Chào xuân đón tết cùng cà phê G7

20/01/2023 | 397
Tết đến xuân về, là ngày mà các gia đình quây quần bên nhau để thưởng thức các món ăn thơm ngon hấp dẫn, bên cạnh những cốc cafe thơm ngon mùa Tết.

Cà phê G7 - Quà tặng doanh nghiệp sang trọng 

Hiện nay, quà Tết ngày càng đa dạng về chủng loại, hình thức phong phú, đẹp mắt. Ngoài những loại quà truyền thống, món quà Tết mang đậm giá trị tinh thần được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều hơn. Những món quà như thực phẩm sạch, sản phẩm tốt cho sức khỏe, sản phẩm có giá trị tinh thần ngày càng được ưa chuộng.

Trong thời điểm hiện tại, các gia đình đang bắt đầu mua sắm các đồ dùng, dụng cụ nhà, thực phẩm, đồ uống để đón tết. Cơ hội tăng doanh số là chia đều cho tất cả các doanh nghiệp. Làm gì để khiến khách hàng chú ý tới sản phẩm và chọn mua ngay thương hiệu của công ty bạn. 

Về hình thức, các loại quà tặng đóng gói sẵn vẫn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa vì giúp họ tiết kiệm thời gian, hình thức, mẫu mã giỏ quà Tết được đầu tư đẹp và trang trọng. Hiện nay, thị trường xuất hiện một hình thức quà Tết mới, 2 trong 1 với quà tặng là cà phê và sách.

Một trong những hình thức quảng cáo khuyến mãi luôn tỏ ra hiệu quả trong các chiến dịch truyền thông là dùng quà tặng để gây kích thích và tăng doanh số bán hàng. Một số mẫu quà tặng quảng cáo được đề xuất cho chiến dịch quà tặng của doanh nghiệp bạn, với thương hiệu coffee G7.

BATOS - Nhà cung cấp Cà phê G7 chính hãng

Cà phê hoà tan G7 là đồ uống độc đáo. Sản phẩm vinh dự được lựa chọn để phục vụ các nguyên thủ quốc gia trong ASEM 5. Cà phê G7 bịch 50 gói được nhiều người tiêu dùng chọn trữ sẵn trong gia đình. Cafe G7 3in1 là kết hợp của 3 thành phần kem không béo, sữa và cà phê tạo nên hương vị độc đáo. Sản phẩm hoà tan dễ dàng uống và pha, thích hợp khi thưởng thức lạnh.

Bạn đang tìm kiếm bảng giá cà phê Trung Nguyên. Trên thị trường hiện có nhiều công ty phân phối Trung Nguyên G7. Giá sản phẩm sẽ có sự chênh cao hoặc thấp theo thị trường. Bảng giá sỉ đặc biệt cà phê Trung Nguyên tại nhà phân phối cà phê Trung Nguyên. Chúng tôi mang đến những sản phẩm Trung Nguyên G7 giá tốt tới khách hàng.

Chào xuân đón tết cùng cà phê G7

Bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp cà phê Trung Nguyên giá sỉ hãy liên hệ ngay với Batos. Chúng tôi là đại lý cà phê trung nguyên tại tphcm chuyên phân phối cà phê Trung Nguyên. Với kinh nghiệm 30 trong ngành hàng tiêu dùng, Batos tự tin cung cấp cà phê Trung Nguyên chính hãng giá sỉ áp dụng dành cho các đại lý, công ty xuất khẩu được áp dụng mua số lượng lớn.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Gợi ý mua sắm dụng cụ học tập cho mùa back to school
Tin tức
Mùa trở lại trường không chỉ là thời điểm bắt đầu năm học mới mà còn là cơ hội để trang bị cho các bé những dụng cụ học tập cần thiết, giúp trẻ phát triển toàn diện trong quá trình học tập.
Bé khỏe, mẹ vui cùng món quà đặc biệt cho thiên thần nhỏ mỗi ngày
Tin tức
Sữa công thức TH true Formula - Chăm sóc toàn diện, giúp bé phát triển khỏe mạnh mỗi ngày, mang lại niềm vui và sự yên tâm cho mẹ.
Sở hữu bộ màu Acrylic marker 24 màu chỉ với giá chưa đến 2 cốc trà sữa
Tin tức
Khám phá thế giới sắc màu mà không cần phải chi tiêu nhiều – chỉ với mức giá tương đương của 2 cốc trà sữa, bạn có thể sở hữu ngay một bộ Acrylic marker 24 màu chất lượng cao.
4 Hộp bánh trung thu thích hợp làm quà tặng
Tin tức
Bánh trung thu Kinh Đô – món quà tinh tế và ý nghĩa cho mùa trăng tròn, mang đến hương vị truyền thống hòa quyện cùng sự sáng tạo hiện đại, là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tình cảm yêu thương đến người thân và đối tác.
Khám phá bộ văn phòng phẩm được các bé yêu thích nhất
Tin tức
Những món đồ văn phòng phẩm tưởng chừng như nhỏ bé lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong sự phát triển trí tuệ và khả năng sáng tạo của trẻ. Khám phá bộ dụng cụ học tập được yêu thích nhất, giúp trẻ không chỉ học tốt mà còn nuôi dưỡng đam mê và sự tò mò.
Bánh trung thu Kinh Đô – Món quà đong đầy yêu thương cho người thân yêu
Tin tức
Đón trung thu với hương vị truyền thống, gửi trao yêu thương từ những chiếc bánh trung thu Kinh Đô – món quà tinh tế mang đậm giá trị văn hóa và tình cảm.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181