Chăm da rạng rỡ, mịn màng đón Tết với sữa tắm Antabax

26/01/2023 | 203
Sữa tắm Antabax với ưu điểm vượt trội: vừa sáng da, vừa kháng khuẩn dịu nhẹ ngày càng được phái đẹp tin dùng để có làn da rạng rỡ, thanh khiết đón Tết.

Sữa tắm sáng da, kháng khuẩn dịu nhẹ được tin dùng

Càng gần cuối năm, quỹ thời gian của mỗi người càng eo hẹp vì có quá nhiều việc cần phải hoàn thành. Điều đó cũng đồng nghĩa thời gian để chăm sóc bản thân, chăm sóc cho làn da bị thu hẹp. Tuy nhiên, với phái đẹp, dù bận rộn như thế nào đi nữa nhưng giữ cho làn da sáng khỏe, mịn màng là điều luôn được ưu tiên, và vấn đề khó khăn gì cũng luôn có giải pháp.

Quỹ thời gian ít thì chọn những sản phẩm có thể giúp tối ưu quá trình "skincare" mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Đó cũng là lý do những loại sữa tắm thiên nhiên vừa làm sáng da vừa có công dụng kháng khuẩn dịu nhẹ như sữa tắm Antabax được lựa chọn.

Chăm da rạng rỡ, mịn màng đón Tết với sữa tắm Antabax

Sáng da, kháng khuẩn là 2 ưu tiên hàng đầu khi phái đẹp lựa chọn những sản phẩm chăm sóc cho làn da. Tuy nhiên, rất ít loại sữa tắm có thể đáp ứng được cả 2 tiêu chí này, bởi nếu có chức năng kháng khuẩn, sản phẩm thường sẽ gây khô da.

Hiểu được nhu cầu của phái đẹp Việt, sữa tắm Antabax đầu tư nghiên cứu, phân tách chắt lọc ra những tinh túy  dưỡng ẩm từ thiên nhiên để cho ra đời thương hiệu sữa tắm làm sạch lỗ chân lông và kiểm soát mụn, mang đến làn da mềm mịn và cảm giác dịu nhẹ.

Với những tinh chất dưỡng ẩm Derma Protect System + Micro Moisture Serum, sữa tắm Antabax có thể làm giảm sắc tố melanin giúp làn da bừng sáng và hợp chất nhóm phenolic bảo vệ da khỏi các loại vi khuẩn, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da.

Chăm da rạng rỡ, mịn màng đón Tết với sữa tắm Antabax

Sữa tắm Antabax với công thức cải tiến dưỡng chất ẩm siêu nhỏ

Da body cũng như da mặt, cũng có 3 loại: da thường, da dầu mụn và da khô. Mỗi loại da cần có sự chăm sóc và những tinh chất tương ứng để khắc phục những nhược điểm và tôn lên những ưu điểm vốn có.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Derma Protect System, Micro Moisture Serum,… tạo ra tuyệt phẩm dưỡng da. Các nhà nghiên cứu của Antabax đã chắt lọc ra được tinh túy làm giảm sắc tố melanin giúp làn da bừng sáng và hợp chất nhóm phenolic bảo vệ da khỏi các loại vi khuẩn, mang đến vẻ đẹp rạng rỡ và thanh khiết.

Antabax có 4 dòng sản phẩm chuyên biệt cho từng loại da:

Chăm da rạng rỡ, mịn màng đón Tết với sữa tắm Antabax

Chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng với 88% phụ nữ "thấy da sáng khỏe hơn sau khi sử dụng" và "sạch vi khuẩn" đến 99%.

Antabax là giải pháp chăm sóc da an toàn, tiện lợi cho mùa Tết này phù hợp với hầu hết mọi loại da cho phái đẹp. Để trải nghiệm sữa tắm sáng da, kháng khuẩn dịu nhẹ Antabax, người dùng có thể mua sản phẩm chính hãng đang được phân phối độc quyền tại hệ thống Batos trên toàn quốc.

-------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYÊN BÁN BUÔN BATOS



Bài viết liên quan
Tin tức
Tối ưu hóa không gian làm việc với kệ sắt 3 tầng Comix là giải pháp hiệu quả để tăng cường sự gọn gàng và tiện ích trong văn phòng. Với thiết kế đa tầng và chất lượng đảm bảo, Comix không chỉ là một sản phẩm vật liệu văn phòng mà còn là điểm nhấn hiện đại cho không gian làm việc của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ
Tin tức
Việc sử dụng vở tập vẽ cho trẻ nhỏ không chỉ giúp kích thích sự sáng tạo mà còn phát triển kỹ năng tư duy và thể hiện bản thân của trẻ.
Cùng bé tạo hoạ tiết đổi màu dễ thương với bút lông màu Leaderat LA309
Tin tức
Bạn đang tìm kiếm một hoạt động sáng tạo và thú vị để thực hiện cùng bé yêu? Bút lông màu Leaderat LA309 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
BATOS THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀNG LONG NĂM 2024
Tin tức
Sự kiện không chỉ là dịp để gắn kết, chia sẻ và giới thiệu sản phẩm mới của Công ty cổ phần Batos, mà còn là cơ hội khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững giữa Batos và Công ty TNHH Thương mại sách Hoàng Long cùng các đại lý tại tỉnh Vĩnh Phúc.
Phân loại và nhận diện các loại File lưu trữ tài liệu KingJim
Tin tức
Bạn đang là nhân viên văn phòng muốn tìm hiểu cách nhận diện và sử dụng các loại file tài liệu một cách hiệu quả để tổ chức công việc. Đừng lo, Batos sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách phân biệt và tận dụng các file lưu trữ tài liệu King Jim để nâng cao năng suất làm việc.
Giấy note Batos - Người bạn đồng hành cho mọi ý tưởng
Tin tức
Giấy note Batos là sự lựa chọn hoàn hảo để ghi chú, tạo ra và theo đuổi những ý tưởng sáng tạo mỗi ngày.
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN
Chat Zalo

+84839238181