Chân - Tay sạch khuẩn cùng Antabax đón tết thêm vui

26/12/2022 | 259
Chân tay miệng là bệnh lý truyền nhiễm đặc biệt phổ biến ở trẻ. Trong khi đó, bệnh có tốc độ lây lan nhanh và rất nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

Cách phòng chống chân - tay - miệng với nước rửa tay khô Antabax

Khí hậu nhiệt đới như nước ta là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn gây dịch tay - chân - miệng lây lan, đặc biệt vào tháng 4 - 6 và tháng 11 - 1 hằng năm. Hơn nữa, bệnh không chỉ xuất hiện ở trẻ nhỏ mà còn có thể lây lan đến người lớn, gây phiền phức và biến chứng nghiêm trọng!

Để phòng tránh lây lan dịch tay - chân - miệng, tất cả chúng ta và đặc biệt là các mẹ có con nhỏ, cần lưu ý:

1. Đảm bảo ăn chín, uống sôi

Dụng cụ ăn uống của trẻ phải được vệ sinh và cất trữ cẩn thận. Có thể tráng hoặc trụng nước sôi trước khi sử dụng cho trẻ ăn. Khu vực bếp nấu luôn được vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Ngoài ra, đảm bảo ăn chín uống sôi, hạn chế cho trẻ ăn thức ăn chế biến sẵn hoặc được bán sẵn ngoài tiệm.

Chân - Tay sạch khuẩn cùng Antabax đón tết thêm vui

2. Vệ sinh nhà cửa và vệ sinh cá nhân sạch sẽ

Để phòng chân tay miệng cho trẻ, bạn cần vệ sinh nhà cửa bằng chất diệt khuẩn, ít nhất là mỗi tuần 1 lần. Các vị trí trẻ thường sờ đến như cửa, cầu thang, mặt bàn ghế, sàn nhà,… cũng cần lưu ý và lau chùi thường xuyên hơn. Đây vừa là cách phòng tay chân miệng, vừa hạn chế nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm khác. 

3. Tránh tiếp xúc với người bệnh hoặc nghi ngờ mắc bệnh

Trẻ có hệ miễn dịch và sức đề kháng yếu, lại chưa biết cách giữ gìn vệ sinh cá nhân nên rất dễ nhiễm bệnh. Do đó, nếu trong nhà có người bị hoặc nghi bị tay chân miệng, cần cách ly trẻ với người này. Đối với người bệnh, đồ dùng cá nhân phải để riêng và được vệ sinh sạch sẽ. Phân và chất thải phải được thu gom và xử lý cẩn thận. 

Chân - Tay sạch khuẩn cùng Antabax đón tết thêm vui

4. Rửa tay thường xuyên cho trẻ

Rửa tay sạch lần trong ngày. Đặc biệt là sau khi trẻ vừa ra ngoài về hay trước khi ăn, hay khi vừa đi vệ sinh xong. Với người lớn chăm bé cũng cần chú ý giữ gìn vệ sinh cẩn thận, nhất là những người trực tiếp chăm sóc trẻ. Hãy lựa chọn sử dụng dung dịch diệt khuẩn tay Antabax, giúp diệt 99.9% vi khuẩn dù ở trong nhà hay ngoài phố để củng cố thêm “khiên chắn” bảo vệ gia đình toàn diện trước nguy cơ mắc bệnh.

Dung dịch rửa tay khô Antabax đón tết thêm vui 

Đâu chỉ mang sứ mệnh giúp bạn sạch khuẩn để đón chờ năng lượng mới mẻ của năm mới, Antabax còn là lời chúc An Khang Thịnh Vượng muốn gửi đến tất cả mọi người. 

  • Nước rửa tay khô Antabax với công thức Activ+ hỗ trợ đề kháng da tự nhiên giúp bảo vệ khỏi 99,9% vi khuẩn, đặc biệt là các vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm mùa hè như tay-chân-miệng, cúm mùa, tiêu chảy, đậu mùa, sởi,...
  • Gel diệt khuẩn tay & dung dịch diệt khuẩn Antabax với công thức 100% cồn mỹ phẩm từ thiên nhiên cùng thiết kế siêu tiện lợi, an tâm quét sạch 99,9% vi khuẩn mà vẫn mềm mại với da tay nhờ bổ sung Vitamin E và Glycerin dưỡng ẩm.

Chân - Tay sạch khuẩn cùng Antabax đón tết thêm vui

Đặc biệt nước rửa tay khô Antabax có độ PH trung tính và không gây kích ứng da mang lại cảm giác sạch sẽ, mềm mại và mịn màng cho da.

Đặc tính nổi bật:

  • Không dùng nước, tính tiện dụng cao.
  • Hương thơm dễ chịu, thanh khiết
  • Lưu hương dài lâu

Do đó, hãy chủ động rửa tay với Antabax trong mọi trải nghiệm - trang bị nước rửa tay khô Antabax tại nhà và mang theo gel & dung dịch diệt khuẩn Antabax ở bất kì đâu - để bảo vệ toàn diện khỏi 99.9% vi khuẩn, mạnh mẽ đẩy lùi các bệnh truyền nhiễm mùa hè nhé!

Liên hệ ngay Batos để được hỗ trợ sớm nhất!!

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Bật mí những dụng cụ phẩm văn phòng giá rẻ – chất lượng tốt
Tin tức
Danh sách các dụng cụ văn phòng giá rẻ nhưng chất lượng không thể bỏ qua! Khám phá ngay để trang bị cho văn phòng của bạn một cách tiết kiệm và hiệu quả!
THÔNG BÁO NGHỈ LỄ GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 - QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5
Tin tức
Nhân dịp kỷ niệm ngày lễ Quốc khánh 30/4 và ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 2024, Công ty Cổ phần Chuyên Bán Buôn Batos trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ.
Vui sáng tạo thỏa sức đam mê với vở tập vẽ Batos
Tin tức
Khám phá niềm vui sáng tạo không giới hạn cùng vở tập vẽ Batos! Với thiết kế độc đáo và chất liệu chất lượng, vở tập vẽ Batos không chỉ là nơi thỏa sức thể hiện đam mê nghệ thuật mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho mọi tài năng trẻ. Dễ sử dụng và tiện lợi, Batos sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi cuộc phiêu lưu của bạn trên giấy trắng!
Bút chì Batos - người bạn cùng sáng tạo mỗi ngày
Tin tức
Bút chì Batos - dụng cụ viết thông thường, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi người sáng tạo. Với chất lượng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Batos không chỉ giúp bạn ghi chép mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những ý tưởng mới.
Giúp văn phòng gọn gàng và làm việc dễ dàng hơn với file vát Comix
Tin tức
Để giúp văn phòng trở nên gọn gàng và công việc diễn ra dễ dàng hơn, file vát Comix là một giải pháp hữu ích không thể thiếu. Với thiết kế thông minh và tiện lợi, các loại file vát này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho việc quản lý tài liệu và hồ sơ trong văn phòng.
Gợi ý những loại dụng cụ văn phòng phẩm nhất định phải có
Tin tức
Bạn đã từng gặp khó khăn khi phải xử lý một danh sách dài các mặt hàng văn phòng cần mua mà không biết bắt đầu từ đâu chưa? Hay bạn đang tìm kiếm thông tin về những dụng cụ văn phòng cần thiết? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181