dầu nành tinh luyện, hành tây, hành tím, đinh hương,…

4. Sa tế siêu cay XO Ông Chà Và

Bạn sẽ cảm nhận được vị cay tê vô cùng kích thích  loại sa tế này có tính nồng hăng. Vị cay nguyên bản từ các loại ớt được nấu trong dầu. Sa tế siêu cay thích hợp để dùng làm nước lẩu, nước lèo cho hủ tiếu hay phở.

Chuyên cung cấp các loại sa tế Ông Chà Và cho nhà hàng, quán ăn

>> Thành phần: Ớt (60%), dầu nành tinh luyện, hành tây, sả, tỏi (7.5%), đinh hương, quế, hồi, cà chua cô đặc,…

5. Sa tế Chà XO Ông Chà Và

Sản phẩm chứa vị cay, mùi thơm đặc trưng có thể dùng trực tiếp với các loại nước chấm. Dùng làm gia vị, chấm món ăn như bún bò huế, hải sản, nấu lẩu,…

Chuyên cung cấp các loại sa tế Ông Chà Và cho nhà hàng, quán ăn

>> Thành phần: dầu ăn, ớt khô, sả, đường, hành, muối, tỏi, đại hồi, chất điều vị (621), quế, lá nguyệt quế, đinh hương, chất bảo quản (211)

6. Sa tế bào ngư XO Ông Chà Và

Sa tế bào ngư Ông Chà Và thơm ngon tuyệt hảo với hương ớt cay nồng kết hợp cùng mùi thơm và hương vị của bào ngư. Sa tế Ông Chà Và là sản phẩm sa tế bổ dưỡng, rất thích hợp dùng ăn kèm hoặc trộn với cơm trắng, hủ tiếu, bún, phở, súp, chả giò, thịt nướng,...

>> Thành phần: Ớt, dầu nành, đường, tỏi, hành tím, hành tây, tiêu, hạt điều màu, cà chua, tôm, hành hồng, bào ngư (6,5%), muối hồng Himalaya, …

7. Sa tế cá cơm XO Ông Chà Và

Sa tế Cá Cơm Ông Chà Và không chỉ giúp món ăn của bạn có thêm màu sắc hấp dẫn, mà còn mang đến hương vị cay nồng, thơm ngon, đậm đà, mới lạ. Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và đã được chọn lọc kĩ lưỡng nên bảo đảm không lẫn các tạp chất độc hại, gây ảnh hưởng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chuyên cung cấp các loại sa tế Ông Chà Và cho nhà hàng, quán ăn

Sản phẩm thích hợp dùng làm gia vị tẩm ướp các món ăn như: bò nướng sa tế, mì quảng sa tế, vịt nướng sa tế, mực nướng sa tế, cá kho sa tế, súp tôm sa tế, gà rán sốt sa tế, chim cút nướng sa tế, canh mực sa tế, thịt ba chỉ xào sa tế, lẩu sa tế hải sản,…

>> Thành phần: Ớt, dầu nành, cá cơm (25%), đường, tỏi, hành tím, hành tây, tiêu, hạt điều màu, cà chua, sả, bột tôm, …v…v…

8. Sa tế sò điệp XO Ông Chà Và

Sa tế sò điệp Ông Chà Và với hương ớt cay nồng kết hợp cùng mùi thơm và hương vị sò điệp thơm ngon khó cưỡng, rất thích hợp dùng làm gia vị, chấm món ăn như bún bò huế, hải sản, nấu lẩu, … Sa tế Ông Chà Và là loại sa tế làm từ 100% ớt sạch cùng sò điệp tươi ngon, bổ dưỡng.

>> Thành phần: Ớt, dầu nành, đường, tỏi, hành tím, hành tây, tiêu, hạt điều màu, cà chua, tôm, sò điệp (8%), muối hồng Himalaya, …

Cách chọn mua sa tế thơm ngon chất lượng uy tín 

Để chọn mua sa tế thơm ngon, chất lượng, uy tín, các bạn cần lưu ý một số tiêu chuẩn sau đây:

1. Chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là một yếu tố quan trọng để người dùng quyết định có chọn sản phẩm hay không. Một sản phẩm chất lượng tốt sẽ đảm bảo về nguồn nguyên liệu sử dụng. Bên cạnh đó quy trình sản xuất phải đảm bảo đạt chuẩn. Sản phẩm sa tế còn phải được kiểm nghiệm và công bố đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chuyên cung cấp các loại sa tế Ông Chà Và cho nhà hàng, quán ăn

2. Uy tín thương hiệu

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những cơ sở sản xuất lâu năm, có kinh nghiệm trong ngành sản xuất gia vị hoặc nhưng địa điểm cửa hàng kinh doanh uy tín, chuyên bán những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Sản phẩm sa tế đóng hộp, đóng chai sẵn của những thương hiệu uy tín sẽ có hương vị thơm ngon đảm bảo, có đầy đủ tem nhãn, ngày sản xuất – hạn sử dụng rõ ràng sẽ giúp cho khách hàng an tâm hơn khi sử dụng.

3. Nguồn gốc xuất xứ và các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe

Những sản phẩm có giá rẻ bất ngờ được bán trôi nổi, đựng trong các can thùng không có nhãn mác, xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, chỉ tiêu an toàn sức khỏe,… thì người tiêu dùng không nên lựa chọn. 

Nếu như các bạn quá bận rộn, không thể tự tay chuẩn bị mọi thứ thì sao bạn không thử tìm hiểu về các loại sa tế Ông Chà Và được bán tại Batos nhé!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Sữa tắm Dettol Instant Cool cho mùa hè mát lạnh
Tin tức
Sữa tắm Dettol Instant Cool là giải pháp hoàn hảo cho mùa hè, mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái tức thì. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp làm sạch da mà còn giữ cho cơ thể bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
Đường que là gì? Làm thế nào để sử dụng đường que đúng cách?
Tin tức
Đường que là một sản phẩm độc đáo, mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm mới mẻ trong việc sử dụng đường hàng ngày. Để tận dụng hết những ưu điểm của đường que và sử dụng đúng cách, hãy cùng Batos tìm hiểu kỹ hơn về loại đường này nhé!
Bảo vệ sức khỏe gia đình với nước rửa tay Antabax
Tin tức
Đem lại sự an tâm và bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn với nước rửa tay Antabax – Lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sạch khuẩn và an toàn!
BATOS TỔ CHỨC DU LỊCH HÈ 2024: LÀM HẾT SỨC - CHƠI HẾT MÌNH
Tin tức
Ngày 12-14/7/2024, Đại gia đình Batos đã có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại miền đất xứ Nghệ.
Batos - Cung cấp bánh trung thu Kinh Đô chính hãng cho Doanh nghiệp
Tin tức
Mang đến hương vị truyền thống, tinh túy của bánh trung thu Kinh Đô, Batos cam kết là đối tác tin cậy cho mùa lễ hội của bạn.
Khám phá bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos ngay hôm nay
Tin tức
Bộ sưu tập bút bi Beifa mới tại VPP Batos không chỉ nổi bật với chất lượng cao mà còn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, phù hợp cho cả công việc và học tập. Hãy đến VPP Batos để trải nghiệm ngay hôm nay!
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181